0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tủ lạnh Hitachi inverter 4 cửa nào đáng lựa chọn ở thời điểm này?

Ngày Đăng: 11:10 09/06/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Những chiếc tủ lạnh Hitachi 4 cánh thường có giá cao nhưng mang tới khá nhiều tiện ích với hiệu quả sử dụng tuyệt vời. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một lựa chọn khá lý tưởng ở thời điểm này, đó là tủ lạnh R-WB640VGV0(GBK) 4 Cánh 569 lít.

Vì sao R-WB640VGV0(GBK) lại đáng chọn ở thời điểm này?

Sang trọng với mặt gương đen cùng bảng cảm ứng ẩn

Mẫu tủ lạnh Hitachi inverter 4 cửa nào đáng lựa chọn ở thời điểm này?
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh

Có thể nói thiết kế của chiếc tủ này khá hoàn thiện với tính thẫm mỹ cao mà mọi người dùng đều bị thu thút ngay từ những cái nhìn đầu. Model này được thiết kế 4 cửa với mặt gương cao cấp sẽ giúp bạn dễ lau chùi khi bụi bám cùng nhiều tiện ích khác. Đặc biệt trên mặt cánh có bảng điều khiển cảm ứng giúp tối ưu thoa tác, bạn chỉ cần chạm đơn giản là thay đổi ngay, đúng với nhu cầu sử dụng. Với thiết kế chìm sẽ tạo sự liền mạch, mang tới sự gọn gàng, hiện đại vô cùng.

Tiện lợi khi có công nghệ Inverter và hệ thống quạt kép

Mẫu tủ lạnh Hitachi inverter 4 cửa nào đáng lựa chọn ở thời điểm này?
Công nghệ inverter và hệ thống làm lạnh kép

Bộ đôi này sẽ giúp tủ lạnh Hitachi 4 cánh R-WB640VGV0(GBK) đạt hiệu quả làm lạnh cao, đồng thời tiết kiệm năng lượng ở mức tối ưu nhất. Hai ngăn có hai quạt độc lập, luân chuyển hơi lạnh đi xa hơn, rộng hơn và đều hơn với sự đổng định cao. Máy nén sẽ đảm bảo quá trình vận hành khoa học, giảm độ ồn đáng kể và hạn chế bật tắt liên lục. Thực phẩm được dẫn nhiệt nhanh, duy trì độ tươi ngon vốn có, hiệu quả tiết kiệm điện có thể đặt từ 35 tới 45% mỗi tháng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 với công nghệ VIP

Mẫu tủ lạnh Hitachi inverter 4 cửa nào đáng lựa chọn ở thời điểm này?
Cách nhiệt chân không

Đây là công nghệ cách nhiệt chân không, ngăn ngừa hơi lạnh thoát ra ngoài, tránh gây lãng phí điện và ảnh hưởng tới hiệu quả lưu giữ. Thời gian giữ lạnh có thể kéo dài tới 15 giờ, do vậy khi mất điện, bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi thực phẩm sẽ được giữ ở môi trường lý tưởng. Có được sự ổn định trong thời gian dài, không làm thay đổi cấu trúc, gây hư hỏng.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 có nhiều ngăn trữ hiệu quả

Ngăn chân không Vacuum: Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB640VGV0(GBK) trang bị ngăn bảo quản ở môi trường chân không lý tưởng. Có thể ngăn ngừa oxy hóa, thực phẩm không hư hỏng và đảm bảo các hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu.

Mẫu tủ lạnh Hitachi inverter 4 cửa nào đáng lựa chọn ở thời điểm này?
Ngăn chân không

Ngăn chuyển đổi linh hoạt: Ngăn trữ Selectable Zone cho phép bạn sử dụng hiệu quả, có thể chuyển đổi theo 4 cấp độ khác nhau. Đảm bảo làm lạnh hiệu quả, làm mát thực phẩm, sử dụng cấp đông mềm hay đông lạnh ở mức -20 độ C.

Ngăn rau quả riêng biệt: Có tới 3 ngăn để bạn dự trữ rau, củ, quả cho phù hợp với từng mục đích. Đảm bảo việc phân loại tốt, sắp xếp dễ dàng để khi lấy sẽ không bị dập, nát hay hư hỏng. Ngăn sẽ duy trì độ ẩm cao, đảm bảo độ tươi vượt trội.

Tủ lạnh R-WB640VGV0(GBK) có giá bán khoảng 34.500.000₫

R-WB640VGV0(GBK) thuộc dòng tủ lạnh Hitachi Multidoor khá đẳng cấp, mang tới nhiều tiện ích. Model này có giá khoảng 34.500.000₫, tuy hơi cao nhưng so với những gì mang lại thì hoàn toàn đáng. Hitachi cũng là một thương hiệu lớn của Nhật, vì thế mang tới những sản phẩm vô cùng chất lượng với độ bền cao.

Mẫu tủ lạnh Hitachi inverter 4 cửa nào đáng lựa chọn ở thời điểm này?
Dung tích 569 lít

Dung tích của tủ lạnh là 569 lít, trang bị nhiều ngăn trữ cùng hệ thống khay kệ linh hoạt sẽ giúp bạn trữ được nhiều thực phẩm hơn. Model này sẽ phù hợp với những gia đình có nhu cầu trữ cao, giúp bạn tiết kiệm thời gian mua sắm thường xuyên.

Đó là mẫu tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-WB640VGV0(GBK) sản phẩm đáng lựa chọn ở thời điểm này. Bạn nên cân nhắc tới sự phù hợp ở giá thành và cả dung tích dự trữ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook