0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Samsung 10kg inverter nào bán chạy nhất năm 2023?

Ngày Đăng: 17:15 29/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung 10kg inverter được nhiều người dùng chọn mua bởi đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có 5 – 7 thành viên. Vậy máy giặt Samsung 10kg inverter bán chạy nhất năm 2023? Cùng chúng tôi khám phá những gợi ý trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Đứng vị trí thứ nhất là máy giặt Samsung 10kg WW10T634DLX/SV có thiết kế cửa trước hiện đại. Đi cùng với tông màu inox hiện đại sẽ là điểm nhấn nổi bật trong không gian nội thất của gia đình bạn. Máy giặt có khối lượng giặt 10 kg, sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 người.

máy giặt Samsung Inverter WW10T634DLX/SV 10Kg

Sản phẩm có đến 17 chương trình giặt tiện lợi, hỗ trợ tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình. Trong đó, chương trình giặt nhanh 15 phút giúp bạn tiết kiệm thời gian khi giặt giũ đáng kể. Máy giặt được trang bị bảng điều khiển thông minh AI Control thế hệ mới. Có thể tự động ghi nhớ, phân tích và đề xuất chế độ giặt dựa theo thói quen sử dụng. Nhờ sử dụng màn hình hiển thị quy trình giặt dễ hiểu cùng các hướng dẫn thông minh giúp khắc phục sự cố dễ dàng.

Bên cạnh đó, máy giặt được tích hợp ngăn nước giặt xả thông minh AI Dispense. Có thể phân bổ lượng nước giặt, nước xả chính xác dựa trên khối lượng áo quần. Mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

Điểm nhấn đó là máy sở hữu công nghệ EcoBubble hiện đại. Có thể đánh tan nước giặt/bột giặt để tạo thành những bong bóng siêu mịn, thẩm thấu nhanh vào sợi vải. Nhờ đó, công nghệ này giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu, loại bỏ cặn bám. Công nghệ này giúp bảo vệ áo quần bền màu, chất liệu tốt hơn đến 45%. Cùng với đó, công nghệ giặt sạch, nhanh Super Speed giúp giảm thiểu thời gian xả, vắt, đảm bảo quần áo sạch nhanh chỉ trong 59 phút.

Ngoài ra, máy giặt Samsung inverter WW10T634DLX/SV được tích hợp công nghệ VRT Plus. Có thể giảm rung ồn đến 30% trong quá trình giặt. Nhờ thiết kế khung máy mới có sự ổn định cao cùng cảm biến phát hiện rung ồn. Bạn có thể giặt giũ bất kể lúc nào mà vẫn giữ không gian yên tĩnh.

2. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TA046AE/SV

Tiếp đến là máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV có kiểu dáng sang trọng và đẹp mắt. Cùng các đường cong mềm mại và các chi tiết tinh tế. Với gam màu trắng tinh tế giúp không gian nhà của bạn thêm sang trọng hơn. Lồng giặt ngang được cấu tạo từ thép không gỉ. Lồng giặt này không chỉ giúp bảo vệ quần áo, nâng cao hiệu quả giắt sạch.

máy giặt Samsung WW10TA046AE/SV 10kg

Bảng điều khiển trên máy giặt có nút xoay chọn chương trình. Cho phép bạn dễ dàng lựa chọn các chế độ giặt phù hợp với nhu cầu của bạn. Mẫu máy giặt này cũng hỗ trợ ngôn ngữ song ngữ Tiếng Anh/Việt. Bạn dễ dàng thao tác và hiểu rõ các thông tin và cài đặt trên máy.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Biến nước giặt và bột giặt thành bong bóng siêu mịn, thẩm thấu vào sợi vải nhanh chóng. Quá trình này xảy ra gấp 40 lần nhanh hơn so với máy giặt thông thường. Các vết bẩn cứng đầu và cặn bám sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đảm bảo quần áo sáng mới sau mỗi lần giặt.

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn Hygiene Steam. Sử dụng hơi nước loại bỏ cặn bẩn và diệt khuẩn tốt hơn. Hơn thế, sức mạnh hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Đặc biệt, trên máy giặt Samsung giá rẻ WW10TA046AE/SV có chế độ giặt Bubble Soak. Hỗ trợ xử lý những vết bẩn cứng đầu trên quần áo. Công nghệ này giúp tăng thời gian ngâm của quần áo. Cho bong bóng được hình thành và thẩm thấu sâu hơn vào sợi vải. Cho phép quần áo hấp thụ hoạt chất giặt và tăng hiệu suất giặt.

Không chỉ vậy, máy giặt được tích hợp công nghệ AI Inverter. Mang đến hiệu suất vượt trội và tiết kiệm điện năng. Máy giặt tiêu thụ ít năng lượng hơn và hoạt động hiệu quả hơn. Sử dụng tiết kiệm điện năng mà còn giảm chi phí điện hàng tháng của bạn.

3. Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10TP54DSH/SV

Cuối cùng là máy giặt Samsung 10kg WW10TP54DSH/SV mamg gam màu trắng trang nhã. Cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước được bo tròn tinh tế cùng tạo nên một vẻ ngoài cực kỳ sang trọng, Lồng giặt của máy được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, hạn chế vi khuẩn. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt Samsung 10kg  WW10TP54DSH/SV

Bên cạnh đó, máy giặt còn được tích hợp sẵn đến 22 chương trình giặt. Có thể đáp ứng được mọi nhu cầu giặt giũ trong gia đình. Tùy vào loại vải và nhu cầu giặt giũ mà người dùng có thể chọn lựa chương trình cho phù hợp.

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt bong bóng. EcoBubble. Kích hoạt bột giặt/ nước giặt nhanh chóng tạo thành các bọt bong bóng siêu mịn. Cho các chất giặt tẩy thẩm thấu nhanh vào trong từng sợi vải. Công nghệ này giúp những vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Giữ cho quần áo luôn mới và bền đẹp sau nhiều lần giặt.

Hơn thế nữa, sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive. Sử dụng vòi xịt nước áp lực mạnh để tăng tốc độ thẩm thấu vào sợi vải. Nhờ đó hiệu quả làm sạch quần áo vẫn được đảm bảo nhưng thời gian giặt được rút ngắn đáng kể chỉ trong 39 phút. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện, nước đáng kể.

Hiệu quả diệt khuẩn quần áo của máy giặt Samsung cửa trước WW10TP54DSH/SV được đánh giá cao. Công nghệ Hygiene Steam sẽ sử dụng hơi nước nóng. Để tiêu diệt vi khuẩn, vi rút và các tác nhân gây dị ứng trên quần áo. Đây là một giải pháp an toàn và hiệu quả cho những người có da nhạy cảm và dễ dị ứng.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Samsung 10kg inverter bán chạy nhất năm 2023. Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm thích hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook