0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg với mức giá 15 triệu đồng có nên mua không?

Ngày Đăng: 22:00 05/12/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB 11kg là một chiếc máy giặt đáng để lựa chọn không chỉ được hãng trang bị nhiều công nghệ mà còn đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Máy giặt Electrolux luôn nổi tiếng với chất lượng, nhưng mức giá bán cao khiến nhiều người phân vân khi mua. Tuy vậy, cùng với sự xuất hiện của nhiều đối thủ trên thị trường khiến giá máy giặt Electrolux hiện cũng đã hợp túi tiền hơn. Dòng máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB hiện đang là sản phẩm máy giặt đang có được sự quan tâm của nhiều người sử dụng. Vậy liệu rằng với tầm giá thì đây có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé.

1. Máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB giá bao nhiêu?

Máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB

Theo dữ liệu thống kê từ Điện máy Thiên Phú thì hiện máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB đang được bán với mức giá 15.150.000 triệu đồng. Đây là mức giá khá cao, cao hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc của hãng khác trên thị trường.

Vậy liệu rằng với mức giá bán này Electrolux EWF1142Q7WB có ưu điểm nổi bật gì?

2. Máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB có gì nổi bật?

Với một mức giá cao nhưng Electrolux EWF1142Q7WB lại được hãng trang bị nhiều ưu điểm ấn tượng như:

Thiết kế thanh lịch, đẳng cấp sang trọng

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1142Q7WB sở hữu thiết kế hiện đại, với gam màu trắng vô cùng tinh tế, thanh lịch kết hợp cùng kiểu dáng cửa trước. Đồng thời bảng điều khiển màu xanh dương đậm, có núm xoay, cảm ứng và màn hình hiển thị bắt mắt. Góp phần làm tôn lên vẻ đẹp thẩm mỹ, đẳng cấp cho không gian trong ngôi nhà của bạn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB 11kg

Máy giặt này có khối lượng giặt lên đến 11kg, do đó máy sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của gia đình đông thành viên từ 7 người trở lên.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Máy giặt Electrolux cửa ngang EWF1142Q7WB được hãng trang bị công nghệ EcoInverter. Cho khả năng vận hành êm ái, bền bỉ mà không gây ra tiếng động ồn ào. Hơn nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng tối đa, giảm hóa đơn điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Công nghệ Load Sensor trên máy giúp tối ưu hóa lượng giặt, cho việc giặt giũ diễn ra nhanh chóng. Nhờ khả năng cảm biến khối lượng đồ giặt, cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết, đảm bảo hiệu suất giặt sạch tối ưu.

Đặc biệt, máy giặt sở hữu công nghệ Ultramix giúp hòa tan bột giặt hoàn toàn. Cho hiệu suất giặt sạch sâu, tạm biệt cặn chất giặt tẩy, bảo vệ màu vải luôn sáng mới sau nhiều lần giặt.

công nghệ Ultramix

Công nghệ Sensor Wash trên máy giặt Electrolux inverter EWF1142Q7WB giúp nâng cao hiệu quả làm sạch và giảm cặn lên đến 83%. Điều đó có được nhờ sử dụng 2 loại cảm biến trước khi giặt và cảm biến sau giặt.

Hơn nữa, máy giặt được áp dụng công nghệ Hygienic Care. Dùng hơi nước để loại bỏ 99,9% vi khuẩn gây bệnh, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng. Từ đó bảo vệ sức khỏe toàn diện và làn da nhạy cảm của cả gia đình bạn.

Các tiện ích thông minh khác

Dù bạn ở bất kì đâu thì vẫn có thể điều khiển máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7WB một cách dễ dàng qua ứng dụng Electrolux Life. Đây là một tính năng giúp ích cho người bận rộn, không thường xuyên ở nhà.

máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB

Nếu bạn vô tình giặt sót quần áo thì bạn hoàn toàn có thể thêm quần áo vào máy nhờ tính năng Add Clothes. Cho phép bạn tạm dừng thêm đồ giặt vô cùng tiện lợi.

3. Có nên mua máy giặt Electrolux EWF1142Q7WB không?

Với mức giá khoảng hơn 15 triệu đồng thì máy giặt Electrolux lồng ngang EWF1142Q7WB là một model cao cấp. Đây được coi là mức giá phù hợp, hơn nữa máy giặt cũng được trang bị đầy đủ những công nghệ, tính năng hấp dẫn giúp người dùng có được cho mình những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Thêm nữa, đây còn là một sản phẩm của Electrolux – thương hiệu vốn nổi tiếng là có được chất lượng và sự bền bỉ của sản phẩm tốt trong quá trình sử dụng. Do đó nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy giặt khối lượng lớn cao cấp thì chắc chắn Electrolux EWF1142Q7WB sẽ là lựa chọn đáng tiền hàng đầu hiện nay.

Đó là những chia sẻ chi tiết về máy giặt Electrolux 11kg EWF1142Q7W. Mong rằng đã đem đến những thông tin hữu ích nhất cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook