0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter FV1413S4W 13kg: Lựa chọn đỉnh cao dưới 11 triệu đồng!

Ngày Đăng: 16:26 09/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG inverter FV1413S4W 13kg không chỉ đẹp về hình thức bên ngoài, chất lượng bên trong chiếc máy giặt này cũng đảm bảo mang đến những trải nghiệm giặt giũ thú vị cho người dùng.

LG inverter FV1413S4W được trang bị nhiều công nghệ đặc biệt mang đến chất lượng giặt giũ vô cùng tuyệt hảo. Hơn nữa, máy còn có khối lượng giặt lớn nên sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt. Ở bài viết này cùng chúng tôi khám phá những điểm nổi bật mà chiếc máy giặt giá hơn 10 triệu này sở hữu nhé.

Thiết kế máy giặt LG FV1413S4W sang trọng, tinh tế, giặt nhiều đồ

Máy giặt LG FV1413S4W gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với kiểu máy giặt lồng ngang – cửa trước cùng lớp vỏ máy màu trắng thanh lịch. Thiết kế máy giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho tổng thể không gian nội thất nhà của bạn. Vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ. Hơn nữa, chất liệu vỏ này còn cho độ bền tốt với khả năng giảm thiểu trầy xước và chống biến dạng tối ưu trong suốt quá trình sử dụng.

Máy giặt LG inverter FV1413S4W 13kg

Thêm vào đó, sản phẩm được trang bị bảng điều khiển có núm xoay chọn chương trình giặt. Đi kèm với màn hình Led thuận tiện cho việc quan sát khi thao tác. Các chức năng máy giặt này được chú thích song ngữ Anh Việt cho bạn dễ dàng làm quen và điều chỉnh máy theo mong muốn.

Lồng giặt làm bằng chất liệu thép không gỉ sáng bóng có độ bền cao. Có khả năng giảm hình thành các mảng bám và hoen gỉ tốt, bảo vệ sợi vải tối đa.

Nắp máy giặt này sử dụng chất liệu kính cường lực bền bỉ, cách nhiệt tốt. Nắp máy có độ trong suốt và chống trầy xước tốt, bạn sẽ dễ dàng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Máy giặt LG FV1413S4W có khối lượng giặt lớn lên đến 13kg cho một lần giặt. Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có đông thành viên trên 7 người.

Máy giặt LG inverter FV1413S4W chăm sóc sợi vải thông minh

Chiếc máy giặt LG inverter FV1413S4W được trang bị công nghệ AI DD. Máy giặt này sẽ hỗ trợ bạn chăm sóc sợi vải thông minh.

xông nghệ AI DD

Với sự góp mặt của công nghệ AI DD sử dụng cảm biến thông minh. Nhận biết được chất liệu và khối lượng quần áo sau đó tự động điều chỉnh chương trình giặt phù hợp nhất. Công nghệ này vừa loại bỏ vết bẩn tốt ưu vừa bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. Bạn sẽ không còn lo quần áo bị giãn hay mất dáng trong quá trình giặt nữa. Hơn nữa nhờ có AI DD nên bạn sẽ không phải tốn thời gian lựa chọn chương trình giặt mỗi lần giặt nữa.

Máy giặt LG inverter FV1413S4W diệt khuẩn, giặt sạch sâu quần áo

Người dùng hiện nay khi mua máy giặt thường khá quan tâm về khả năng giặt sạch và diệt khuẩn. Bởi nó quyết định đến chất lượng giặt và sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vì thế hãng LG đã áp dụng cho sản phẩm công nghệ giặt Steam và Turbo Wash tiên tiến.

Công nghệ giặt Steam sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch quần áo. Có khả năng diệt khuẩn tối ưu đến 99,99%, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn bám trên quần áo. Từ đó, công nghệ này sẽ giúp bảo vệ làn da và sức khỏe của người dùng. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp giảm nhăn và hạn chế phai màu cho quần áo. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho da nhạy cảm và sức khỏe người dùng.

máy giặt LG FV1413S4W

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash hiện đại. Sử dụng vòi phun cho áp lực nước cao với tốc độ chảy nhanh, cho chất giặt tẩy thấm sâu vào quần áo, đánh bay vết bẩn hiệu quả. Công nghệ hiện đại này còn hỗ trợ chu trình giặt chỉ diễn ra nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ đáng kể. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng và nước tiêu thụ đáng kể.

Máy giặt LG FV1413S4W tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Điểm nhấn ấn tượng nhất ở máy giặt LG cửa trước FV1413S4W này đó là sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Giúp máy giặt giảm thiểu rung lắc, hạn chế tiếng ồn trong suốt quá trình hoạt động.

Mẫu máy giặt này sử dụng công nghệ Inverter kiểm soát chủ động máy nén để đưa lồng giặt hoạt động hiệu quả trong việc giặt giũ. Góp phần loại bỏ vết bẩn bám trên quần áo mà vẫn sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Máy giặt LG FV1413S4W này sở hữu nhãn năng lượng 5 sao và có hiệu suất sử dụng điện 24.52 Wh/kg. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đa dạng tính năng trên máy giặt LG 13kg FV1413S4W

Điểm đáng chú ý cuối cùng của chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1413S4W cao cấp này đó là nhiều tính năng thông minh.

Đầu tiên là tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Hỗ trợ người dùng điều khiển các chức năng máy và kiểm soát năng lượng tiêu thụ của thiết bị qua ứng dụng này cài trên điện thoại ở bất kỳ đâu. Tính năng này giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Sản phẩm được trang bị tính năng khóa trẻ em tiện lợi. Có thể tránh trẻ em mở cửa máy giặt nghịch phá khi thiết bị đang hoạt động. Mang lại sự an tâm cho người lớn, bảo vệ tối ưu cho trẻ và giúp máy hoạt động ổn định.

 máy giặt LG inverter FV1413S4W 13kg

Ngoài ra, máy giặt còn có tính năng chẩn đoán lỗi Smart Diagnosis. Giúp người dùng phát hiện lỗi và khắc phục sự cố máy giặt sớm nhất. Nhờ đó hạn chế làm gián đoạn việc giặt giũ quá lâu, tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa.

Không chỉ vậy, máy giặt LG 13kg FV1413S4W còn có tính năng hẹn giờ giặt. Cho phép người dùng kiểm soát và cài đặt thời gian giặt quần áo. Tính năng này đặc biệt thích hợp để sử dụng cho những người bận rộn. Quần áo sau khi giặt sẽ trở nên thơm tho và không bị gây mùi hôi, ẩm mốc.

Kết luận:

Nhìn chung, máy giặt LG FV1413S4W là một hãng máy giặt thuộc phân khúc tầm trung. Nhưng sản phẩm lại sở hữu công nghệ hiện đại cùng với khối lượng giặt lớn. Chỉ với mức giá 10.350.000 triệu mà đã được trang bị những công nghệ hiện đại như vậy thì ngại gì chúng ta không sở hữu chúng ngay cho gia đình để có những trải nghiệm vô cùng tiện lợi và tuyệt vời.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook