0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter TH2113SSAK 13kg có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 17:30 02/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc máy giặt có khối lượng giặt lớn cho gia đình. Thì đừng bỏ qua model máy giặt LG inverter TH2113SSAK 13kg. Sau đây, hãy cùng Dienmaythienphu.vn tìm hiểu máy giặt này ngay nhé.

Máy giặt LG inverter TH2113SSAK có tốt không?

Đánh giá về thiết kế máy giặt LG TH2113SSAK

Chiếc máy giặt LG Inverter 13kg TH2113SSAK nổi bật với sắc đen tinh tế, lịch lãm. Kết hợp cùng kiểu máy giặt cửa trên hiện đại giúp không gian nội thất nhà bạn thêm sang trọng và bổi bật hơn. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút nhấn. Giúp người dùng thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc sử dụng.

Máy Giặt LG Inverter TH2113SSAK 13 Kg

Máy giặt này sở hữu khối lượng giặt khủng lên đến 13kg cho một lần giặt. Sự lựa chọn phù hợp dành cho gia đình có đông thành viên (trên 7 người). Qua đó bạn sẽ có thể cho áo quần giặt trong một lần, vô cùng tiện lợi.

Đánh giá về độ bền của máy giặt LG TH2113SSAK

Nhìn chung máy giặt LG cửa trên TH2113SSAK này có độ bền khá cao, tuổi thọ lâu. Vì linh kiện của sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền hiện đại chuẩn công nghệ Hàn Quốc. Nắp máy được làm bằng kính chịu lực, chống va đập mạnh. Còn lồng giặt của máy thì sử dụng chất liệu thép không gỉ, vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của sản phẩm.

Đánh giá về công nghệ, tính năng của máy giặt LG TH2113SSAK

Chiếc máy giặt LG inverter TH2113SSAK được ứng dụng công nghệ Inverter. Cho khả năng tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, ổn định và hạn chế tiếng ồn lớn ảnh hưởng tới gia đình bạn. Giảm bớt nỗi lo về chi phí điện nước hàng tháng của gia đình.

Máy Giặt LG TH2113SSAK 13 Kg

Bên cạnh đó, máy giặt này còn sở hữu công nghệ giặt TurboWash 3D. Có khả năng tạo ra dòng nước có áp lực cực lớn kết hợp cùng chuyển động độc đáo của lồng giặt. Cho quần áo được làm sạch chỉ trong thời gian ngắn. Từ đó tiết kiệm điện, nước cho gia đình của bạn.

Với công nghệ giặt 6 chuyển động được tích hợp trên máy giặt LG lồng đứng này. Máy sẽ mô phỏng theo quá trình giặt của bàn tay con người như đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát. Nhờ đó quần áo sẽ được giặt sạch sẽ, hạn chế bị tưa chỉ, hư hỏng trong lúc giặt.

máy giặt LG TH2113SSAK

Đặc biệt, máy giặt này còn được trang bị chức năng giặt trước PreWash. Có khả năng xử lý các vết bẩn trên quần áo. Nhờ vậy người dùng sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức khi không phải giặt sơ qua áo quần nữa.

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG giá rẻ này còn được áp dụng công nghệ giặt hơi nước. Theo đó vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên sợi vải sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của bạn và gia đình.

Máy Giặt LG TH2113SSAK 13 Kg

Hơn nữa, máy còn sử dụng tính năng vệ sinh lồng giặt. Nhờ vậy mà lồng giặt sẽ được vệ sinh sạch sẽ. Không còn bám vi khuẩn và bụi bẩn, mùi hôi, nấm mốc trên lồng giặt nữa. Qua đó nâng cao chất lượng giặt sạch quần áo.

Chưa hết, máy giặt LG TH2113SSAK còn được hãng LG tích hợp thêm tính năng điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng thông minh SmartThinQ. Thêm nữa với ứng dụng này bạn cũng có thể tải thêm nhiều chương trình giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy Giặt LG TH2113SSAK 13 Kg

Giá máy giặt LG inverter TH2113SSAK bao nhiêu?

Hiện nay, chiếc máy giặt LG inverter TH2113SSAK đang có giá bán là 10.950.000 triệu đồng. Một mức giá vô cùng phù hợp với những công nghệ, tính năng và khối lượng giặt mà sản phẩm được trang bị.

Kết luận:

Qua những đánh giá trên, có thể thấy máy giặt LG 13kg TH2113SSAK có nhiều ưu điểm nổi bật. Với tầm giá 11 triệu đồng để sở hữu sản phẩm có nhiều công nghệ như này thì rất xứng đáng.

Mong rằng những chia sẻ từ Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý và phù hợp nhất cho gia đình. Đừng quên truy cập Dienmaythienphu.vn để mua sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook