0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt LG 8kg loại nào chất lượng tốt nên mua cho gia đình?

Ngày Đăng: 14:07 13/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG 8kg đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều hộ gia đình hiện nay bởi nó đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình có 3 – 5 người. Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn 3 gợi ý tốt nhất nên mua, đừng bỏ qua nhé.

1. Máy giặt LG inverter FV1408S4W 8.5kg

Tuy là model ra mắt năm 2020 cách đây 2 năm nhưng hiện tại sản phẩm vẫn đang được người dùng ưu ái lựa chọn sử dụng. Sản phẩm mang kiểu dáng thiết kế hiện đại, tông màu trắng trang nhã cùng thiết kế nhỏ gọn gúp máy có thể dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian lắp đặt.

Máy Giặt LG Inverter FV1408S4W 8.5Kg

Sản phẩm sở hữu khối lượng giặt 8.5kg nên sẽ phù hợp với gia đình có 3 – 5 người. Thêm vào đó, máy giặt còn sở hữu các công nghệ hiện đại như:

  • Nổi bật là công nghệ inverter hiện đại cho hiệu quả tiết kiệm điện năng. Đồng thời nó còn giúp động cơ máy hoạt đọng êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian.
  • Đặc biệt, công nghệ giặt hơi nước Steam sẽ nhanh chóng diệt khuẩn. Từ đó đảm bảo an toàn cho da nhạy cảm của người sử dụng.
  • Nhờ có công nghệ giặt 6 chuyển động, máy sẽ điều chỉnh linh hoạt lồng giặt. Qua đó đảm bảo áo quần được giặt sạch sâu, giảm tình trạng hư hại trong quá trình giặt.
  • Công nghệ Al DD sẽ đưa ra chuyển động giặt phù hợp nhất, Máy giặt LG 8kg này sẽ bảo quản áo quần của bạn luôn đẹp, không bị giãn, mất dáng khi giặt.

2. Máy giặt LG inverter FV1408S4V 8.5kg

Giống như model máy giặt ở vị trí thứ nhất, máy giặt LG FV1408S4V cũng là một model ra mắt năm 2020. Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, gam màu xám thời thượng, đẳng cấp, giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn.

Máy Giặt LG 8kg Inverter FV1408S4V

Sản phẩm này cũng được áp dụng các công nghệ hiện đại như: Công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái. Công nghệ giặt hơi nước diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng, Công nghệ trí thông minh nhân tạo Al bảo vệ sợi vải. Công nghê giặt 6 chuyển động giảm hư hại, xoắn rối, giữ cho quần áo luôn bền đẹp.

Ngoài ra, máy giặt LG cửa trước này FV1408S4V này còn được trang bị tính năng Item cho phép bạn bổ sung thêm đồ trong khi giặt một cách tiện lợi.

3. Máy giặt LG inverter 8.5kg FV1208S4W

Model nổi bật nhất trong 3 model trong bài viết này đó là máy giặt LG FV1208S4W. Đây là model mới ra mắt năm 2021, có sự cải tiến về thiết kế, gọn gàng, đẹp mắt và trang nhã hơn. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn hoàn hảo trong không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt LG Inverter 8Kg FV1208S4W

Chiếc máy giặt này được ứng dụng công nghệ Al DD, nhận biết độ mềm, khối lượng đồ giặt. Sau đó lựa chọn chuyển động phù hợp, bảo vệ sợi vải luôn đẹp, không bị mất from, giãn khi giặt. Cùng với đó, công nghệ giặt 6 Motion sẽ điều chỉnh linh hoạt lồng giặt để mô phỏng quá trình giặt tay, bảo vệ áo quần luôn đẹp.

Nhờ có công nghệ inverter, lượng điện năng tiêu thụ của gia đình bạn sẽ được tiết kiệm một cách tối đa, giúp bạn không lo lắng quá nhiều về hóa đơn điện hàng tháng.

Không chỉ thế, máy giặt LG inverter này còn có tiện ích điều khiển từ xa qua ứng dụng Smart ThinQ. Vì thế bạn có thể điều khiển máy giặt mọi lúc mọi nơi vô cùng tiện lợi.

Đó là 3 model máy giặt LG 8kg chất lượng tốt nên mua cho gia đình mà Điện máy Thiên Phú muốn gửi đến các bạn. Mong rằng sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn model phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook