0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung cửa trước nào giá dưới 11 triệu đáng sắm?

Ngày Đăng: 14:38 30/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung cửa trước ngoài thiết kế đẹp thì còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại đem đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị nhất. Cùng khám phá 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước giá dưới 11 triệu đáng sắm ngay bài viết dưới đây.

1.. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Đầu danh sách là máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV có kiểu dáng cửa trước sang trọng và đẹp mắt. Đi cùng đường cong mềm mại và các chi tiết tinh tế., gam màu trắng bắt mắt tạo điểm nhấn cho không gian của ngôi nhà bạn. Sản phẩm có thể giặt đến khối lượng giặt 10kg, đáp ứng tốt cho gia đình có từ 5-7 thành viên.

máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt sở hữu công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Biến nước giặt và bột giặt thành bong bóng siêu mịn. Vì thế mà các vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ dễ dàng. Hơn nữa, công nghệ này còn hạn chế cặn bám, bảo vệ màu vải tốt đến 45%.

Sản phẩm sở hữu công nghệ VRT Plus với thiết kế khung máy mới. Mang đến trải nghiệm giặt giũ êm ái và yên tĩnh hơn. Với cảm biến điều chỉnh động cơ để tối ưu hiệu quả vận hành và giảm rung ồn đến 30%. Cho quy trình giặt giũ êm ái, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Chiếc máy giặt này được tích hợp chức năng giặt Bubble Soak. Có tác dụng xử lý những vết bẩn cứng đầu bám trên sợi vải. Điều này cho phép quần áo thẩm thấu sâu hoạt chất giặt và bong bóng, đem tới hiệu quả làm sạch mạnh mẽ.

Không chỉ vậy, chiếc máy giặt Samsung cửa trước WW10TA046AE/SV sở hữu công nghệ AI Inverter. Đem đến hiệu suất giặt vượt trội và tiết kiệm điện năng. Từ đó giảm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Máy giặt còn có tính năng vệ sinh lồng giặt Drum Clean. Cho lồng giặt được vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo chất lượng giặt tốt nhất. Lồng giặt được vệ sinh sạch sẽ giúp tăng độ bền cho máy.

2. Máy Giặt Sấy Samsung Inverter 9,5Kg Sấy 6Kg WD95T754DBX/SV

Tiếp đến là máy giặt sấy Samsung inverter WD95T754DBX/SV. Được thiết kế hiện đại và kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu xám thời thượng. Thiết kế sản phẩm tạo sự sang trọng và thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm có chức năng giặt và sấy, đáp ứng nhu cầu giặt sấy quần áo ở bất kể điều kiện thời tiết nào

máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg

Sở hữu bảng điều khiển thông minh AI Control mới. Mang khả năng đặc biệt tự động ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt dựa trên thói quen sử dụng của người dùng. Người dùng sẽ không phải tốn thời gian thao tác nhiều mỗi khi giặt.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Tạo ra những bong bóng siêu mịn có khả năng thẩm thấu sâu vào sợi vải nhanh chóng. Loại bỏ vết bẩn cứng đầu, giảm cặn chất giặt tẩy. Đồng thời, Ecobubble cũng giúp bảo vệ áo quần, giữ cho chất liệu và màu sắc của vải luôn bền đẹp. Cùng với đó, công nghệ Quíck Drive mang đến trải nghiệm giặt xả hiệu quả chỉ trong 39 phút.

Không chỉ vậy, máy giặt Samsung inverter WD95T754DBX/SV được trang bị công nghệ Digital inverter. Dùng nam châm vĩnh cửu, giảm thiểu ma sát trong quá trình vận hành. Giúp tiết kiệm điện năng mà còn mang lại sự êm ái và ổn định khi sử dụng.

Máy giặt được trang bị cửa phụ Add Wash tiện lợi. Cho bạn thêm quần áo bỏ sót vào lúc giặt mà không cần đợi lần sau. Thông qua cửa phụ này bạn có thể thêm nước xả/giặt để gia tăng hiệu suất giặt sạch.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP44DSH/SV

Cuối cùng là máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSH/SV mang tông màu chủ đạo. kiểu dáng máy giặt cửa trước. Giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho nhà của bạn. Với khối lượng giặt là 9kg, máy sẽ phù hợp với những gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Bảng điều khiển của máy có màn hình hiển thị, núm xoay và song ngữ Anh – Việt. Nhờ đó người sử dụng sẽ dễ dàng thao tác và điều khiển máy.

máy giặt Samsung cửa trước WW90TP44DSH/SV 9kg?

Máy giặt này được áp dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Có thể hoà tan chất giặt tẩy nhanh chóng để tạo thành bọt bong bóng siêu mịn. Trang phục của bạn được làm mềm vết bẩn, loại bỏ chúng một cách dễ dàng, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Đặc biệt, máy giặt được trang bị công nghệ AI Wash. Có thể cảm biến thông minh để nhận biết để nhận biết khối lượng và độ bẩn của quần áo cần giặt. Với kết quả máy sẽ điều chỉnh lượng nước, thời gian, chương trình giặt và lượng chất giặt tẩy phù hợp cho mẻ giặt. Cho chu trình giặt hoàn hảo, không phải tính toán nhiều mỗi khi giặt.

Bên cạnh khả năng làm sạch, máy giặt Samsung cửa ngang WW90TP44DSH/SV làm tốt vai trò diệt khuẩn cho áo quần nhờ công nghệ Hygiene Steam. Nhờ dùng hơi nước để loại bỏ các cặn bẩn bám sâu, vi khuẩn và các tác nhân dị ứng bám trên quần áo. Máy giặt Samsung này có ngăn chứa nước giặt, xả thông minh AI Dispenser. Tự động phân bố lượng nước giặt xả cho mỗi lần giặt, tráng lãng phí chất giặt tẩy. Bạn sẽ không tốn thời gian đong đếm mỗi khi giặt nữa.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Samsung cửa trước tốt giá dưới 11 triệu. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook