0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux EWF9024P5SB 9kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 5 người

Ngày Đăng: 21:10 18/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF9024P5SB 9kg là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình có từ 4 đến 6 thành viên. Với thiết kế hiện đại, tính năng vượt trội và công nghệ tiên tiến, sản phẩm này sẽ trở thành trợ thủ đắc lực trong công việc giặt giũ của bạn.

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Chiếc máy giặt Electrolux EWF9024P5SB sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước cùng gam màu xám thời thượng, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà của bạn. Sản phẩm có thiết kế gọn gàng, cho người dùng dễ dàng lựa chọn vị trí lắp đặt. Vỏ máy làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ, giảm thiểu trầy xước trong quá trình sử dụng.

Máy giặt Electrolux EWF9024P5SB 9kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 5 người

Sản phẩm sử dụng núm vặn chọn chương trình giặt kết hợp bảng điều khiển cảm ứng, có màn hình hiển thị hiện đại, giúp người dùng dễ dàng thao tác, tùy chỉnh các chế độ theo nhu cầu sử dụng.

EWF9024P5SB có nắp máy được làm từ chất liêu kính chịu lực bền bỉ, cách nhiệt tốt, chịu lực tốt. Với độ trong suốt của kính giúp bạn có thể quan sát chuyển động giặt bên trong máy một cách tiện lợi.

Lồng giặt của máy giặt được làm từ chất liệu thép không gi bền bỉ. Không chỉ hạn chế vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi mà còn giảm gỉ sét tối đa. Thiết kế lồng giặt đặc biệt giúp bảo vệ sợi vải, không lo hư hỏng, sờn rách quần áo.

Với những gia đình có từ 4 – 6 người hoặc có ít thành viên hơn nhưng có thói quen dồn nhiều quần áo giặt một lần thì chiếc máy giặt này với khối lượng giặt 9kg là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho gia đình bạn.

Tiết kiệm điện, vận hành ổn định với công nghệ EcoInverter

Điểm ấn tượng trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024P5SB đó là sở hữu công nghệ Ecoinverter hiện đại. Có thể diều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất.

Máy giặt Electrolux EWF9024P5SB 9kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 5 người

Công nghệ EcoInverter tích hợp trong máy giặt Electrolux EWF9024P5SB mang lại khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 30 – 50%, giúp bạn giảm bớt chi phí tiền điện đáng kể. Đồng thời, công nghệ này còn giúp máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ theo thời gian, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến giấc ngủ của gia đình.

Công nghệ tiên tiến diệt khuẩn, giặt sạch quần áo

Chiếc máy giặt Electrolux giá rẻ EWF9024P5SB được áp dụng công nghệ tiên tiến, góp phần nâng cao hiệu suất giặt sạch.

Để bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình, Electrolux đã trang bị cho máy giặt Electrolux EWF9024P5SB công nghệ Hygienic Care. Công nghệ này sử dụng hơi nước ở nhiệt độ 40°C phun vào lồng giặt sau quá trình giặt. Từ đó loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và an toàn. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khoẻ gia đình bạn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp giảm nếp nhăn quần áo, tiết kiệm thời gian là ủi.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ UltraMix hiện đại. Hoạt động với cơ chế hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi đưa vào lồng giặt. Vì thế Ultramix sẽ ngăn ngừa tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo. Nhờ đó, quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hiệu quả hơn, mang lại cảm giác thoải mái và sạch sẽ khi mặc. Công nghệ này sử dụng nước lạnh để giặt giũ nên sẽ giúp bảo vệ màu vải, tiết kiệm điện năng tối đa.

Máy giặt Electrolux EWF9024P5SB 9kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 5 người

Tính năng đa dạng, tiện lợi

Máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5SB được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi, đáp ứng nhu cầu giặt giũ đa dạng của người dùng, bao gồm:

Thêm quần áo khi máy đang giặt: Giải pháp khắc phục tình trạng bỏ sót áo quần khi máy đã hoạt động. Trong khoảng 10 – 15 phút đầu tiên bạn có thể bấm tạm dừng và bổ sung thêm đồ bỏ quên vào máy tiện lợi. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt đáng kể.

Khóa trẻ em: Khi kích hoạt máy sẽ khoá cửa và bảng điều khiển để đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ. Tính năng này giúp trẻ nhỏ được bảo vệ an toàn, người lớn an tâm hơn, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Giặt sơ: Những chiếc quần áo bẩn cần được giặt sơ qua trước khi giặt để đảm bảo hiệu suất giặt tốt nhất. Tính năng này giúp bạn giặt sơ qua quần áo trước khi giặt. Nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức giặt sơ qua trước khi giặt.

Máy giặt Electrolux EWF9024P5SB 9kg: Lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 5 người

Giặt nước nóng: Máy sử dụng nước nóng để giặt giũ, hỗ trợ loại bỏ vết bẩn, diệt vi khuẩn. Cho quần áo được giặt sạch đồng đều, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Giá máy giặt Electrolux EWF9024P5SB 9kg hợp lý

Chiếc máy giặt Electrolux 9kg EWF9024P5SB hiện đang có giá bán là 8.350.000 triệu đồng tại Điện máy Thiên Phú. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm chất lượng, tiết kiệm điện năng.

Sở hữu Electrolux EWF9024P5SB bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành 2 năm cho máy và 10 năm cho động cơ, đảm bảo độ bền của máy theo thời gian.

Kết luận:

Với thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến và tính năng đa dạng, máy giặt Electrolux EWF9024P5SB 9kg là lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có nhu cầu giặt giũ lớn. Sản phẩm này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí, đồng thời mang lại sự thoải mái và sạch sẽ cho quần áo của cả gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook