0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux inverter nào đáng sở hữu trong năm 2024?

Ngày Đăng: 06:50 25/05/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Electrolux là thương hiệu Thụy Điển với hơn 100 năm kinh nghiệm sản xuất đồ gia dụng, nổi tiếng với các dòng máy giặt chất lượng cao. Máy giặt Electrolux inverter là dòng sản phẩm chất lượng cao, cho hiệu quả tiết kiệm điện năng tối đa.

Ưu điểm của máy giặt Electrolux inverter

Máy giặt Electrolux inverter nào đáng sở hữu trong năm 2024?
  • Thiết kế hiện đại, sang trọng: Máy giặt Electrolux có thiết kế tinh tế với các tông màu chủ đạo như trắng, xám và đen. Giúp tô điểm thêm vẻ đẹp cho không gian sống của bạn.
  • Đa dạng tính năng giặt: Các dòng máy giặt Electrolux inverter sở hữu nhiều chế độ giặt đa dạng. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ của nhiều loại vải khác nhau.
  • Công nghệ tiên tiến: Electrolux tích hợp các công nghệ hiện đại vào máy giặt của mình, chẳng hạn như:
  • Độ bền cao: Máy giặt Electrolux được sản xuất từ những vật liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và tuổi thọ lâu dài.
  • Bảo hành chính hãng: Electrolux cung cấp chế độ bảo hành chính hãng lên đến 2 năm, mang đến sự an tâm cho người dùng.
  • Công nghệ Inverter: Giúp tiết kiệm điện năng, giảm tiếng ồn và tăng độ bền cho máy giặt.
  • Công nghệ AutoDose: Tự động phân bổ lượng nước giặt và nước xả cần thiết, đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care: Sử dụng hơi nước nóng để loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da nhạy cảm.
  • Công nghệ cảm biến Sensor Wash: Nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm cặn bẩn.

Gợi ý 3 chiếc máy giặt Electrolux inverter đáng sở hữu năm 2024

1. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024D3WB 9Kg

Đầu tiên là máy giặt Electrolux 9kg EWF9024D3WB mang kiểu dáng cửa trước, sắc trắng tinh tế. Máy này sẽ nâng cao vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch cho không gian nội thất nhà bạn. Bảng điều khiển song ngữ tiếng Anh/Việt, núm xoay và màn hình hiển thị giúp bạn dễ dàng quan sát và tùy chỉnh máy dễ dàng.

Máy giặt Electrolux inverter nào đáng sở hữu trong năm 2024?

Nắp máy được làn từ kính chịu lực có độ bền cao, hạn chế trầy xước hay nứt vỡ trong quá trình sử dụng. Nắp kính cường lực mang lại vẻ đẹp sang trọng, tiện lợi quan sát chuyển động giặt bên trong máy. Khối lượng giặt 9kg phù hợp với gia đình 4 – 6 người.

Thêm vào đó, máy giặt này được tích hợp công nghệ giặt hơi nước Hygienic care. Kết thúc mỗi chu kỳ giặt bằng một lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C được đưa vào lồng giặt. Hỗ trợ loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Công nghệ giặt hơi nước còn làm mềm vải, chống nhăn cho quần áo, tiết kiệm năng lượng.

Chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024D3WB còn có công nghệ EcoInverter. Giảm thiểu tiếng ồn hiệu quả với hiệu suất hoạt động cao. Đồng thời tiết kiệm đến 50% năng lượng tiêu thụ so với các dòng sản phẩm cũ.

2. Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Tiếp đến là máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB nổi bật với thiết kế máy giặt cửa trước, tông màu trắng tinh tế. Từ đó nâng cao vẻ đẹp sang trọng, hòa hợp vào nhiều không gian khác nhau. Bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay, có cảm ứng và màn hình hiển thị giúp bạn thuận tiện trong việc sử dụng. Máy có khối lượng giặt 9kg đáp ứng tốt cho những hộ gia đình có từ 4 – 6 thành viên.

Máy giặt Electrolux inverter nào đáng sở hữu trong năm 2024?

Công nghệ EcoInverter trên EWF9042Q7WB có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các hoạt động phù hợp. Giúp cho việc giặt quần áo được nâng cao hiệu quả, máy vận hành êm ái, tiết kiệm điện năng hiệu quả hơn. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình.

Đặc biệt, công nghệ cảm biến Sensor Wash cho hiệu quả giặt sạch sâu, giảm cặn, bụi chất giặt tẩy. Nhờ cảm biến trước và sau giặt, công dụng nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm cho gia đình bạn.

Bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển máy bằng điện thoại thông qua ứng dugnj Electrolux Life. Với nhiều chương trình giặt làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1024P5SB

Cuối cùng là máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB có thiết kế kiểu máy giặt cửa trước hiện đại. Vỏ máy kim loại sơn tĩnh điện với màu xám đen thời thượng, tinh tế giúp dễ dàng kết hợp với các nội thất trong gia đình. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người.

Máy giặt Electrolux inverter nào đáng sở hữu trong năm 2024?

Sở hữu bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt hiện đại, có núm xoay cùng phím cảm ứng và màn hình hiển thị, giúp người sử dụng dễ dàng thao tác, lựa chọn chương trình giặt theo mong muốn. Với 15 chương trình giặt được tích sẵn, đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho cả gia đình.

Thêm vào đó, công nghệ giặt hơi nước Hygiene Care sử dụng hơi nước có nhiệt độ từ 40 đến 90 °C để làm sạch quần áo. Hơi nước giúp loại bỏ các loại vi khuẩn & tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024P5SB nhờ sở hữu công nghệ Ultramix. Với cơ chế hòa tan chất giặt tẩy mạnh mẽ giúp chất giặt tẩy thấm sâu. Cho hiệu quả giặt sạch, bảo vệ màu vải sáng mới sau nhiều lần giặt. Công nghệ EcoInverter trên máy giặt giúp máy vận hành êm ái, ổn định, giảm độ rung lắc khi vận hành, nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm điện năng tối đa.

Kết luận:

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt chất lượng cao, bền bỉ và có nhiều tính năng hiện đại, thì máy giặt Electrolux là một lựa chọn đáng cân nhắc. Mặc dù có giá thành cao hơn, nhưng sự đầu tư này sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích về hiệu quả giặt giũ, độ bền và sự an tâm trong suốt thời gian sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook