0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Panasonic 9kg NA-V95FX2BVT công nghệ giặt nước nóng

Ngày Đăng: 16:50 16/08/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Panasonic 9kg NA-V95FX2BVT không chỉ nổi bật về công nghệ diệt khuẩn mà còn nổi bật với công nghệ giặt nước nóng. Để hiểu rõ hơn về công nghệ này hãy cùng chúng tôi tham khảo những kiến thức cần luu ý khi sử dụng công nghệ giặt nước nóng nhé.

Công nghệ giặt nước nóng?

Máy giặt Panasonic 9kg NA-V95FX2BVT công nghệ giặt nước nóng

Công nghệ giặt nước nóng là công nghệ cho phép quần áo có thể giặt trong môi trường nhiệt độ nước cao lên tới 90 độ C. Khi quần áo được giặt với nước nóng sẽ có khả năng tiêu diệt hoàn toàn các vi khuẩn và nấm mốc có bên trong lồng giặt. Mang lại cho người dùng hiệu quả giặt tốt nhất. Đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da và sức khỏe của người dùng.

Máy giặt Panasonic NA-V95FX2BVT công nghệ giặt nước nóng

Máy giặt Panasonic 9kg NA-V95FX2BVT công nghệ giặt nước nóng

Nhằm mang đến cho người dùng hiệu quả giặt sạch tốt nhất, chiếc máy giặt Panasonic cửa ngang NA-V95FX2BVT được trang bị công nghệ giặt nước nóng StainMaster+. Công nghệ này sẽ giúp chiếc máy có thể đánh bay được các vết bẩn cứng đầu một cách một cách dễ dàng. Ngoài khả năng giặt sạch quần áo, máy giặt còn mang đến hiệu quả diệt khuẩn đến không ngờ. Khi loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây kích ứng cũng như dị ứng da. Tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc bên trong máy giặt. Giúp quần áo trở nên sạch sẽ thơm tho trong suốt quá trình sử dụng.

Khi kết hợp với tính năng diệt khuẩn sẽ giúp chiếc máy giặt Panasonic Inverter NA-V95FX2BVT có thể dễ dàng vệ sinh và diệt khuẩn. Giúp bạn kéo dài khoảng cách vệ sinh máy giặt định kỳ. Vừa có thể giặt sạch quần áo, vừa có thể diệt khuẩn cho máy giặt. Thì đây chính xác là một trong những công nghệ tốt nhất dành cho gia đình bạn khi tìm mua máy giặt mới.

Những lưu ý khi sử dụng máy giặt giá rẻ Panasonic NA-V95FX2BVT

Máy giặt Panasonic 9kg NA-V95FX2BVT công nghệ giặt nước nóng
  • Chọn vị trí phù hợp để lắp đặt máy giặt: Chỉ nên đặt máy tại những vị trí khô ráo, bằng phẳng để tránh các sự cố về rò điện và rung lắc mạnh trong quá trình sử dụng.
  • Chọn đúng nhiệt độ cho từng loại vải: Mỗi loại vải sẽ có mức nhiệt độ phù hợp dành riêng cho mình. Bạn nên phân loại và lựa chọn nhiệt độ chính xác nhất để có thể giặt sạch cũng như bảo vệ sợi vải
  • Phân loại quần áo: Không nên giặt chung quần áo màu sáng và quần áo màu sắc chung vì khi giặt ở nhiệt độ cao loại vải màu sắc sẽ dễ bị phai màu làm ảnh hưởng các quần áo ở bên cạnh
  • Thường xuyên vệ sinh lồng giặt: Vệ sinh máy giặt thường xuyên là việc vô cùng cần thiết. Vì nó sẽ mang lại cho gia đình bạn một môi trường sạch sẽ và thoáng mát. Không làm ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả giặt của các lần giặt tiếp theo.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng: Việc nắm bắc được các thông tin cũng như các ký hiệu cùng là điều cần thiết giúp người dùng có thể vận hành và sử dụng máy một cách hiệu quả nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về công nghệ giặt nước nóng và một số lưu ý khi sư rdungj chiếc máy giặt Panasonic V95FX2BVT này cho gia đình mình. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook