0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg – lựa chọn tiết kiệm điện, giá phải chăng

Ngày Đăng: 10:13 23/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm có giá hợp lý được ra mắt trong năm 2021, máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg đã gây ấn tượng với cải tiến giặt sạch và diệt khuẩn, tiết kiệm điện với công nghệ inverter hiện đại.

Máy giặt LG inverter FV1410S4P là lựa chọn tiết kiệm điện, giá phải chăng mà bạn nên lựa chọn cho gia đình. Nội dung bài viết sau sẽ chia sẻ những điểm nổi bật trên máy giặt, đừng bỏ qua bạn nhé.

Giá bán máy giặt LG inverter FV1410S4P

Giá bán của máy giặt LG FV1410S4P tại Điện máy Thiên Phú là 8.800.000 triệu đồng. So với các sản phẩm máy giặt khác hiện nay thì đây là mức giá thuộc phân khúc tầm trung, không quá cao cũng không quá rẻ.

Máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg - lựa chọn tiết kiệm điện, giá phải chăng

Nếu bạn cần tìm mua máy giặt cho gia đình nhưng có tài chính tầm trung, nhất là cho gia đình có đông người thì rất nên tham khảo máy giặt LG FV1410S4P. Bên cạnh đó, người mua sẽ còn được hưởng chế độ bảo hành 2 năm cho máy và đến 10 năm cho phần động cơ.

Thiết kế tinh tế, sang trọng nâng tầm không gian

Máy giặt LG inverter FV1410S4P gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, tinh tế, gam màu xám thòi thượng. Kích thước nhỏ gọn tạo sự linh hoạt trong việc lắp đặt và tiết kiệm không gian. Điều này đặc biệt hữu ích cho những gia đình có không gian giới hạn. Máy có kiểu dáng cửa trước, đậm phong cách Châu Âu giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn.

Mẫu máy giặt này được trang bị bảng điều khiển dạng nút xoay để chọn chương trình giặt. Bảng điều khiển còn được chú thích song ngữ Anh – Việt rõ ràng nên người dùng mới không phải mất nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thuần thục chiếc máy này.

Máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg - lựa chọn tiết kiệm điện, giá phải chăng

Cửa máy giặt được làm bằng kính chịu lực có độ bền cao, đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Do mặt kính trong suốt nên bạn có thể dễ dàng quan sát quần áo bên trong lồng giặt.

Bên trong máy, lồng giặt được làm bằng thép không gỉ kháng khuẩn và chống bám bẩn tốt. Lồng giặt được hoàn thiện ở mức chất lượng cao, cho người dùng dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần sử dụng. Chất liệu này có độ bền cao, cực kỳ chắc chắn để người dùng an tâm sử dụng.

Khối lượng giặt lớn, đa dạng chương trình giặt

Chiếc máy giặt LG cửa trước FV1410S4P sở hữu khối lượng giặt lên đến 10kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ lớn của gia đình từ 5-7 người sử dụng. Hoặc gia đình có ít người hơn nhưng lại có nhu cầu dồn nhều quần áo trong một lần giặt.

Máy giặt được tích hợp sẵn 14 chương trình giặt, bao gồm: Đồ trải giường, đồ Cotton+, TurboWash 59, đồ tinh xảo, đồ thể thao, đồ hỗn hợp, đồ cotton, vệ sinh lồng giặt, giặt tay + đồ len, giặt nhẹ, giặt nhanh 14 phút, giặt ngừa dị ứng. giặt hơi nước đồ trẻ em, chu trình tải về. Chiếc máy giặt này sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của người dùng.

Máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg - lựa chọn tiết kiệm điện, giá phải chăng

Công nghệ giặt tiên tiến

Model máy giặt LG FV1410S4P gây ấn tượng nhờ được áp dụng nhiều công nghệ hiện đại như:

Công nghệ giặt nhanh TurboWash: Xả nước với áp lực lớn để chất giặt tẩy nhanh chóng thẩm thấu vào từng sợi vải. Công nghệ Turbo Wash giúp đánh bật mọi vết cứng đầu, đẩy nhanh chu trình giặt. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện và nước một cách tối đa.

Công nghệ AI DD: Phân tích độ mềm vải và khối lượng đồ giặt bằng cảm biến thông minh. Công nghệ này sẽ tự điều chỉnh chương trình giặt phù hợp, bảo vệ sợi vải tốt hơn. AI DD sẽ đơn giản việc lựa chọn chương trình giặt.

Công nghệ giặt 6 motion DD: Mô phỏng 6 chuyển động giặt tay, tạo ra các chuyển động linh hoạt để giặt sạch hiệu quả. Bao gồm: Quay, nhào trộn, chà xát, đập, nén và đảo trộn. Công nghệ này giúp giặt sạch vết bẩn cứng đầu, giảm hư hỏng, sờn rách, xoắn rối quần áo sau mỗi lần giặt.

Máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg - lựa chọn tiết kiệm điện, giá phải chăng

Công nghệ Steam: Công nghệ Steam trên máy sẽ giúp diệt khuẩn, loại bỏ hiệu quả các chất gây dị ứng trên áo quần. Cụ thể, máy sẽ tạo ra hơi nước và thổi đều vào mọi bề mặt của áo quần. Hơi nước ở nhiệt độ cao sẽ thẩm thấu vào trong từng sợi vải, triệt tiêu những tác nhân gây hại. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Tiết kiệm điện, vận hành êm ái với công nghệ inverter

Model máy giặt LG cửa trước FV1410S4P có khối lượng giặt lớn nên người dùng khi mua máy giặt đều khá lo lắng về hiệu quả tiết kiệm điện của máy. Chính vì thế hãng đã áp dụng cho máy công nghệ inverter hiện đại.

Công nghệ inverter có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho hiệu quả tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm bớt gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Động cơ này hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn, không phát ra tiếng ồn lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình bạn.

Tính năng thông minh, nâng cao trải nghiệm giặt giũ

Máy giặt LG 10kg inverter FV1410S4P còn có những tính năng thông minh như:

Ứng dụng Smart ThinQ: Kết nối máy giặt với điện thoại thông minh để điều khiển, giám sát quá trình giặt giũ từ xa. Bạn có thể kết nối máy giặt này với ứng dụng Smart ThinQ để tùy chỉnh, hẹn giờ giặt và lựa chọn chương trình hoạt động phù hợp.

Máy giặt LG inverter FV1410S4P 10kg - lựa chọn tiết kiệm điện, giá phải chăng

Thêm đồ trong khi giặt: Cho phép người dùng thêm đồ giặt vào máy sau khi chu trình đã bắt đầu. Với tính năng này, người dùng sẽ tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

Khóa trẻ em: Khi kích hoạt máy sẽ khóa cửa và bảng điều khiển để ngăn trẻ nghịch phá. Tính năng này sẽ đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ, cho người lớn an tâm hơn.

Hẹn giờ giặt: Cho phép bạn cài đặt thời gian giặt phù hợp với lịch trình của người dùng. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt giũ, phù hợp với người bận rộn.

Với những tính năng hiện đại, tiết kiệm điện năng và giá cả phải chăng, máy giặt LG Inverter FV1410S4P 10kg là lựa chọn lý tưởng cho gia đình hiện đại, giúp việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook