0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung 9kg có những đặc điểm nào nổi bật? Giá bán bao nhiêu?

Ngày Đăng: 07:27 24/09/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung 9kg có thiết kế hiện đại, sang trọng được trang bị nhiều công nghệ hiện đại và sở hữu nhiều tính năng thông minh. So với các dòng máy giặt khác, dòng máy giặt này có chất lượng không hề kém cạnh.

Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng máy giặt Samsung 9 kg qua bài viết dưới đây nhé.

Những ưu điểm nổi bật của máy giặt Samsung 9kg

Sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Máy giặt Samsung có kiểu dáng hiện đại, màu sắc tinh tế,. Máy giặt Samsung không chỉ giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản mà còn giúp không gian nội thất trở nên hiện đại và bắt mắt hơn.

 máy giặt Samsung 9kg

Máy giặt Samsung 9kg có 2 kiểu là máy giặt cửa trên và máy giặt cửa ngang. Nhưng đa số, cửa trước của máy giặt được thiết kế lồng ngang tạo điểm nhấn nổi bật hơn so với kiểu máy giặt cửa trên hơn.

Tiết kiệm điện năng tôi đa

Những chiếc máy giặt Samsung 9 kg đều được trang bị công nghệ Digital Inverter hiện đại. Có khả năng hạn chế ma sát, giảm tiếng ồn và độ rung, giúp động cơ máy hoạt động bền bỉ, êm ái.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ. Giảm bớt nỗi lo lắng của người dùng về hóa đơn tiền điện hàng tháng khi sử dụng.

 máy giặt Samsung inverter

Trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại

Máy giặt Samsung cửa trước 9kg được áp dụng công nghệ giặt Ecobubble. Với khả năng hòa tan bột giặt tạo ra nhiều bọt khí nhỏ siêu mịn. Đánh bật các vết bẩn cứng đầu bám víu trên quần áo. Đồng thời công nghệ này có thể giặt ở nhiệt độ thường mà không sử dụng đến nước nóng. Qua đó hạn chế tình trạng phai màu áo quần tốt hơn.

Hơi nước nóng sẽ được phun liên tiếp lên quần áo kết hợp cùng vòng quay của lồng giặt. Điều này sẽ giúp tiêu diệt lên đến 99,9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ làn da nhạy cảm nhờ công nghệ Hygiene Steam.

Năm 2021, hãng Samsung đã cho ra mắt dòng máy giặt thông minh có chức năng AI Wash. Đây là công nghệ tích hợp trên dòng máy giặt cửa trước, hoạt động dựa trên cảm biến về khối lượng, độ bẩn quần áo. Đem lại chu trình giặt hoàn hảo, không phải tính toán nhiều mỗi khi giặt nữa.

công nghệ AI Wash.

Với sự kết hợp giữa vòi phun siêu tốc với lực nước mạnh mẽ khi xả cùng công nghệ Eco Bubble. Công nghệ Quick Drive sẽ giúp xà phòng thẩm thấu nhanh vào sợi vải. Cho quy trình giặt giũ nhanh chóng, tiết kiệm đáng kể thời gian với chu trình ngắn nhất đó là 39 phút.

Máy giặt Samsung cửa ngang 9kg được trang bị công nghệ VRT Plus. Khung máy với thiết kế mới có độ ổn định cao cùng bộ cảm biến rung ồn. Từ đó giúp động cơ hoạt động êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn, mang lại quy trình giặt êm ái.

Mâm giặt Wobble trên máy giặt Samsung cửa trên 9kg tạo ra các luồng nước đa chiều. Cho quần áo được giặt sạch nhanh chóng, giảm ma sát chăm sóc nhẹ nhàng, giảm sự nhăn nhúm, hư hỏng quần áo trong khi giặt.

Mâm giặt Wobble

Các tính năng khác

Nhà sản xuất đã trang bị cho dòng máy giặt 9kg Samsung nhiều tính năng thông minh mang đến những trải nghiệm giặt giũ thú vị cho người dùng. Cụ thể là:

  • Một số model được trang bị cửa phụ AddWash. Giúp người dùng dễ dàng bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy
  • Khắc phục sự cố với Smart Check thông minh. Ứng dụng này trên điện thoại sẽ kiểm tra sự cố trên máy giặt, chẩn đoán lỗi và đưa ra hướng xử lý nhanh chóng. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa.
  • Ngoài ra, còn một số tính năng như: Khóa trẻ em, hẹn giờ giặt, vệ sinh lồng giặt, điều khiển từ xa, sấy khô quần áo,… Bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian và điện năng.
tiện ích thông minh

Giá bán máy giặt Samsung 9kg bao nhiêu?

Tại thị trường Việt Nam hiện có 2 dòng máy giặt Samsung 9kg:

Máy giặt Samsung cửa trên 9kg có giá bán dao động từ 5 – 7 triệu đồng
Máy giặt Samsung cửa trước 9kg có giá bán dao động từ 5 – 12 triệu đồng

Qua những thông tin trên có nhận định rằng máy giặt Samsung 9 kg là dòng sản phẩm xứng đáng được lựa chọn sở hữu trong mỗi gia đình hiện nay. Dòng máy giặt sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Hi vọng bài viết trên sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất. Chúc bạn sớm chọn được model máy giặt 9kg phù hợp với gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook