0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Aqua Inverter 8Kg AQD-A802G – Đánh bại vết bẩn với hiệu suất tối ưu

Ngày Đăng: 15:14 13/09/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua Inverter 8Kg AQD-A802G là một trong những lựa chọn hàng đầu cho gia đình của bạn khi bạn đang tìm kiếm một máy giặt có hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng và dễ sử dụng. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, sản phẩm này đang trở thành một xu hướng hot trên thị trường máy giặt. Sau đây hãy cùng mình tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này.

Thiết kế sang trọng, hiện đại:

Máy giặt Aqua Inverter 8Kg AQD-A802G - Đánh bại vết bẩn với sự tiện lợi và hiệu suất tối ưu

Máy giặt Aqua AQD-A802G thuộc dòng máy giặt cửa trước với thiết kế sang trọng hiện đại, máy có 2 màu bạc(S) và màu trắng(W) có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau. Bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng kết hợp với núm xoay lựa chọn chương trình giặt tiện lợi.

Khối lượng giặt 8kg, sản phẩm này đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho những gia đình có trên 2-3 thành viên hoặc những gia đình có đông thành viên nhưng nhu cầu giặt giũ hàng ngày ít.

Chất liệu cao cấp mang lại sự an toàn:

Để tránh bị bỏng khi sử dụng chế độ giặt hơi nước, nắp của máy giặt được làm bằng nhựa ABS và kính hiện đại mang lại sự an toàn cho người sử dụng..

Bên cạnh đó, máy giặt Aqua Inverter AQD-A802G thiết kế dạng gối với các lỗ thoát nước nhỏ giúp tia nước phun ra mạnh hơn mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội. Lồng giặt lớn 525 mm giúp tăng diện tích thả, chống rối quần áo và cải thiện hiệu suất giặt sạch, đồng thời bảo vệ quần áo bạn kĩ lưỡng.

Công nghệ inverter:

Máy giặt Aqua 8kg AQD-A802G được trang bị công nghệ inverter giúp giúp máy vận hành êm ái và mang lại khả năng tiết kiệm điện, nước trong quá trình giặt.

Chế độ giặt đa dạng được cài sẵn:

Máy giặt Aqua Inverter 8Kg AQD-A802G - Đánh bại vết bẩn với sự tiện lợi và hiệu suất tối ưu

Máy giặt Aqua lồng ngang AQD-A802G có các chương trình được cài sẵn bao gồm: làm mới, giặt đồ thể thao, chức năng kháng khuẩn, giặt quần áo trẻ em, quần áo cotton, đồ len, giặt nhanh 15 phút, … là một số trong tổng 15 chương trình giặt tích hợp. Với những loại quần áo ít bẩn, thấm mồ hôi thì bạn có thể sử dụng chương trình giặt nhanh 15 phút và để tiết kiệm thời gian, công sức cho bạn mà vẫn mang lại hiệu quả vượt trội..

Smart Dual Spray tự làm sạch mặt trong cửa:

Máy giặt Aqua cửa trước AQD-A802G sử dụng tia nước phun trên bề mặt bên trong lồng giặt để loại bỏ cặn bột giặt và xơ vải còn sót lại sau mỗi lần giặt, nhờ đó giúp cho lồng giặt luôn sạch sẽ và nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Chế độ giặt Refresh:

Máy giặt Aqua giá rẻ AQD-A802G sử dụng công nghệ giặt hơi nước để loại bỏ vết bẩn và giảm nhăn quần áo, thậm chí có thể không cần sử dụng đến chất giặt tẩy và nước dạng lỏng.

Công nghệ AI DBT:

Máy giặt AQD-A802G được ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đảm bảo vận hành êm ái và mạnh mẽ dưới khối lượng giặt lớn và thiết kế máy giặt nhỏ gọn. Nâng cấp thuật toán của trí tuệ nhân tạo giúp cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm, từ đó điều chỉnh tốc độ quay giúp đảm bảo cân bằng khi giặt, giảm rung lắc và tiếng ồn hiệu quả.

Các tính năng tiện ích khác:

Máy giặt Aqua Inverter 8Kg AQD-A802G - Đánh bại vết bẩn với sự tiện lợi và hiệu suất tối ưu

Ngoài những công nghệ hiện đại ra, máy giặt Inverter AQD-A802G còn được trang bị những tính năng thông minh mang lại sự tiện lợi cho người dùng như là:

Để kích hoạt tính năng khóa trẻ em, hãy giữ nút ” Khóa trẻ em” trong khoảng ba giây để kích hoạt. Vì vậy mà giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng khi những đứa trẻ nghịch ngợm xung quanh máy giặt nữa.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiểm soát thời gian giặt giũ của mình với sự trợ giúp của đồng hồ hẹn giờ giặt giũ, điều này lý tưởng cho những người có lịch trình bận rộn. Hẹn giờ giặt chậm có thể điều chỉnh (0,5 – 24 giờ).

Hơn nữa bạn có thể lưu chu kỳ giặt ưa thích của mình để không phải điều chỉnh các cài đặt theo cách thủ công mỗi khi thực hiện một mẻ giặt. Vì vậy, mà ở những lần giặt tiếp theo máy giặt sẽ tự đưa ra chương trình giặt đã lưu ở lần giặt trước mà không tốn mất nhiều thời gian của bạn.

Trên thị trường máy giặt ngày càng đa dạng và cạnh tranh, máy giặt Aqua Inverter 8Kg AQD-A802G nổi bật với hiệu suất vượt trội, tiết kiệm năng lượng, và tính năng thông minh. Đây thực sự là một sự đầu tư thông minh cho gia đình của bạn. Hãy lựa chọn sản phẩm này và trải nghiệm sự tiện lợi và hiệu suất tối ưu trong việc giặt đồ hàng ngày.

Nếu bạn đang tìm kiếm máy giặt đáng tin cậy và tiết kiệm năng lượng, hãy xem xét máy giặt này – sản phẩm hàng đầu để giải quyết mọi nhu cầu giặt giũ của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook