0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG cửa trước nào chất lượng được đánh giá cao?

Ngày Đăng: 09:43 12/03/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG là một trong những máy giặt sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của hầu hết mọi gia đình Việt. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú điểm danh 3 chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng được đánh giá cao ngay bên dưới nhé!

1. Máy Giặt LG Inverter 11Kg FV1411S4WA

Giá:10.350.000₫

Sản phẩm đầu tiên là máy giặt LG 11kg FV1411S4WA mang kiểu dáng cửa trước cùng với sắc trắng thanh lịch, tinh tế. Hứa hẹn máy sẽ là điểm nhấn cho không gian nhà của bạn thêm nổi bật. Nếu bạn đang chọn mua máy giặt cho gia đình từ 7 người trở lên thì chiếc máy giặt LG này với khối lượng giặt 11 kg này là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng nhanh nhạy giúp người dùng dễ dàng chọn được chương trình mong muốn.

 máy giặt LG inverter FV1411S4WA 11kg

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AI DD hiện đại. Sử dụng trí thông minh nhân tạo nhằm giảm hư hại cho quần áo. AI DD sẽ nhận biết trọng lượng mà còn cảm nhận độ mềm của vải và tự chọn các chuyển động tối ưu cho vải. Công nghệ AI DD giúp giảm hư hại quần áo lên đến 18%, không lo giãn và mất from quần áo.

Công nghệ TurboWash giúp cho quần áo của bạn được giặt sạch chỉ trong thời gian ngắn. Mang đến cho người dùng thêm nhiều thời gian để tận hưởng cuộc sống tốt hơn.

Nhờ mô phỏng theo 6 bước giặt bằng tay của con người, công nghệ giặt 6 chuyển động trên máy sẽ giúp chăm sóc nhẹ nhàng cho từng sợi vải, giảm tình trạng hư hỏng, sờn vải hay tưa chỉ mà vẫn đảm bảo quần áo được giặt sạch. Máy giặt LG cửa trước FV1411S4WA dùng động cơ Inverter điều chỉnh lồng giặt hoạt động hiệu quả. Mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu mà đảm bảo tiêu chí sử dụng điện, nước tiết kiệm. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khí sử dụng.

2. Máy Giặt Sấy LG Inverter Giặt 14Kg Sấy 8Kg FV1414H3BA

Giá:14.850.000₫

Sản phẩm tiếp theo là máy giặt LG cửa trước FV1414H3BA sở hữu thiết kế cửa trước, tông màu đen lịch lãm, quyền lực. Đem lại vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà của bạn. Bảng điều khiển cảm ứng song ngữ Anh – Việt nên giúp người dùng thao tác nhanh gọn. Màn hình hiển thị to rõ thông số cùng núm xoay hỗ trợ chọn chương trình giặt dễ dàng.

máy giặt sấy LG FV1414H3BA

Nắp máy với chất liệu kính chịu lực bền bỉ, thao tác đóng mở linh hoạt. Vỏ máy giặt bằng kim loại sơn tĩnh điện hạn chế gỉ sét, giảm trầy xước tối đa. Ngoài sở hữu khối lượng giặt lớn 14 kg, khối lượng 8 kg, phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên. Tính năng sấy cũng góp phần hạn chế vi khuẩn, nấm mốc, áo quần khô nhanh chóng. Nhờ đó giúp trang phục của cả nhà luôn khô thoáng, ngát hương và giảm ẩm mốc.

Máy giặt được ứng dụng công nghệ sấy ngưng tụ có ưu điểm là sấy khô nhanh chóng và hiệu quả. Hơn nữa, lượng điện tiêu thụ cũng thấp hơn, phù hợp với mọi không gian, thiết kế nhỏ gọn, không cần phải lắp thêm ống thông hơi, tiết kiệm không gian.

Sản phẩm sử dụng động cơ truyền động trực tiếp giúp vận hành êm, tuổi thọ cao. Kết hợp cùng công nghệ Inverter giúp máy giặt LG hoạt động tối ưu, tiết kiệm điện hiệu quả. Hơn nữa, hãng LG được áp dụng công nghệ giặt hơi nước Steam. Hỗ trợ đánh bay 99,9% vi khuẩn, nấm mốc và tác nhân gây dị ứng co trong sợi vải. Góp phần bảo vệ sức khỏe, làn da của cả gia đình, nhất là trẻ nhỏ.

Hãng LG còn trang bị cho máy công nghệ Turbo Wash giặt sạch nhanh. Công nghệ này sử dụng vòi phun nước mạnh cho chất giặt tẩy thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Turbo Wash giúp giặt sạch sâu vết bẩn, rút ngắn thời gian giặt giũ.

Ngoài ra, máy giặt LG inverter FV1414H3BA có chức năng chẩn đoán thông minh. Khi phát sinh lỗi máy sẽ chẩn đoán và đưa ra giải pháp khắc phục nhanh chóng. Tính năng tự phân bổ nước giặt giúp chia lượng bột giặt một cách tối ưu nhất. Vì thế quần áo có thể giặt khoảng 35 mẻ giặt, tiết kiệm chất giặt tẩy.

3. Máy Giặt LG Inverter 9Kg FV1409S4M

Giá:8.550.000₫

Sản phẩm cuối cùng là máy giặt LG 9kg FV1409S4M sở hữu thiết kế máy giặt cửa trước. Cùng tone màu xám thời thượng, mang đến vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho không gian. Thiết kế này không chỉ phù hợp với không gian mà còn tăng vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn. Lồng giặt được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ giúp chống lại vi khuẩn đến 99%. Máy giặt được trang bị 14 chương trình giặt, đáp ứng tốt cho nhiều nhu cầu giặt giũ khác nhau,

máy giặt LG cửa trước FV1409S4M 9kg

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ inverter hiện đại. Không những tiết kiệm điện tốt cho gia đình mà còn hạn chế rung lắc, ít tiếng ồn. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí điện hàng tháng khi sử dụng. Sản phẩm sở hữu công nghệ giặt AI DD giúp bảo vệ tốt cho sợi vải. Với khả năng phát hiện khối lượng, tự cảm nhận độ mềm của sợi vải,. Sau đó máy sẽ tự động lựa chọn những chuyển động phù hợp với chất liệu vải.

Hiệu quả diệt khuẩn của sản phẩm được đánh giá cao nhờ sử dụng công nghệ Steam tiên tiến. Sử dụng hơi nước có nhiệt độ cao, nhanh chóng tiêu diệt vi khuẩn và giảm các tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn. Sức mạnh của hơi nước còn giúp giảm nếp nhăn, tiết kiệm thời gian đáng kể.

Máy giặt LG cửa ngang FV1409S4M có tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng LG ThinQ. Cho bạn có thể điều khiển máy từ xa thông qua wifi, tải xuống thêm nhiều chương trình khác nhau. Tính năng hẹn giờ giặt bạn có thể hẹn giờ giặt cho máy tự vận hành. Từ đó hạn chế mùi hôi nếu để quần áo lâu trong máy giặt chưa được phơi.

Vừa rồi chúng ta đã đi tìm hiểu về 3 chiếc máy giặt LG cửa trước chất lượng được đánh giá cao. Hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy giặt phù hợp với gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook