0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung 9kg cửa trước nào bán chạy nhất năm 2023?

Ngày Đăng: 22:04 15/11/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung 9kg được sử dụng phổ biến ở các gia đình có khoảng 4 – 6 thành viên. Dưới đây là 3 chiếc máy giặt Samsung 9kg cửa trước bán chạy nhất năm 2023 chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Đừng bỏ qua nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90T3040WW/SV

Model đầu tiên chính là máy giặt Samsung 9kg WW90T3040WW/SV có kiểu dáng máy giặt cửa trước. Máy mang gam màu trắng tươi sáng, đễ dàng hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau. Sản phẩm giúp nâng cao vẻ đẹp thanh lịch và vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.

 máy giặt Samsung inverter WW90T3040WW/SV 9kg

Bảng điều khiển của máy có nút xoay, nút nhấn và màn LED hiển thị. Hơn nữa, được tích hợp cả ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, dễ dàng sử dụng. Đặc biệt phù hợp cho những gia đình có người lớn tuổi, giúp bạn làm quen máy nhanh hơn. Chất liệu nắp máy: kính chịu lực, dễ dàng quan sát bên trong và tránh bỏng rát khi vô tình chạm tay vào máy.

Sản phẩm có khối lượng giặt tối đa 9kg, chiếc máy giặt này phù hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 6 thành viên. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng nhu cầu giặt giũ cao.

Đặc biệt sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt nước nóng Hot Wash. Có công dụng đánh bật các loại vết bẩn cứng đầu trên quần áo, Đồng thời với nhiệt độ cao công nghệ này giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng. Chức năng này giúp bảo vệ an toàn làn da nhạy cảm cho gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Samsung giá rẻ WW90T3040WW/SV được tích hợp công nghệ Digital Inverter. Cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế tiếng ồn khi hoạt động, tiết kiệm điện năng hiệu quả.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 9Kg WW90TP54DSB/SV

Model tiếp theo là máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV sở hữu thiết thời thượng, tinh tế. Máy được chăm chút trong từng chi tiết cùng gam màu đen chủ đạo tạo điểm nhấn. Sản phẩm có góc cạnh được bo tròn nhẹ tinh tế góp phần tạo nên vẻ ngoài thẩm mỹ, hài hòa và đẹp mắt. Máy được tích hợp đa dạng chương trình giặt giúp phục vụ mọi nhu cầu của người dùng.

Máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSB/SV

Máy có khối lượng giặt là 9kg, có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ hằng ngày của những gia đình có từ 4 – 6 người sử dụng. Bạn có thể giặt nhiều quần áo cùng một lúc, tiết kiệm thời gian và công sức hơn. Máy có bảng điều khiển thông minh AI Control mới. Có thể ghi nhớ, đề xuất chế độ giặt yêu thích, cho bạn thuận tiện hơn khi dùng máy.

Thêm vào đó, máy giặt sở hữu công nghệ giặt bong bóng EcoBubble. Có thể tạo ra lớp bọt bong bóng siêu mịn bao phủ toàn bộ quần áo. Điều này sẽ giúp cho chất giặt tẩy được thẩm thấm sâu vào trong sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ hiệu quả bụi bẩn và vết bẩn cứng đầu, cho quá trình giặt được thực hiện một cách nhẹ nhàng. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải, tránh khỏi những tác động tiêu cực. Cùng với đó, công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive giúp đảm bảo sạch sâu chỉ 39 phút.

Một ưu điểm khác của máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSB/SV đó là sở hữu cửa phụ Add Wash. Cho bạn có thể thêm áo quần bỏ sót vào máy bất kỳ lúc nào một cách dễ dàng. Người dùng không phải đợi đến lần giặt tiếp theo để giặt những món đồ bỏ sót. Đặc biệt hơn, máy giặt sở hữu công nghệ Digital Inverter giúp máy giặt này vận hành êm ái. Đồng thời tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn so với các dòng máy thông thường.

3. Máy Giặt Samsung AI Inverter 9Kg WW90T634DLN/SV

Model cuối cùng là máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV có kiểu dáng máy giặt cửa trước. Đi cùng thiết kế tối giản, nhỏ đẹp, thuộc kiểu máy giặt cửa trước hiện đại. Góp phần tô điểm cho không gian sống của gia đình thêm sang trọng, cuốn hút. Sản phẩm sở hữu khối lượng giặt đến 9kg, phù hợp với những gia đình từ 4- 6 thành viên.

máy giặt Samsung WW90T634DLN/SV 9kg

Sản phẩm sở hữu công nghệ Eco Bubble hiện đại. Có thể đánh tan chất giặt tẩy để tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu nhanh chóng. Công nghệ này giúp đánh bật các vết bẩn hiệu quả và loại bỏ cặn bám, giữ màu tốt và bền hơn đến 45%. Thêm nữa, hãng Samsung áp dụng công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam trên máy. Có thể loại bỏ cặn bẩn, diệt đến 99.9% vi khuẩn cùng các tác nhân gây dị ứng. Góp phần đảm bảo an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Điểm cộng đó là máy giặt Samsung inverter WW90T634DLN/SV sở hữu công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu. Hỗ trợ giảm tối đa ma sát khi máy vận hành, sử dụng tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Đi kèm là công nghệ VRT Plus với thiết kế khung máy giặt tối ưu và ổn định. Công nghệ này giúp việc giặt giũ trở nên êm ái, giảm rung ồn hiệu quả đến 30%.

Bạn có thể dễ dàng điều khiển việc giặt giũ dễ dàng hơn. Nhờ kết nối máy giặt với điện thoại thông minh qua app SmartThings tiện lợi mọi lúc, mọi nơi. Tính năng khóa trẻ em giúp máy khóa bàn phím chức năng để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, mang lại sự an tâm cho người dùng.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Samsung 9kg cửa trước bán chạy nhất năm 2023. Mong rằng chia sẻ trên sẽ giúp các bạn chọn mua được chiếc máy giặt phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook