0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Electrolux cửa trước chất lượng có tốt không? Lý do nhiều người ưu ái?

Ngày Đăng: 10:53 23/09/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt ưu ái, vì có thiết kế đẹp mắt kết hợp cùng công nghệ hiện đại. Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu máy giặt Electrolux cửa trước có tốt không và lý do được nhiều người ưu ái là gì nhé!

1. Máy giặt Electrolux – Thương hiệu đến từ Thụy Điển

Electrolux là thương hiệu của Thụy Điển, được thành lập vào năm 1919. Electrolux hiện tập trung vào lĩnh vực điện tử và điện gia dụng (máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh, máy hút bụi), nhằm mang đến các sản phẩm có chất lượng cao, sử dụng bền và chính sách bảo hành vô cùng tốt.

thương hiệu Electrolux

Hiện nay, máy giặt Electrolux cửa trước đang là mặt hàng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng với nhiều mẫu mã và công nghệ tiên tiến. Các sản phẩm máy giặt này đều được sản xuất tại Thái Lan sau đó nhập khẩu về Việt Nam phân phối tối tay người sử dụng.

2. Thiết kế đẳng cấp và nhiều phân khúc giá

Với kiểu dáng cửa trước hiện đại, màu sắc tinh tế, máy giặt Electrolux cửa trước không chỉ giúp việc giặt giũ trở nên đơn giản mà nó còn góp phần tô điểm cho không gian sống trở nên hiện đại và đẳng cấp hơn.

Hiện nay, máy giặt cửa trước Electrolux có nhiều phân khúc giá khác nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Dòng máy giặt này có giá bán dao động từ 7 – 20 triệu đồng.

máy giặt Electrolux inverter

3. Khối lượng giặt đa dạng

Với nhu cầu giặt giũ đa dạng của những hộ gia đình hiện nay, hãng dã sản xuất khá nhiều model máy giặt với đa dạng khối lượng giặt đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn.

  • Khối lượng giặt 8 – 9kg: Thích hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.
  • Khối lượng giặt 9,5 – 10kg: Phù hợp với gia đình có từ 5 – 7 người.
  • Khối lượng giặt trên 10kg, phù hợp với gia đình có từ 7 thành viên trở lên.

4. Những công nghệ vượt trội của máy giặt Electrolux cửa trước

Máy giặt Electrolux lồng ngang với thiết kế sang trọng nổi bật không gian nội thất gia đình bạn, với chất lượng đỉnh cao được đưa lên hàng đầu cùng nhiều công nghệ mới mẻ như:

máy giặt Electrolux cửa trước

Công nghệ Ecoinverter: Điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt đọng phù hợp nhất. Qua đó tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái, bền bỉ hơn theo thời gian.

Công nghệ Ultramix: Giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng trước khi giặt. Đem đến hiệu quả giặt sạch tối đa, không lo bám cặn bột giặt. Nhờ dùng hơi nước nóng để giặt giũ nên công nghệ này sẽ giảm thiểu phai màu sợi vải sau nhiều lần giặt.

Công nghệ Sensor Wash: Tích hợp trên một số model cao cấp. Với 2 loại cảm biến trước và sau khi giặt. Quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hoàn toàn, không lo bám cặn chất giặt tẩy.

Công nghệ Sensor Wash

Công nghệ Hygienic Care: Hỗ trợ diệt vi khuẩn đến 99,9%, ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng cho da. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe người tiêu dùng.

5. Một số tính năng đi kèm

Electrolux đã tích hợp khá nhiều tính năng thông minh, hiện đại vào các dòng sản phẩm máy giặt Electrolux cửa ngang. Các tính năng này sẽ giúp cho việc giặt quần áo trở nên dễ dàng hơn đối với người sử dụng.

  • Tính năng điều khiển từ xa: Thông qua ứng dụng Electrolux Life cho người dùng điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt kể cả khi không có ở nhà.
  • Tính năng thêm quần áo: Chức năng này cho phép bạn có thể bố sung thêm đồ bị sót bên ngoài trong 15 phút đầu chu trình giặt.
  • Tính năng giặt nước nóng giặt sạch vết bẩn, diệt khuẩn tối ưu.
  • Tính năng khóa trẻ em, cho người dùng an tâm kh sử dụng.
tiện ích trên máy giặt Electrolux

6. Vậy máy giặt Electrolux cửa trước có tốt không? Có nên mua không?

Với những công nghệ và tính năng vượt trội từ cơ bản cho đến nâng cao, máy giặt Electrolux cửa ngang chắc hẳn sẽ là trợ thủ giặt giũ đắc lực của bạn. Ngoài ra, máy giặt còn đáp ứng được vấn đề thẩm mỹ khi có đa dạng mẫu mã, màu sắc (trắng, xám) và nhiều phân khúc giá. Dù bạn có mức ngân sách không cao nhưng vẫ có thể sở hữu một chiếc máy giặt tốt.

Máy giặt cửa trước Electrolux sở hữu thiết kế đẹp mắt, vỏ ngoài bền bỉ, nội thất hiện đại cùng với nhiều công nghệ và tiện ích thông minh giúp cho việc giặt giũ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Mong rằng qua bài viết này, bạn đã có câu trả lời cho mình về vấn đề chất lượng máy giặt Electrolux cửa ngang có tốt không để chọn mua sản phẩm ưng ý nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook