0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB 9kg: Sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều gia đình Việt

Ngày Đăng: 16:00 17/08/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn bởi thiết kế bắt mắt phù hợp với mọi không gian cùng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại, tính năng tuyệt vời.

Electrolux EWF9042Q7WB là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của hãng Electrolux. Chiếc máy giặt này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm giặt giũ tốt nhất. Vậy chiếc máy giặt này có là sự lựa chọn đáng tin cậy của nhiều gia đình Việt hay không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB có thiết kế tinh tế, sang trọng

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB này sở hữu thiết kế cửa trước. Tông màu bạc tinh tế mang lại nét đẹp sang trọng, hiện đại cho mọi không gian lắp đặt. Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị bảng điều khiển song ngữ có màn hình hiển thị và nút xoay giúp tăng vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm.

 máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB 9kg

Máy giặt này có khối lượng giặt đến 9kg, có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ hàng ngày của những gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Do đó, quần áo có thể được gom giặt trong một lần, vô cùng tiện lợi.

Trải nghiệm những công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB

Một điểm cộng trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF9042Q7WB đó là công nghệ Ultramix. Có khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi giặt. Hơn nữa, công nghệ này còn mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải luôn bền đẹp.

Thêm vào đó, máy giặt được áp dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash. Nhận biết mức độ bẩn và lượng dư cặn bột giặt nhờ 2 loại cảm biến. Nhờ đó, công nghệ sẽ giúp giặt sạch sâu, loại bỏ đến 80% chất giặt tẩy dính trên quần áo. Trả lại cho ban những chiếc quần áo sạch hoàn toàn,

Trải nghiệm những công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB

Quần áo của gia đình bạn sẽ được làm sạch bằng hơi nước. Nhờ công nghệ giặt hơi nước Hygienic care, máy giặt Electrolux cửa ngang sẽ dùng hơi nước để loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ làn da nhạy cảm của gia đình bạn. Thêm nữa, hơi nước đi qua còn giúp giảm nhăn, làm mềm sợi vải hơn.

Sử dụng máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB không lo tốn điện

Khi sử dụng máy giặt, nhiều người tiêu dùng khá lo lắng về mức điện năng tiêu thụ. Hiểu được nỗi lo này, hãng đã tích hợp công nghệ EcoInverter trên máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB.

chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB

Có thể điều chỉnh số lượng vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt hoạt động phù hợp. Góp phần nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất giặt sạch tối đa. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành ổn định, bền bỉ hơn.

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB tích hợp tính năng thông minh

Tính năng thêm quần áo (Add Clothes) được Electrolux tích hợp trên máy giặt này giúp người dùng có thể cho thêm quần áo vào trong khoảng 10-15 phút từ khi chu trình giặt bắt đầu. Một tính năng vô cùng tiện lợi và tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển máy giặt Electrolux inverter EWF9042Q7WB bằng điện thoại. Hơn nữa, ứng dụng này với nhiều chương trình giặt sẽ làm sạch tới 48 loại vải và 40 loại vết bẩn thường gặp.

Máy giặt Electrolux 9kg EWF9042Q7WB tích hợp tính năng thông minh

Nói tóm lại, chiếc máy giặt Electrolux inverter 9kg EWF9042Q7WB mang lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với mọi không gian. Bên cạnh đó, máy được trang bị công nghệ, tính năng thông minh. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có đầy đủ những ưu điểm trên thì đừng bỏ lỡ sản phẩm chất lượng này nhé.

Hi vọng những chia sẻ trên của Điện máy Thiên Phú sẽ giúp các bạn lựa chọn được model phù hợp nhất cho gia đình. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook