0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux EWF9042R7SB 9kg: Sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách hàng Việt

Ngày Đăng: 08:57 24/09/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF9042R7SB 9kg được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng bởi nhiều công nghệ tiện tiến, tính năng thông minh, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ, cho người dùng nhiều trải nghiệm thú vị.

Electrolux EWF9042R7SB là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của hãng Electrolux. Vậy chiếc máy giặt này có phải là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều khách hàng Việt hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Máý giặt Electrolux EWF9042R7SB có thiết kế hiện đại và sang trọng

 máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB 9kg

Máy giặt Electrolux EWF9042R7SB sở hữu thiết kế hiện đại, với gam màu xám trung tính, thời thượng cùng những góc cạnh vuông vức, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Hứa hẹn sẽ là điểm nhấn nổi bật khiến cho không gian nội thất của gia đình nhà bạn thêm sang trọng và nổi bật hơn.

Chiếc máy giặt này được tích hợp bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt có nút xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị rõ nét. Cho các thành viên trong gia đình bạn dễ dàng thao tác và sử dụng hơn.

Sản phẩm có khả năng giặt đến 9kg quần áo cho một lần giặt. Một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những hộ gia đình từ 4 – 5 thành viên. Hoặc gia đình ít thành viên hơn nhưng lại có nhu cầu giặt giũ cao hơn bình thường.

Máý giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB tiết kiệm điện khi sử dụng

máy giặt Electrolux EWF9042R7SB 9kg

Một điểm đặc biệt lớn trên chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB đó là được trang bị công nghệ EcoInverter. Đảm bảo cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, hầu như không phát ra tiếng ồn lớn. Thêm vào đó, EcoInverter còn giúp tiết kiệm hiệu quả điện, nước cho mỗi lần giặt

Vì thế bạn có thể an tâm sử dụng máy mà không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng. Sản phẩm được nhà sản xuất cam kết bảo hành 10 năm cho phần động cơ máy nên bạn có thê yên tâm về độ bền của máy.

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB cho chất lượng giặt giũ cao

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042R7SB tích hợp công nghệ UltraMix có thể hòa tan bột giặt hoàn toàn. Nhờ đó, nâng cao hiệu quả giặt giũ, không lo bám cặn hóa chất trên quần áo. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp lưu giữ mùi thơm và độ bền màu lâu dài.

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB cho chất lượng giặt giũ cao

Công nghệ Sensor Wash tích hợp cảm biến AI thông minh. Máy giặt sẽ đo độ bẩn và cặn chất giặt trên quần áo để điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp. Đảm bảo quần áo được giặt sạch sâu và loại bỏ đến 49 loại vết bẩn cứng đầu. Đồng thời loại bỏ đến 80% cặn chất giặt tẩy, cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn.

Trải nghiệm các tiện ích thông minh trên máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB

Nếu chẳng may bỏ quên quần áo, bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều khi máy giặt Electrolux cửa ngang được trang bị tính năng Add Clothes. Cho phép bạn bấm tạm dừng chu trình giặt trong 15 phút đầu giặt giũ để bổ sung thêm phần quần áo bị bỏ sót. Tiết kiệm tối đa thời gian giặt và điện nước khi không phải giặt thêm mẻ nữa.

Trải nghiệm các tiện ích thông minh trên máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB

Electrolux luôn đem đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Nhờ việc hỗ trợ kết nối wifi với máy giặt, bạn có thể điều khiển máy thông qua ứng dụng Electrolux Life. Bạn có thể giám sát hoặc điều khiển ở bất kì đâu tiện lợi vô cùng.

Máy giặt Electrolux EWF9042R7SB diệt khuẩn quần áo

Được hãng trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Máy giặt Electrolux 9kg EWF9042R7SB sẽ giặt sạch quần áo hoàn toàn. Hơn nữa, hơi nước đi qua còn giúp loại bỏ vi khuẩn, diệt đến 99,9% tác nhân gây dị ứng có trên quần áo. Bảo vệ an toàn cho sức khỏe và làn da nhạy cảm của cả gia đình bạn.

Ngoài việc diệt khuẩn, công nghệ này còn giúp giảm nhăn, làm mềm sợi vải tốt hơn. Trả lại cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, tinh tươm.

Máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB diệt khuẩn quần áo

Nói tóm lại, máy giặt Electrolux inverter EWF9042R7SB là một sản phẩm có chất lượng và thành công của thương hiệu Electrolux. Chiếc tivi này có thiết kế sang trọng và được tích hợp nhiều công nghệ, tiện ích. Nhờ vậy, nó đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này thì hãy rinh ngay nó về nhà cho gia đình sử dụng nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook