0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy giặt Aqua Inverter 8Kg AQD-A802G có những đặc điểm nổi bật nào?

Ngày Đăng: 13:15 19/07/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Aqua Inverter 8Kg AQD-A802G có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm không gian diện tích cho ngôi nhà bạn kết hợp cùng các công nghệ giặt sạch vượt trội và các tính năng tiện ích được nhiều người ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Hãy cung mình tìm hiểu bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm về sản phẩm.

Thiết kế nhỏ gọn, thông minh:

Máy giặt Aqua Inverter 8Kg AQD-A802G có những đặc điểm nổi bật nào?

Máy giặt Aqua AQD-A802G có thiết kế nhỏ gọn thuộc dòng lồng ngang giúp tiết kiệm không gian diện tích lên đến 22% so với các loại máy giặt thông thường. Ngoài ra, máy có hình dáng thanh mảnh, hiện đại cùng với tông màu bạc đen giúp làm nổi bật lên không gian thiết kế ngôi nhà bạn. Máy thiết kế núm vặn và giao diện tiếng Việt trực quan giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chu trình giặt của mình, kết hợp với bảng đèn LED trên máy giặt giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh chế độ giặt khác nhau.

Nắp máy được làm từ nhựa ABS và kính hiện đại mang lại sự an toàn cho người dùng và tránh bị bỏng khỉ sử dụng chế độ giặt hơi nước. Máy thiết kế dạng gối với các lỗ thoát nước nhỏ giúp tia nước phun mạnh hợp mang lại hiệu quả giặt sạch, lồng giặt lớn 525 mm giúp tăng diện tích thả, chống rối cà cải thiện hiệu suất giặt.Máy có khối lượng giặt lên đến 8Kg phù hợp cho những gia đình có từ 3-4 thành viên.

Chế độ giặt đa dạng được cài sẵn:

Máy giặt Aqua 8Kg được cài đặt các chương trình cài sẵn bao gồm: Làm mới, giặt đồ thể thao, chức năng kháng khuẩn, giặt quần áo trẻ êm, quần áo cotton, đồ len, giặt nhanh 15 phút,.. Là một trong số 15 chương trình giặt tích hợp. Với những loại quần áo ít bẩn, thấm mồ hôi thì bạn có thể sử dụng chương trình giặt nhanh 15 phút để tiết kiệm thời gian, công sức cho bạn mà vẫn mang lại hiệu quả.

Tự làm sạch mặt trong cửa với công nghệ Smart Dual Spray:

Công nghệ Smart Dual Spray của máy giặt Aqua lồng ngang AQD-A802G sử dụng tia nước phun trên bề mặt bên trong lồng giặt để loại bỏ cặn bột giặt và xơ vải còn sót lại sau mỗi lần giặt. Nhờ công nghệ này giúp cho máy giặt luôn sạch sẽ và nâng cao hiệu quả giặt.

Chế độ giặt ReFresh:

Máy giặt Aqua Inverter 8Kg AQD-A802G có những đặc điểm nổi bật nào?

Chế độ giặt ReFresh của máy giặt Aqua giá rẻ AQD-A802G là công nghệ giặt hơi nước ở nhiệt độ từ 60 – 90 độ C có khả năng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và các chất gây dị ứng bám trên bề mặt quần áo phù hợp với da trẻ êm hoặc những người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ AI DBT trí tuệ nhân tạo thông minh:

Máy giặt giá rẻ AQD-A802G được sử dụng ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI DBT nhằm bảo đảm vận hành êm ái và mạnh mẽ dưới khối lượng giặt lớn và thiết kế máy nhỏ gọn. Nâng cấp thuật toán của trí tuệ nhân tạo giúp cảm nhận chính xác biên độ và độ lệch tâm, từ đó điều chỉnh tốc độ quay đảm bảo cân bằng khi giặt, giảm rung và tiếng ồn hiệu quả.

Tiết kiệm điện với công nghệ Inverter:

Máy giặt Aqua Inverter AQD-A802G được trang bị công nghệ Inverter mang lại khả năng tiết kiệm điện, nước trong quá trình giặt. Kết hợp với công nghệ AI DBT giúp máy vận hành êm ái, giảm rung và tiếng ồn mang lại hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội giúp người dùng không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.

Các tính năng tiện lợi thông minh:

Máy giặt Aqua Inverter 8Kg AQD-A802G có những đặc điểm nổi bật nào?

Mày giặt Inverter AQD-A802G còn được trang bị rất nhiều các tính năng tiện ích thông minh, tiện lợi cho người dùng như là:

Tính năng khóa trẻ em giúp người dùng không phải lo lắng trẻ em nghịch ngợm xung quanh máy giặt.

Chế độ hẹn giờ giúp bạn kiểm soát được thời gian giặt giũ.

Lưu chu trình giặt trước giúp bạn tiết kiệm thời gian khi lần tiếp theo giặt không phải điều chỉnh cài đặt từ đầu.

Qua đó, bạn có thể thấy máy giặt Aqua Inverter 8Kg là sự lựa chọn hoàn hảo của mỗi gia đình. Với những công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh, khả năng tiết kiệm điện cao sẽ giúp bạn không phai lo lắng vẫn đề giặt giũ hàng ngày.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook