0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter nào chất lượng, hút khách năm 2024?

Ngày Đăng: 17:36 06/02/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inveter luôn gây ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng nhờ những ưu điểm mà sản phâm sở hữu. Nội dung bài viết này mời bạn cùng xem đâu la chiếc máy giặt LG inverter chất lượng, hút khách năm 2024, đừng bỏ qua bạn nhé.

1. Máy Giặt LG Inverter 12Kg FV1412S3PA

Máy giặt LG FV1412S3PA là dòng máy giặt chất lượng đang được người dùng lựa chọn. Sản phẩm được ra mắt năm 2023, được thiết kế hiện đai, tông màu xám thời thượng mang đến sự tinh tế và sang trọng cho không gian nhà của bạn. Bảng điều khiển của máy được thiết kế dạng nút xoay – cảm ứng và trang bị màn Led hiển thị với song ngữ Anh – Việt. Máy sẽ là lựa chọn thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng kể cả người lớn tuổi. Máy giạt có khối lượng giặt 12kg, thích hợp cho gia đình trên 7 người sử dụng.

máy giặt LG inverter FV1412S3BA 12kg

Bên canh đó, máy giặt được áp dụng công nghệ TurboWash360. Sử dụng áp lực nước cao với tốc độ chảy nhanh, tăng tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào bên trong quần áo. Công nghệ này giúp loại bỏ vết bẩn tối ưu và tiết kiệm thời gian giặt. Cùng với đó, sản phẩm được trang bị công nghệ cảm biến AI DD: Có thể nhận biết được khối lượng quần áo và chất liệu sợi vải. Sau đó máy sẽ điều chỉnh chế độ giặt phù hợp để tối ưu hóa thời gian giặt và lượng nước sử dụng. Công nghệ này sẽ mang lại hiệu quả giặt sạch cao nhất, bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Không chỉ vậy, máy giặt LG inverter FV1412S3PA sở hữu công nghệ Inverter. Cho khả năng điều khiển hoạt động máy nén chủ động, hỗ trợ vận hành lồng giặt hiệu quả. Máy giặt này giúp sử dụng tiết kiệm điện và nâng cao khả năng giặt sạch quần áo.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4W1

Máy giặt sấy LG FV1410D4W1 thuộc dòng máy giặt cửa trước hiện đại. Máy sở hữu tông màu trắng trang nhã có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Nắp máy với chất liệu kính chịu lực bền bỉ, dễ dàng quan sát. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện hạn chế gỉ sét, bền bỉ hơn. Bên cạnh chức năng giặt thì máy giặt này còn có chức năng sấy tiện lợi. Thích hợp vào những ngày thời tiết mưa bão ẩm ướt, ít nắng. Với khối lượng giặt lớn 10kg và sấy đến 6kg quần áo, máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt sấy lg FV1410D4W1

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ AI DD. Có thể chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải, AI DD phát hiện trọng lượng mà còn cảm nhận độ mềm của vải. Sau đó máy sẽ tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%, đơn giản việc giặt giũ.

Với máy giặt LG 10kg FV1410D4W1 bạn có thể giặt sạch quần áo chỉ trong 39 phút mà còn bảo vệ vải tốt hơn. Công nghệ giặt TurboWash giúp các chất giặt tẩy cận đến mọi vị trí của quần áo. Hỗ trợ đánh bay vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời giặt giặt.

Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp kết hợp với công nghệ inverter. Đem lại khả năng tiết kiệm điện năng, giúp máy vận hành êm ái và nâng cao tuổi thọ cho thiết bị. Bạn có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại. Bạn chủ động trong việc cho máy hoạt động, theo dõi lượng điện năng tiêu thụ hơn.

3. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W

Máy giặt LG 13kg FV1413S4W có thiết kế gọn gàng, gam màu trắng thanh lịch. Máy mang đến vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho không gian nội thất nhà bạn. Bảng điều khiển song ngữ Anh/Việt tiện lợi, có màn hình hiển thị và nút xoay chọn chương trình dễ sử dụng. Nắp máy làm từ bằng kính cường lực trong suốt, có thể chịu lực tốt, dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong.

máy giặt LG inverter FV1413S4W

Máy giặt được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Sử dụng hơi nước để diệt khuẩn, loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng. Công nghệ này giúp tăng hiệu quả làm sạch, giảm nhăn, hạn chế phai màu sợi vải. Công nghệ này dành cho gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm.

Nổi bật hơn, máy giặt LG cửa trước FV1413S4W sử dụng công nghệ AI DD. Với trí thông minh nhân tạo có phát hiện ra trọng lượng quần áo, cảm nhận được độ mềm mại của vải. Công nghệ này giúp tối ưu chương trình giặt, bảo vệ quần áo của bạn tốt hơn đến 18%. Đi kèm với đó là công nghệ 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay con người. Nhờ vậy, quần áo không bị xoắn rối, chăm sóc vải đúng cách, tránh tình trạng sờn rách sợi vải, đảm bảo hiệu quả giặt cực sạch.

Sản phẩm hoạt động cực kì ổn định, tiết kiệm chi phí điện, nước hằng tháng cho gia đình bạn. Nhờ ứng dụng công nghệ Inverter, bạn sẽ không phải lo tiền điện hàng tháng khi dùng máy. Có thể điều khiển, khởi động từ xa và theo dõi tiến trình giặt qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại của mình. Khối lượng giặt 13kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt LG inverter chất lượng, hút khách năm 2024. Hy vọng với những gợi ý thiết thực từ bài viết giúp bạn sẽ đem về gia đình chiếc máy giặt chất lượng nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook