0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter nào chất lượng đáng sắm hiện nay?

Ngày Đăng: 09:50 10/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là một trong những máy giặt sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của hầu hết mọi gia đình Việt. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm danh 3 chiếc máy giặt LG inverter chất lượng đáng sắm hiện nay ngay bên dưới nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S4W

Giá:10.350.000₫

Model đầu tiên chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn đó là máy giặt LG FV1413S4W. Sở hữu kiểu máy giặt lồng ngang – cửa trước với lớp vỏ máy bằng kim loại sơn tĩnh điện. Máy mang gam màu trắng tinh tế giúp sản phẩm dễ dàng hòa hợp vào nhiều không gian khác nhau. Hơn nữa, chất liệu vỏ này còn cho độ bền tốt giảm thiểu trầy xước và chống biến dạng tối ưu.

máy giặt LG inverter FV1413S4W

Sản phẩm sử dụng bảng điều khiển của máy giặt này được thiết kế song ngữ Anh Việt, dễ sử dụng với kiểu dạng nút xoay và cảm ứng cùng với màn hình Led thuận tiện cho việc quan sát chương trình giặt giũ khi thao tác. Khối lượng giặt 13kg phù hợp với gia đình có tren 7 thành viên. Những công nghệ nổi bật trên máy giặt LG inverter FV1413S4W gồm:

  • Công nghệ AI DD bảo vệ sợi vải khỏi các tác động tiêu cực. Động cơ DD kết hợp cảm biến thông minh AI giúp nhận biết được chất liệu và khối lượng quần áo. Sau đó tự động điều chỉnh chương trình giặt phù hợp để vừa loại bỏ vết bẩn vừa bảo vệ sợi vải hơn.
  • Công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash sử dụng vòi phun cho áp lực nước cao với tốc độ chảy nhanh. Cho chất giặt tẩy thấm sâu vào quần áo để đánh bay vết bẩn hiệu quả. Hỗ trợ chu trình giặt chỉ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ.
  • Mẫu máy giặt này có sử dụng công nghệ Inverter. Kiểm soát chủ động máy nén để đưa lồng giặt hoạt động hiệu quả trong việc giặt giũ. Góp phần oại bỏ vết bẩn bám trên quần áo mà vẫn sử dụng điện tiết kiệm hơn.

Bạn có thể điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ cho người dùng điều khiển các chức năng máy và kiểm soát năng lượng tiêu thụ qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại. Tính năng tự chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis cho người dùng phát hiện lỗi và khắc phục sự cố máy giặt sớm nhất. Nhờ đó hạn chế làm gián đoạn việc giặt giũ quá lâu, tiết kiệm chi phí sửa chữa.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S4B

Giá: 9.150.000₫

Model tiếp theo là máy giặt LG 10kg FV1410S4B có thiết kế máy giặt cửa trước. Cùng gam màu đen sang trọng phù hợp với mọi nội thất trong nhà. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực dễ dàng vệ sinh và quan sát chuyển động bên trong. Sản phẩm có bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, núm xoay, cảm ứng và có màn hình hiển thị. Nhờ đó, người dùng sẽ dễ dàng làm quen và thuận tiện thao tác sử dụng. Khối lượng giặt 10 kg, máy sẽ là lựa chọn lý tưởng cho gia đình từ 5 – 7 thành viên.

máy giặt LG inverter FV1410S4B 10kg

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ AI DD thông minh. Có thể chăm sóc thông minh, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. AI DD giúp phát hiện khối lượng mà còn cảm nhận độ mềm của vải. Sau đó máy tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải, không lo giãn và mất from sau mỗi lần giặt.

Sản phẩm được trang bị công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Sử dụng hai vòi xả nước tốc độ nhanh và mạnh trong lồng giặt. Mang đến hiệu quả giặt sạch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Công nghệ này giúp đánh tan chất giặt tây, thẩm thấu sâu vào sợi vải.

Máy giặt LG cửa trước FV1410S4B được trang bị động cơ truyền động trực tiếp giúp máy vận hành êm ái, ổn định. Cùng công nghệ Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng. Giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng máy.

Bạn có thể điều khiển máy giặt từ xa thông qua ứng dụng LG ThinQ. Chủ động trong việc cho máy hoạt động, theo dõi lượng điện năng tiêu thụ, cho biết được máy đang gặp vấn đề gì.

3. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 10Kg Sấy 6Kg FV1410D4P

Giá:12.750.000₫

Model cuối cùng là máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P. Với kiểu dáng máy giặt cửa trước, tông màu xám thời thượng. Thiết kế sản phẩm giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Máy giặt có bảng điều khiển nút xoay, cảm ứng và màn LED hiển thị, hỗ trợ song ngữ Anh – Việt dễ sử dụng.

máy giặt sấy LG inverter FV1410D4P 10kg

Nắp máy chất liệu kính chịu lực bền bỉ, chắc chắn, độ trong suốt cao dễ quan sát bên trong lồng giặt. Bảo vệ an toàn người dùng cả khi dùng máy ở chế độ giặt sấy sử dụng nhiệt độ cao. Máy giặt LG này được tích hợp chức năng sấy quần áo. Khối lượng giặt tối đa là 10 g và sấy 6kg đáp ứng nhu cầu của gia đình có 5 – 7 người.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ cảm biến AI DD hiện đại. Sử dụng trí thông minh nhân tạo để cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo. Từ đó tự động đưa ra chương trình giặt tối ưu, bảo vệ sợi vải tốt hơn 18%, đơn giản việc cài đặt ban đầu khi chọn chương trình giặt.

Thiết bị công nghệ giặt 6 Motion DD có tổng hợp 6 kiểu chuyển động. Mô phỏng các thao tác giặt tay của người gồm nhào trộn, chà xát, nén, quay, đảo, đập. Hỗ trợ làm sạch tốt hơn và hạn chế tình trạng xoắn rối sau mỗi lần giặt. Thêm nữa, máy giặt được áp ụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Với dòng xả nhanh và mạnh hơn, tăng tốc độ quay của lồng giặt. Hỗ trợ làm sạch nhanh hơn chất bẩn, bọt xà phòng, tiết kiệm thời gian giặt và nước tiêu thụ.

Máy giặt LG cửa ngang FV1410D4P sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Kết hợp Inverter giúp máy giặt vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả cho gia đình bạn.

Vừa rồi chúng ta đã đi tìm hiểu về 3 chiếc máy giặt LG inverter chất lượng đáng sắm hiện nay. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook