0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Panasonic Inverter 11,5Kg NA-FD11AR1BV – Sự hoàn hảo trong giặt sạch và tiết kiệm năng lượng

Ngày Đăng: 15:55 10/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic Inverter 11,5Kg NA-FD11AR1BV là một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế tối ưu, giúp mang đến trải nghiệm giặt đỉnh cao cho gia đình bạn. Với khả năng chứa lên đến 11,5kg quần áo và tích hợp công nghệ Inverter tiên tiến, máy giặt này không chỉ đảm bảo sự sạch sẽ tối đa mà còn giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể.

Công nghệ TD Inverter và cảm biến Econavi tiết kiệm năng lượng:

Máy giặt Panasonic Inverter 11,5Kg NA-FD11AR1BV - Sự hoàn hảo trong giặt sạch và tiết kiệm năng lượng

Máy giặt Panasonic NA-FD11AR1BV với công nghệ TD Inverter giúp máy vận hành êm ái và sử dụng điện hiệu quả trong suốt quá trình giặt nhờ khả năng điều chỉnh lực xoắn và tốc độ chính xác tùy theo chu trình giặt.

Ngoài ra, động cơ TD Inverter còn tạo ra xoáy nước siêu mạnh Water Bazooka, hỗ trợ hòa tan bộ giặt và đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả hơn 16%.

Ngoài ra, cảm biến Econavi trên sản phẩm giúp các định được khối lượng quần áo, lượng nước sử dụng để điều chỉnh nhiệt độ nước thích hợp và thời gian giặt, nhằm tối ưu hóa điện và nước trong suốt quá trình giặt.

Công nghệ Blue Ag+:

Với sự kết hợp giữa tia UV và tinh thể bạc Blue Ag+, máy giặt Panasonic Inverter NA-FD11AR1BV mang lại hiệu quả diệt khuẩn vượt trội đến 99,99% mà không dùng đến nước nóng, giúp tiết kiệm năng lượng và không làm ảnh hưởng đến chất lượng màu và độ co dãn của quần áo.

Công nghệ này thích hợp để giặt các loại vải mỏng, vải len, vải màu và còn góp phần tiết kiệm năng lượng điện và nước cho gia đình bạn.

Công nghệ StainMaster+:

Máy giặt Panasonic 11,5Kg còn mang đến công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn StainMaster+ không chỉ giúp loại bỏ mạt bụi, mà còn loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân dị ứng trên quần áo.

Ở chế độ giặt này, các cột nước xoáy được tạo ra từ các chuyển động của mâm giặt cho phép đảo quần áo lên xuống liên tục giúp tăng cường khả năng ma sát của bề mặt vải và nước từ đó loại bỏ vết bẩn dễ dàng hơn.

Với mức nhiệt độ 40°C, các loại vết bẩn cứng đầu như bùn đất, dầu mỡ, mồ hôi tại cổ và tay áo,… có thể được nhẹ nhàng loại bỏ một cách đáng kể, tiết kiệm thời gian giặt đồ cho bạn.

Với mức nhiệt độ 60°C, công nghệ này còn giúp diệt khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng hiệu quả lên đến 99.99%, giúp quần áo của gia đình bạn được giặt sạch sẽ, thơm tho và còn an toàn cho làn da.

Công nghệ Active Foam System:

Máy giặt Panasonic Inverter 11,5Kg NA-FD11AR1BV - Sự hoàn hảo trong giặt sạch và tiết kiệm năng lượng

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-FD11AR1BV được trang bị hộp đánh tan bột giặt Turbo Mixer giúp hòa tan bột giặt với nước trước khi bắt đầu chương trình giặt. Hộp bột giặt này còn kết hợp cùng hệ thống Active Foam để tạo ra lớp bọt siêu mịn và đậm đặc giúp tối ưu hóa hiệu năng giặt tốt hơn.

Những bọt khí nhỏ li ti, mang lại tốc độ thẩm thấu cực nhanh vào từng sợi vải trên quần áo giúp đẩy, tách và loại bỏ vết bẩn từ sâu bên trong sợi vải và những vết bẩn cứng đầu, trả lại cho bạn những bộ quần áo thơm tho, sạch sẽ.

Ngoài ra, công nghệ này còn giảm thiểu được tình trạng cặn bột giặt bám lên quần áo sau khi giặt nhờ đó bảo vệ an toàn cho da và hạn chế dị ứng, nhất là với những gia đình có trẻ nhỏ thì bạn cần phải lưu ý về công nghệ Active Foam System khi chọn mua.

Hiệu ứng thác nước đôi Dual Power Cascade:

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-FD11AR1BV này còn được thiết kế thêm hiệu ứng thác nước đôi Dual Power Cascade, tạo ra hai luồng nước mạnh mẽ hỗ trợ việc hòa tan bột giặt nhanh chóng và xối mạnh vào bên trong lồng giặt, giúp quần áo được làm ướt ngay tức thì.

Mâm giặt Active Wave tạo hiệu quả chà xát áo quần tối ưu:

Mâm giặt Active Wave của máy giặt 11,5Kg NA-FD11AR1BV với thiết kế 8 cánh tạo các cột nước xoáy trong lồng giặt, liên tục đảo quần áo lên xuống cho hiệu ứng chà xát mạnh mẽ để đánh bật các vết bẩn cứng đầu.

Chức năng sấy gió tiện ích:

Máy giặt Panasonic Inverter 11,5Kg NA-FD11AR1BV - Sự hoàn hảo trong giặt sạch và tiết kiệm năng lượng

Nhờ chức năng sấy gió được tích hợp, chiếc máy giặt Inverter NA-FD11AR1BV còn rút ngắn thời gian phơi đồ cho bạn khi máy đạt tốc độ quay vắt đến 700 vòng/phút, tiện lợi cho những ngày trời mưa ẩm ướt.

Máy giặt Panasonic Inverter 11,5Kg NA-FD11AR1BV là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đang tìm kiếm một sản phẩm mạnh mẽ, hiệu quả và tiết kiệm năng lượng. Với khả năng giặt lớn, công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy giặt này sẽ là đồng minh đáng tin cậy trong việc giữ gìn và chăm sóc quần áo của bạn, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng trong gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook