0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter FV1412S3PA 12kg giá hơn 11 triệu có đáng mua không?

Ngày Đăng: 15:25 23/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt LG inverter FV1412S3PA 12kg thuộc phân khúc máy giặt cao cấp với giá bán cao. Chất lượng của model này có tương đương với giá bán hay không? Ai nên mua sản phẩm này? Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời trong những thông tin dưới đây nhé!

1. Đánh giá chất lượng máy giặt LG inverter FV1412S3PA

Để biết máy giặt LG FV1412S3PA có đáng mua không thì hãy đánh giá sản phẩm qua các khía cạnh dưới đây nhé.

1.1 Đánh giá về thiết kế

Máy giặt LG FV1412S3PA thuộc kiểu máy giặt lồng ngang hiện đại. Cùng với chất liệu vỏ bằng kim loại sơn tĩnh điện màu xám nhạt bền bỉ và thời thượng. Thiết kế sản phẩm sẽ giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian nhà của bạn.

máy giặt LG inverter FV1412S3PA 12kg

Bảng điều khiển được thiết kế dạng nút xoay – cảm ứng và trang bị màn hình Led hiển thị rõ nét các thông tin. Với các phím chức năng được chú thích song ngữ Anh – Việt thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng, dễ dàng thao tác và tùy chỉnh.

Sản phẩm có nắp máy giặt này được làm bằng kính cường lực, đóng mở linh hoạt. Nhờ độ trong suốt nên người dùng có thể quan sát chuyển động giặt bên trong máy dẽ dàng hơn.

Lồng giặt của máy giặt làm từ chất liệu thép không gỉ có độ bền tốt. Đồng thời, chất liệu này còn hạn chế hoen gỉ và duy trì độ sáng bóng cao trong suốt thời gian dài sử dụng.

Máy giặt LG FV1412S3PA có khối lượng giặt lên đến 12kg cho một lần giặt. Một sự lựa chọn phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt.

1.2 Đánh giá về công nghệ

Ngoài thiết kế, máy giặt LG 12kg FV1412S3PA còn nổi bật với nhiều công nghệ hiện đại như:

Đầu tiên là công nghệ TurboWash360 tiên tiến, sử dụng áp lực nước cao với tốc độ chảy nhanh. Qua đó, công nghệ này giúp tăng tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào bên trong quần áo. Hỗ trợ loại bỏ vết bẩn cứng đầu một cách dễ dàng, rút ngắn thời gian giặt. Cho chu trình giặt kết thúc nhanh nhất, tiết kiệm điện và nước đáng kể.

công nghệ TurboWash

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ cảm biến AI DD. Có khả năng nhận biết được khối lượng quần áo và chất liệu sợi vải. Từ kết quả máy sẽ điều chỉnh chế độ giặt phù hợp để tối ưu hóa thời gian giặt và lượng nước sử dụng. Công nghệ này giúp bảo vệ sợi vải tốt hơn, không lo giãn và mất dáng quần áo. Nhờ có AI DD bạn sẽ đơn giản hơn trong việc lựa chọn chương trình giặt.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Steam+ tiên tiến. Giúp loại bỏ 99.9% các chất gây dị ứng, mạt bụi và vi khuẩn bám trên quần áo. Đồng thời, những vết nhăn trên quần áo sẽ biến mất thông qua hơi nước trong chuyển động nhào lộn. Bạn sẽ tiết kiệm đáng kể thời gian là ủi quần áo sau mỗi lần giặt.

1.3 Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Máy giặt LG inverter FV1412S3PA sử dụng động cơ truyền động trực tiếp. Cho khả năng vận hành êm ái và nâng cao lồng giặt hoạt động hiệu quả để giặt sạch quần áo hơn.

Động cơ này kết hợp cùng công nghệ Inverter cho khả năng điều khiển hoạt động máy nén chủ động. Qua đó, hỗ trợ máy vận hành hiệu quả, sử dụng tiết kiệm điện đáng kể và nâng cao hiệu suất giặt sạch. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng của gia đình bạn. Động cơ của máy được bảo hành đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm về độ bền của máy.

 máy giặt LG inverter FV1412S3PA

1.4 Đánh giá về tính năng

Chiếc máy giặt LG FV1412S3PA được hãng LG trang bị cho các tính năng thông minh như:

Máy giặt được tích hợp tính năng khóa trẻ em thông minh. Người lớn an tâm khi có trẻ nhỏ ở nhà, tránh chúng nghịch phá mở cửa máy khi máy đang hoạt động. Tiện ích này giúp bạn an tâm hơn, không lo làm ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ.

Bên cạnh đó, máy giặt LG cửa trước FV1412S3PA được trang bị hẹn giờ giặt. Hỗ trợ người dùng chủ động hơn trong việc quản lý thời gian giặt giũ, thích hợp cho những người bận rộn. Cho bạn cài đặt thời gian cho máy bắt đầu giặt và kết thúc khi bạn trở về. Tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Chiếc máy giặt này sở hữu chức năng chẩn đoán lỗi SmartDiagnosis. Giúp người dùng phát hiện lỗi máy giặt khi gặp phải, từ đó khắc phục sớm nhất có thể để không làm ảnh hưởng đến thời gian giặt. Tính năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

máy giặt LG inverter FV1412S3PA 12kg

Bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Với khả năng kết nối wifi, người dùng có thể điều khiển các chức năng máy giặt. Đồng thời kiểm soát điện năng tiêu thụ của thiết bị qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại một cách nhanh chóng.

2. Máy giặt LG inverter FV1412S3PA 12kg có đáng mua không?

Chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1412S3PA được bán với mức giá 11.550.000 triệu đồng. Đây là mức giá phù hợp với những ưu điểm mà sản phẩm sở hữu.

Qua đánh giá trên, có thể thấy đây là model máy giặt LG FV1412S3PA có chất lượng tốt. Với nhiều ưu điểm về thiết kế, công nghệ giặt và tính năng thông mịnh đem đến những trải nghiệm tốt nhất. Vì thế nên đây là lựa chọn đáng mua nhất trong năm 2024. Đây sẽ là lựa chọn máy giặt phù hợp cho các gia đình có điều kiện mua máy giặt sử dụng cho gia đình đông thành viên.

Bên trên là những đánh giá về chất lượng máy giặt LG FV1412S3PA để bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn mua được chiếc máy giặt ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook