0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG inverter FV1408S4W 8.5kg được trang bị những công nghệ nào?

Ngày Đăng: 16:38 03/03/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt LG inverter FV1408S4W 8.5kg được hãng ứng dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất. Mang lại nhiều trải nghiệm giặt giũ cho người tiêu dùng.

Trong bài viết này, Dienmaythienphu.vn sẽ khám phá những công nghệ hiện đại trên máy giặt LG FV1408S4W này để bạn dễ dàng đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Đôi nét về máy giặt LG FV1408S4W

Chiếc máy giặt LG inverter FV1408S4W là một trong những model máy giặt cửa trước của thương hiệu LG. Sở hữu thiết kế hiện đại, gam màu tinh tế giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn. Khối lượng giặt 8.5kg của máy sẽ thích hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có 3 – 5 thành viên.

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Máy giặt này tuy mang thương hiệu Hàn Quốc nhưng lại được sản xuất và lắp ráp ngay tại Việt Nam. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền và chất lượng của sản phẩm.

Khám phá 4 công nghệ hiện đại trên máy giặt LG FV1408S4W

Công nghệ cảm biến Al DD

Điểm nổi bật đó là máy giặt LG cửa trước FV1408S4W được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DD. Cho khả năng nhận biết độ mềm và khối lượng quần áo có trong lồng giặt.

Qua đó, công nghệ này sẽ lựa chọn chuyển động giặt thích hợp nhất cho mỗi lần giặt. Giảm bớt nỗi lo áo quần bị giãn hay mất dáng sau mỗi lần giặt. Đảm bảo an toàn cho độ bền của áo quần.

máy giặt LG FV1408S4W

Công nghệ giặt 6 Motion

Bên cạnh đó, chiếc máy giặt LG FV1408S4W còn được ứng dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Có thể mô phỏng quá trình giặt tay của con người như: đập, nén, nhào trộn, quay, đảo, chà xát.

Nhờ đó, công nghệ này sẽ hạn chế được tình trạng hư mòn, sờn rách và xoắn rối quần áo trong quá trình giặt. Cho áo quần được giặt sạch, đảm bảo độ bền tối đa.

Máy Giặt LG FV1408S4W 8.5Kg

Công nghệ giặt hơi nước Steam

Hơn nữa, máy giặt LG cửa ngang này còn được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Có khả năng tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao, thấm thấu nhanh chóng vào từng kẽ vải.

Nhờ vậy, các loại vi khuẩn, bụi bẩn, mạt bụi, tác nhân gây dị ứng sẽ được loại bỏ hoàn toàn, hiệu quả đến 99.9%. Từ đó, bảo vệ cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Thêm nữa, hơi nước còn khiến quần áo ít bị nhăn và mềm mại hơn sau mỗi lần giặt.

Máy Giặt LG  FV1408S4W 8.5Kg

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt LG giá rẻ này còn sở hữu công nghệ inverter. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén, đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Nhờ có công nghệ này, lượng điện và nước tiêu thụ cho mỗi lần giặt sẽ được sử dụng một cách hợp lý, giúp tiết kiệm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, giảm tiếng ồn, hạn chế rung lắc trong suốt quá trình hoạt động.

Máy Giặt LG FV1408S4W 8.5Kg

Các tính năng khác của máy giặt LG FV1408S4W

Tính năng đầu tiên mà mọi chiếc máy giặt luôn có đó chính là điều khiển bằng điện thoại thông minh. Muốn sử dụng tính năng này đầu tiên bạn cần tải ứng dụng SmartThinQ trên điện thoại. Sau khi đã kết nối, bạn có thể điều khiển, kiểm tra lỗi, chọn chương trình giặt, hẹn giờ giặt rất tiện lợi và nhanh chóng.

Cuối cùng là tính năng Add Item thêm đồ giặt. Nhờ vậy bạn có thể bổ sung thêm đồ giặt trong khi máy đã hoạt động vô cùng tiện lợi, hạn chế đồ giặt bỏ quên.

Đó là những công nghệ hiện đại mà hãng LG đã áp dụng cho máy giặt LG inverter FV1408S4W. Với những công nghệ này, máy giặt sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này thì đừng ngần ngại mà đầu tư ngay cho gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook