0

Máy giặt LG T2351VSAB 11,5kg: Giá rẻ, thiết kế tinh tế phù hợp với mọi gia đình Việt

Ngày Đăng: 14:39 16/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG T2351VSAB là chiếc máy giặt được thiết kế tinh tế và có mức giá phải chăng. Bên cạnh đó sản phẩm này còn mang đến cho người dùng chất lượng giặt giũ tốt.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về máy giặt LG inverter T2351VSAB ngay trong bài viết này nhé.

Máy giặt LG T2351VSAB với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Là điểm nhấn nổi bật cho mọi không gian, sản phẩm máy giặt LG inverter T2351VSAB này sẽ mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian của bạn. Sở hữu một thiết kế cửa trên quen thuộc cùng tông màu xám thanh lịch, máy sẽ dễ dàng hòa hơp vào mọi không gian nội thất.

Máy giặt LG T2351VSAB với thiết kế nhỏ gọn, tinh tế

Máy giặt có khối lượng giặt lớn lên đến 11.5kg một sự lựa phù hợp với các gia đình có 7 thành viên. Vì thế bạn có thể giặt lượng quần áo lớn trong một lần mà không phải chia ra nhiều mẻ như trước.

Chiếc máy giặt này được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút nhấn.. Cho các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng sử dụng hơn.

Máy giặt LG inverter T2351VSAB với công nghệ tiên tiến, hiện đại

Được đầu tư không chỉ ở trong thiết kế mà còn được chú trọng ở công nghệ. Những công nghệ nổi bật trên máy giặt LG giá rẻ T2351VSAB này bao gồm:

Nổi bật là công nghệ giặt xoay chiều Turbo Drum được hãng LG phát triển dành riêng cho máy giặt lồng đứng. Theo đó công nghệ này sẽ cho phép lồng giặt và mâm giặt xoay ngược chiều nhau giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả, giảm xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Đặc biệt, máy giặt LG cửa trên được trang bị công nghệ đấm nước Punch+3. Với 3 mâm giặt phụ xung quanh tạo ra những luồng nước mạnh mẽ, xoáy sâu len lỏi vào từng sợi vải. Từ đó máy giặt sẽ đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu nhất, giặt sạch quần áo đồng đều.

Hơn nữa, máy giặt còn giúp cho quần ác giặt sạch tinh tươm. Nhờ công nghệ giặt chuyển động thông minh Smart Motion 3, có sự kết hợp của 3 chuyển động nhào trộn, quay, đảo. Quần áo sẽ được làm sạch, giảm xoắn rối, hư hại một cách hiệu quả.

Máy giặt LG inverter T2351VSAB với công nghệ tiên tiến, hiện đại

Máy giặt LG inverter T2351VSAB với công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Chiếc máy giặt LG inverter T2351VSAB được trang bị công nghệ Smart Inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Nhờ đó, công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm điện vượt trội lên đến 36% so với máy giặt thông thường. Người dùng có thể thoải mái giặt giũ mà không phải lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

máy giặt LG inverter T2351VSAB

Chưa hết, công nghệ hiện đại này còn giúp máy hoạt động mượt mà, êm ái, giảm rung lắc và hạn chế tiếng ồn. Tránh làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Máy giặt LG 11.5kg T2351VSAB sở hữu tiện ích chẩn đoán lỗi thông minh

Chiếc máy giặt LG lồng đứng T2351VSAB được tích hợp chức năng chẩn đoán thông minh. Theo đó, người dùng có thể nhanh chóng nhận biết được máy giặt của gia đình mình đang mắc lỗi gì thông qua điện thoại mà không phải nhờ tới nhân viên kĩ thuật.

Nhờ có tính năng này, bạn sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí cho người dùng.

Máy giặt LG 11.5kg T2351VSAB sở hữu tiện ích chẩn đoán lỗi thông minh

Dù sở hữu rất nhiều tiện ích nổi bật và thu hút nhưng sản phẩm máy giặt LG invetrer T2351VSAB này lại có mức giá chỉ 6.850.000 triệu đồng. Một mức giá khá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Máy giặt LG T2351VSAB sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn khi muốn sở hữu một chiếc máy giặt khối lượng lớn, thiết kế hiện đại với giá cả phải chăng. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn model phù hợp nhất với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook