0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux cửa trước loại nào bán chạy và tốt nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 13:33 19/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

TRên thị trường có rất nhiều mẫu máy giặt Electrolux cửa trước nên nhiều người không biết đâu là sản phẩm bán chạy và tốt nhất hiện nay. Câu trả lời sẽ được Dienmaythienphu.vn chia sẻ ngay trong bài viết dưới đây.

1. Máy giặt Electrolux EWF9024BDWB 9kg inverter

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF9024BDWB 9 Kg

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF9024BDWB là sản phẩm của thương hiệu Electrolux nổi tiếng. Sở hữu thiết kế sang trọng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu, kết hợp cùng lớp sơn màu trắng trang nhã, Vì thế nên máy sẽ phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau.

Sản phẩm có khối lượng giặt là 9kg, thích hợp với nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 3 – 5 người.

Công nghệ inverter tiên tiến trên máy giặt Electrolux inverter này. Sẽ gia tăng hiệu quả giặt sạch, giảm tiếng ồn và mức độ rung lắc trong quá trình giặt. Thêm nữa, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bạn sẽ không phải lo lắng về chi phí điện của gia đình mình nữa.

Ngoài ra, công nghệ Okomix sẽ hòa tan bột giặt, giảm tình trạng dính xà phòng trên sợi vải. Cùng với đó, chức năng giặt hơi nước Vapour Care sẽ làm sạch vi khuẩn, giảm nhăn quần áo tốt hơn.

2. Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA 8kg inverter

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024BDWA 8 Kg

Máy giặt Electrolux EWF8024BDWA thuộc kiểu dáng cửa trước hiện đại. Với gam màu trắng tinh tế, máy sẽ mang lại vẻ đẹp bắt mắt và sang trọng cho không gian nội thất của nhà bạn.

Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực trong suốt. Góp phần tôn lên vẻ đẹp vốn có của thiết bị. Khối lượng giặt của máy là 8kg, máy sẽ phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

Máy giặt Inverter này nhờ được tích hợp công nghệ inverter hiện đại. Sẽ giúp cho máy giặt vận hành êm ái và sử dụng điện, nước tiết kiệm tối ưu hơn.

Hai chức năng giặt hơi nước cùng giặt nước nóng trên máy giặt Electrolux cửa trước EWF8024BDWA. Sẽ đem đến hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99,9%. Hơn nữa, tính năng giặt nước nóng còn làm sạch và hòa tan bột giặt vô cùng hiệu quả.

3. Máy giặt Electrolux EWF1023BESA 10kg inverter

Máy Giặt Electrolux cửa trước EWF1023BESA 10 Kg

Sản phẩm mang đậm phong cách châu Âu với nắp máy bằng kính chịu lực. Kết hợp cùng tông màu xám thời thượng, hứa hẹn sẽ là nội thất mang lại vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn

Máy giặt Electrolux EWF1023BESA sở hữu khối lượng giặt 10kg. Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có khoảng 5 – 7 thành viên.

Với cơ chế diệt khuẩn và ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng. Công nghệ Vapour Care hiện đại sẽ bảo vệ làn da và sức khỏe gia đình bạn tốt hơn. Đồng thời nó còn giảm nhăn và làm mềm trang phục hơn.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa ngang 10kg này còn sở hữu công nghệ UltraMix. Công nghệ tiên tiến này sẽ giúp cho quần áo bền màu và sáng mới sau nhiều lần giặt. Hơn thế nữa, công nghệ này còn có thể hòa tan bột giặt, giảm tình trạng dính cặn xà phòng trên áo quần.

Trên đây là 3 chiếc máy giặt Electrolux cửa trước bán chạy và tốt nhất hiện nay. Chúc các bạn sớm chọn mua được chiếc máy giựt tốt nhất và phù hợp nhất cho gia đình!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook