0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG FV1412S3PA 12kg sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ

Ngày Đăng: 22:52 25/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có lẽ cái tên LG đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt Nam, nhất là trong ngành gia dụng điện lạnh. Được hãng cho ra mắt năm 2023, máy giặt LG FV1412S3PA 12kg sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và công nghệ. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá thiết bị máy giặt này xem có gì nổi bật nhé!

1. Thiết kế máy giặt LG FV1412S3PA 12kg

Máy giặt LG FV1412S3PA được khoác lên mình gam màu xám sang trọng, thời thượng cùng với lớp phủ kim loại tĩnh điện cực kỳ bền bỉ với độ bền lâu trong suốt thời gian dài sử dụng. Đây sẽ là mẫu máy giặt lý tưởng dành cho nhà có không gian nhỏ.

máy giặt LG FV1412S3PA 12kg

FV1412S3PA có bảng điều khiển được thiết kế dạng nút xoay – cảm ứng và trang bị màn hình Led hiển thị. Đi kèm với chú thích song ngữ Anh – Việt, thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng kể cả người lớn tuổi. Bạn sẽ có thể dễ dàng làm quen và tuỳ chỉnh máy theo mong muốn.

Sản phẩm có nắp máy giặt này được làm bằng kính cường lực có độ trong suốt và cho khả năng chịu lực tốt. Nắp máy bằng kính trong suốt cho bạn quan sát chuyển động giặt bên trong dễ dàng hơn.

Máy giặt có lồng giặt làm từ chất liệu thép không gỉ có độ bền tốt, hạn chế hoen gỉ và duy trì độ sáng bóng cao trong suốt quá trình sử dụng. Lồng giặt thiết kế đặc biệt giúp nâng cao hiệu suất giặt sạch, giảm hư hỏng quần áo.

2. Máy giặt LG FV1412S3PA được trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Công nghệ Turbo Wash giặt sạch nhanh

Máy giặt LG inverter FV1412S3PA 10kg

Chiếc máy giặt LG inverter FV1412S3PA đáng chú ý khi được áp dụng công nghệ Turbụ Wash hiện đại. Sử dụng vòi phun nước mạnh trong lồng giặt, áp lực nước cao với tốc độ chảy nhanh, làm tăng tốc độ thẩm thấu chất giặt tẩy vào bên trong quần áo.

Công nghệ TurboWash360 trên máy giặt loại bỏ vết bẩn tối ưu và giúp cho chu trình giặt kết thúc nhanh nhất, tiết kiệm thời gian giặt giũ. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

Công nghệ AI DD thông minh

Hãng LG áp dụng cho máy giặt LG FV1412S3PA công nghệ AI DD thông minh. Sử dụng cảm biến thông minh để nhận biết độ mềm và khối lượng giặt quần áo. Sau đó công nghệ này sẽ đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho mỗi lần giặt.

Công nghệ cảm biến AI DD có khả năng nhận biết được khối lượng quần áo và chất liệu sợi vải. Sau đó công nghệ này sẽ điều chỉnh chế độ giặt phù hợp để tối ưu hóa thời gian giặt và lượng nước sử dụng, kể cả sự hoạt động của lồng giặt. Mang lại hiệu quả giặt sạch cao nhất có thể, bảo vệ sợi vải tốt hơn đến 18%. Không lo quần áo bị giãn và mất dáng quần áo sau mỗi lần giặt.

công nghệ AI DD

Nhờ có công nghệ AI DD bạn sẽ không phải tốn thời gian lựa chọn chương trình giặt mỗi khi giặt.

Công nghệ giặt Steam diệt khuẩn

Máy giặt LG cửa trước FV1412S3PA được áp dụng công nghệ Steam hiện đại. Lựa chọn phù hợp dành cho gia đình có trẻ nhỏ và người thân có làn da nhạy cảm.

Máy giặt LG FV1412S3PA được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam+. Máy sẽ đun sôi nước để tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Loại bỏ 99.9% các chất gây dị ứng cùng các vi khuẩn có trong sợi vải. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khoẻ của các thành viên trong gia đình bạn. Đồng thời, các vết nhăn hình thành trong quá trình mất nước sẽ biến mất thông qua hơi nước trong chuyển động nhào lộn.

công nghệ Steam

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điểm nhấn ấn tượng trên máy giặt LG FV1412S3PA đó là sở hữu công nghệ inverter hiện đại. Có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Công nghệ Inverter hỗ trợ vận hành lồng giặt hiệu quả, từ đó giúp cho máy giặt LG 12 kg này có khả năng sử dụng tiết kiệm điện đáng kể và nâng cao khả năng giặt sạch quần áo. Sản phẩm đạt 5 sao về nhãn năng lượng với hiệu suất sử dụng điện 26.09 Wh/kg. Bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

3. Tính năng thông minh trên máy giặt LG FV1412S3PA

Bên cạnh công nghệ, máy giặt LG 12kg FV1412S3PA được tích hợp những tính năng thông minh như:

Điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ: Với khả năng kết nối wifi, người dùng có thể điều khiển các chức năng máy giặt và kiểm soát điện năng tiêu thụ của thiết bị thông qua ứng dụng LG ThinQ trên điện thoại từ xa một cách tiện lợi. Tính năng này giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Khóa trẻ em: Máy sẽ khoá cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nghịch phá. Giúp người lớn an tâm khi có trẻ nhỏ ở nhà, tránh chúng nghịch phá mở cửa khi thiết bị đang hoạt động mà không làm ảnh hưởng đến thời gian giặt giũ của máy.

Hẹn giờ giặt: Hỗ trợ người dùng chủ động hơn trong việc quản lý thời gian giặt giũ. Tính năng này thích hợp cho những người bận rộn để sử dụng, tránh để quần áo quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

máy giặt LG inverter FV1412S3PA 12kg

Tự chẩn đoán lỗi SmartDiagnosis: Giúp người dùng phát hiện lỗi máy giặt khi gặp phải. Sau đó máy sẽ hỗ trợ đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng. Tính năng này giúp tiết kiệm thời gian và chi phí sửa chữa đáng kể.

4. Giá máy giặt LG FV1412S3PA hợp lý

Giá tham khảo của chiếc máy giặt LG cửa ngang FV1412S3PA tại Điện máy Thiên Phú hiện nay là 11.450.000 triệu đồng. Đây là mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội, khối lượng giặt lớn.

Đánh giá chung thì máy giặt LG FV1412S3PA là sản phẩm thích hợp cho những nhà có trên 7 người dùng để giặt sạch hiệu quả. Hơn nữa, máy giặt này còn giúp tối ưu điện năng hiệu quả, công nghệ Steam giúp diệt khuẩn quần áo, bảo vệ an toàn cho cả gia đình bạn.

Bài viết đã chia sẻ những điểm vượt trội trong thiết kế và công nghệ trên máy giặt LG FV1412S3PA 12kg. Mong rằng chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có thêm thông tin để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook