0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt cửa trước nào đáng quan tâm và lựa chọn nhất?

Ngày Đăng: 16:54 15/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn muốn mua một chiếc máy giặt cửa trước cho gia đình. Nhưng không biết sản phẩm nào chất lượng tốt thì đừng bỏ qua 3 chiếc máy giặt cửa trước đáng quan tâm và lựa chọn nhất 2021 nhé.

1. Máy giặt Electrolux inverter EWF8024ADSA 8kg

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024ADSA 8 Kg

Chiếc máy giặt Electrolux EWF8024ADSA sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại, kết hợp cùng tông màu xám đậm trung tính, góp phần nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Bên cạnh đó, máy giặt còn có khả năng tiết kiệm điện đáng kể lượng điện năng tiêu thụ nhờ sở hữu công nghệ inverter hiện đại.

Khối lượng giặt của máy là 9kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có khoảng 3 – 5 thành viên. Hơn nữa, công nghệ Vapour Care sẽ đưa vào lồng giặt một lượng hơi nước, làm sạch hoàn toàn vết bẩn và chất gây dị ứng có trong quần áo. Góp phần làm mềm và hạn chế nếp nhăn áo quần.

Ngoài ra, máy giặt Electrolux cửa trước này còn có khả năng kiểm soát lượng chất giặt tẩy. Từ đó, giúp cho áo quần được giặt sạch hiệu quả hơn, tránh lãng phí bột giặt.

2. Máy giặt Samsung Inverter 10kg WW10T634DLX/SV

Máy Giặt Samsung Inverter 10Kg WW10T634DLX/SV

Mang kiểu dáng cửa trước, đi cùng tông màu đen trung tinh. Máy giặt Samsung WW10T634DLX/SV chắc chắn sẽ là điểm nhấn nổi bật mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Đặc biệt, máy giặt cửa trước Samsung này được trang bị công nghệ Digital Inverter. Cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng, giảm chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn. Đồng thời máy giặt còn giảm ồn, chống rung đến 30% với công nghệ VRT Plus™.

Hơn nữa, máy còn sở hữu công nghệ EcoBubble, giúp giặt sạch sâu, bảo vệ màu áo quần tốt hơn 45%. Chế độ giặt Super Speed sẽ giặt sạch quần áo nhanh chóng chỉ trong khoảng thời gian 59 phút.

3. Máy giặt LG inverter 9kg FV1409S2V

Máy Giặt cửa trước LG Inverter FV1409S2V 9Kg

Sở hữu tông màu xám thời thượng, kết hợp cùng nắp máy bằng kính chịu lực sang trọng. Máy giặt LG Inverter 9 kg FV1409S2V sẽ giúp cho không gian giặt giũ của bạn thêm tươi mới và hiện đại hơn. Trọng lượng giặt của máy là 9kg, thích hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình có 4 – 5 người.

Nhờ ứng dụng thông minh Smart ThinQ, bạn có thể dễ dàng điều khiển máy giặt từ xa mọi nơi mọi lúc vô cùng tiện lợi. Hơn nữa, công nghệ giặt 6 chuyển động giúp giảm hư hại quần áo, giặt sạch hiệu quả vết bẩn cứng đầu, giữ cho những bộ quần áo của gia đình bạn luôn bền đẹp.

Không dừng ở đó, máy giặt cửa ngang LG này còn sở hữu công nghệ Inverter hiện đại. Từ nay bạn sẽ giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa. Bởi công nghệ này sẽ điều chỉnh vòng quay của động cơ đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động thích hợp, tiết kiệm điện năng một cách tối ưu.

Trên đây là 3 mẫu máy giặt cửa trước ng quan tâm và lựa chọn nhất. Tùy theo điều kiện tài chính và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn mua cho mình một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook