0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG T2555VSAB 15,5kg: Thiết kế đơn giản, giá cả phải chăng

Ngày Đăng: 07:35 22/11/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tìm hiểu về chiếc máy giặt LG T2555VSAB có khối lượng giặt lớn 15,5kg, giá rẻ đang được khách hàng tìm kiếm. Xem bài viết để có được đánh giá cụ thể hơn về sản phẩm này bạn nhé.

LG vốn dĩ là một thương hiệu lớn nổi tiếng chuyên sản xuất các thiết bị như tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh và một số thiết bị điện tử khác. LG T2555VSAB thuộc dòng máy giặt cửa trên đang nhận được nhiều sụ quan tâm.

Thiết kế của máy giặt LG T2555VSAB

Chiếc máy giặt LG T2555VSAB hiện đang được người dùng quan tâm. Với thiết kế đơn giản, nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng, hiện đại của sản phẩm. Cửa lồng giặt được làm bằng kính thủy tinh kim cương chịu lực cao, chống va đập mạnh và đồng thời mang lại góc nhìn tốt cho người dùng.

Máy giặt LG inverter T2555VSAB 15.5kg

Bên cạnh đó, LG T2555VSAB này sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình đông thành viên khi sở hữu khối lượng lớn lên đến 15.5 kg. Dễ dàng đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

Đánh giá về chất lượng máy giặt LG inverter T2555VSAB

Về khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt LG inverter T2555VSAB được hãng LG áp dụng công nghệ Smart Inverter. Cho động cơ máy hoạt động mạnh mẽ, tiết kiệm điện hiệu quả đến 38%. Nhờ khả năng biến tần, điều chỉnh mức tiêu thụ năng lượng ở mức tối ưu theo công suất yêu cầu.

Không chỉ thế, chiếc máy giặt này còn cho khả năng giảm rung ồn, vận hành êm ái, ổn định suốt quá trình hoạt động. Tránh làm phiền cho giấc ngủ người thân bởi tiếng ồn, rung lắc khi giặt đồ.

máy giặt LG inverter T2555VSAB 15,5kg

Về khả năng giặt sạch

Model máy giặt LG cửa trên T2555VSAB được trang bị công nghệ TurboDrum. Có thể tạo ra xoáy nước mạnh mẽ nhờ việc lồng giặt và mâm giặt xoay ngược nhau. Từ đó máy sẽ tạo ra những luồng xoáy nước cực mạnh đánh bật những vết bẩn cứng đầu. Đem lại hiệu suất giặt sạch sâu, giảm xoắn rối hiệu quả.

Máy giặt này sẽ loại bỏ những vết bẩn cứng đầu hiệu quả hơn nhờ tính năng giặt sơ. Chỉ với một nút chạm tính năng giặt sơ tự động sẽ được kích hoạt, vết bẩn khó giặt sẽ biến mất mà không phải tốn thời gian giặt sơ qua bằng tay nữa.

Công nghệ Smart Motion 3 trên máy giặt LG giá rẻ T2555VSAB. Với sự kết hợp hoàn hảo của 3 chuyển động giặt, máy sẽ mang tới khả năng giặt schj tối ưu cho từng loại vải. Đồng thời nó còn chăm sóc áo quần hoàn hảo, không lo bị hư hỏng khi giặt.

máy giặt LG giá rẻ T2555VSAb

Công nghệ đấm nước Punch+3 trên máy giặt được tạo ra nhờ sự kết hợp của 3 mâm giặt phụ. Nhờ đó công nghệ này sẽ tạo ra các dòng nước theo phương thẳng đứng, đưa đồ giặt lên và xuống liên tục, đem đến hiệu quả giặt đồng đều, giảm xoắn rối.

Công nghệ thác nước vòng cung giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng. Cho chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào áo quần, loại bỏ những vết bẩn cứng đầu bám sâu bên trong từng sợi vải. Thêm vào đó, tiện ích này còn giúp quần áo không bị bám cặn bột giặt gây mẩn ngứa, khó chịu cho người dùng.

Về tính năng

Người dùng sẽ có thể tự khắc phục những lỗi nhỏ của máy giặt LG lồng đứng T2555VSAB thay vì phải mang ra trung tâm hoặc gọi thợ bảo hành. Nhờ có ứng dụng Smart Diagnosis, các lỗi sẽ được chẩn đoán và đưa ra hướng khắc phục nhanh chóng mà không tốn chi phí sửa chữa.

máy giặt LG T2555VSAB

Có nên mua chiếc máy giặt LG inverter T2555VSAB hay không?

Hiện nay, máy giặt LG T2555VSAB đang có giá 8.250.000 đồng. So với chất lượng mang lại thì đây là một mức giá phù hợp. Với mức thu nhập của người tiêu dùng Việt thì đa số đều có khả năng sở hữu nó. Bạn có thể sắm cho gia đình mình một chiếc máy giặt có chất lượng ổn, giá rẻ như máy giặt LG T2555VSAB. Hứa hẹn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời cho gia đình bạn.

Trên đây là những thông tin đánh giá cụ thể về chiếc máy giặt LG T2555VSAB cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng bạn sẽ sớm tìm được một chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế của gia đình mình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook