0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter nào chất lượng tốt, bán chạy hiện nay?

Ngày Đăng: 08:53 05/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, hàng loạt dòng máy giặt đã ra đời. Tuy nhiên, không phải dòng nào cũng tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn. Để cho bạn có thêm những gợi ý trước khi lựa chọn, dưới đây là 3 model máy giặt LG inverter chất lượng, đáng mua nhất đầu năm 2024.

1. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Model đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn chính là máy giặt LG giá rẻ FV1409S4M. Thu hút mọi ánh nhìn nhờ sở hữu thiết kế là máy giặt cửa trước, tone màu xám sang trọng. Thiết kế giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho không gian. Bảng điều khiển song ngữ Anh, Việt với các phím bấm cảm ứng giúp bạn điều chỉnh dễ dàng. Đi kèm với núm xoay tiện lợi trong việc lựa chọn chương trình giặt. Máy giặt này với khả năng giặt giũ đến 9kg phù hợp với gia đình từ 4 – 6 người.

 máy giặt LG inverter FV1409S4M 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại. Mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tốt cho gia đình, hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn. Nhờ dó bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Máy giặt được áp dụng công nghệ giặt AI DD hiện đại giúp bảo vệ tốt cho sợi vải. Với khả năng phát hiện khối lượng, máy sẽ cảm nhận độ mềm của sợi vải. Sau đó tự động lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu.

Khả năng diệt khuẩn của máy giặt LG 9kg này được đánh giá cao. Nhờ sử dụng công nghệ giặt hơi nước Steam, giúp quần áo được diệt khuẩn tốt hơn. Máy giúp loại bỏ được 99.9% các chất gây dị ứng và vi khuẩn bám trên quần áo. Công nghệ này còn giúp cho quần áo ít bị nhăn hơn sau mỗi lần giặt.

Máy giặt có thể kết nối Wifi, giúp bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua ứng dụng SmartThinQ, tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau, gửi thông báo khi máy gặp sự cố. Tính năng thêm đồ khi giặt giúp tiết kiệm thời gian, nước xả, nước giặt. Vì máy sẽ cho phép bạn thêm đồ mà không cần phải giặt thêm 1 mẻ quần áo khác.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4W1

Model tiếp theo là máy giặt LG 10kg FV1410S4W1 sở hữu gam màu trắng thanh lịch, kiểu dáng cửa trước. Thiết kế này giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Đi kèm nắp máy được làm bằng kính chịu lực chắc chắn, giúp bạn quan sát quần áo bên trong. Lồng giặt từ thép không gỉ độ bền cao, hạn chế han gỉ, chống bám vi khuẩn góp phần tăng thêm tuổi thọ cho thiết bị.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 10kg

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ AI DD hiện đại. Cho khả năng nhận biết khối lượng giặt và điều chỉnh về chuyển động phù hợp với độ mềm của vải, tối ưu hóa chương trình giặt. AI DD giúp quần áo được làm sạch hiệu quả mà vẫn đảm bảo độ bền tối đa.

Sản phẩm được ứng dụng chế độ giặt hơi nước Steam. Sử dụng nhiệt độ nóng của hơi nước nhằm diệt khuẩn trên bề mặt vải. Đồng thời, công nghệ này còn giảm thiểu độ nhăn của áo quần, hỗ trợ tốt trong việc phơi, ủi. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Máy giặt LG inverter FV1410S4W1 sở hữu công nghệ giặt nhanh TurboWash. Nhờ áp lực nước mạnh ở vòi phun trong lồng giặt, quá trình giặt của máy sẽ được đẩy nhanh. Công nghệ này giúp đánh tan chất giặt tẩy. thẩm thấu sâu, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu. Từ đó tiết kiệm năng, nước tiêu thụ và thời gian giặt giũ đáng kể. Sử dụng công nghệ Inverter nhằm mang đến hiệu quả tiết kiệm năng lượng, thiết bị hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn khó chịu.

Thiết bị sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cũng mang lại hiệu quả tiết kiệm điện nước. Đồng thời động cơ này còn hạn chế rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

3. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3BA

Model cuối cùng là máy giặt LG 12kg FV1412S3BA có kiểu dáng hiện đại. Cùng gam màu đen sang trọng và kiểu lồng ngang – cửa trước đậm chất phong cách châu Âu. Thiết kế máy phù hợp cho mọi không gian giặt giũ của gia đình bạn. Vỏ máy giặt làm bằng kim loại sơn tĩnh điện có độ bền tốt và hạn chế trầy xước. Mẫu máy giặt này phù hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng nhờ khối lượng giặt 12kg.

 máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg

Sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp cho máy giặt giảm thiểu độ ồn trong suốt thời gian hoạt động. Máy giặt dùng công nghệ Inverter điều chỉnh vòng quay máy nén để lồng giặt hoạt động hiệu quả. Mang đến hiệu quả tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Thêm nữa, máy giặt cũng được trang bị công nghệ AI DD. Sử dụng cảm biến thông minh để biết được chất liệu vải cùng khối lượng quần áo. Sau đó máy sẽ tự động chọn chương trình giặt sao cho phù hợp. AI DD giúp tối ưu hóa chương trình giặt và bảo vệ sợi vải tốt hơn. Đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt mỗi khi giặt cho người dùng.

Ngoài ra, chiếc máy giặt LG cửa trước FV1412S3BA còn có tính năng khóa trẻ em. Tránh trẻ nhỏ nghịch phá mở cửa máy giặt khi đang hoạt động. Đảm bảo máy vận hành ổn định và không bị rò rỉ nước ra ngoài, đảm bảo chu trình giặt xuyên suốt. Máy giặt có khả năng kết nối Wifi bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại tiện lợi.

Bên trên đây là 3 model máy giặt LG inverter chất lượng tốt, bán chạy hiện nay. Bạn còn chần chờ chi mà không sắm ngay cho mình một sản phẩm tuyệt vời cho gia đình. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook