0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG Inverter FC1409S3W có những tính năng nổi bật nào?

Ngày Đăng: 11:53 31/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cùng dienmaythienphu khám phá những tính năng nổi bật của máy giặt LG Inverter FC1409S3W trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt LG FC1409S3W sở hữu thiết kế thanh lịch, hiện đại

Sở hữu sắc trắng vô cùng thanh lịch, máy giặt LG Inverter FC1409S3W 9kg chắc chắn sẽ mang đến vẻ đẹp sang trọng, bắt mắt cho không gian nội thất của gia đình bạn. Thêm vào đó, với thiết kế kiểu dáng cửa trước, máy sẽ giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều khi bỏ quần áo vào và lấy quần áo ra.

Máy giặt LG Inverter FC1409S3W có những tính năng nổi bật nào?

Hơn nữa, máy giặt LG này còn có khối lượng giặt 9kg. Đây là một sự lựa chọn đáng cân nhắc với những gia đình có trên 6 thành viên.

2. Những tính năng nổi bật của máy giặt LG Inverter FC1409S3W

Tuy sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng chiếc máy giặt LG Inverter này vẫn có khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả và vận hành ổn định nhờ có công nghệ Inverter hiện đại. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị động cơ truyền động trực tiếp giúp máy hoạt động êm áii, bền bỉ theo thời gian.

Ngoài ra, chiếc máy giặt LG lồng ngang này còn được trang bị tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng Smart ThinQ. Khi sử dụng bạn sẽ có thể điều chỉnh máy ở mọi nơi, mọi lúc vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt, quần áo sẽ không còn bị sờn rách hay tưa chỉ khi giặt nữa vì đã có công nghệ giặt 6 chuyển động của máy giặt LG FC1409S3W. Có thể mô phỏng thao tác giặt bằng tay của con người. Công nghệ này giúp nâng niu từng sợi vải, bảo vệ cho sợi vải luôn được bền đẹp như mới.

Máy giặt LG Inverter FC1409S3W có những tính năng nổi bật nào?

Không chỉ vậy, máy còn được trang bị công nghệ hơi nước Spa steam. Hơi nước sẽ tiêu diệt vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong quần áo. Nhờ đó mà sức khoẻ của gia đình ban sẽ được bảo vệ tốt hơn.

Hơn nữa, máy còn đươc trang bị công nghệ giặt tiết kiệm TurboWash. Nhờ vậy, máy sẽ mang đến khả năng giặt giũ vô cùng mạnh mẽ, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Giúp tiết kiệm tối đa thời gian giặt mà vẫn đảm bảo chất lượng giặt tốt nhất cho quần áo.

Chiếc máy giặt LG này còn được trang bị tính năng thêm đồ giặt. Nhờ vậy, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc cho thêm quần áo bỏ quên khi máy đang hoạt động.

Máy giặt LG Inverter FC1409S3W có những tính năng nổi bật nào?

3. Có nên lựa chọn máy giặt LG Inverter FC1409S3W cho gia đình?

Với những gì được trang bị, máy giặt LG FC1409S3W đang mang tới cho người sử dụng một dòng máy giặt chất lượng tốt. Đặc biệt, máy còn có thể điều khiển được từ xa thông qua ứng dụng Smart ThinQ trên điện thoại.

Do đó, với những gia đình đang nhu cầu mua máy giặt cho gia đình trên 6 người. Thì chiếc máy giặt LG FC1409S3W này sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Hy vọng với những thông tin của bài viết này, bạn sẽ sớm lựa chọn được chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook