0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào thích hợp với gia đình trên 4 người?

Ngày Đăng: 11:24 19/01/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhìn chung thì trong mỗi gia đình đều phải có một chiếc tủ lạnh bởi đây là thiết bị rất cần thiết được sử dụng để lưu trữ đồ ăn hàng ngày. Nếu như gia đình bạn có trên 4 người thì hãy tham khảo ngay 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh dưới đây.

Tủ Lạnh Sharp Inverter 417 Lít SJ-417WD-DG

Đầu tiên phải kể tới mẫu tủ lạnh Sharp SJ-417WD-DG với dung tích 417 lít và sản phẩm khá thích hợp cho những gia đình 4 tới 5 người. Hơn nữa thì model này còn sở hữu rất nhiều điểm nổi bật như:

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào thích hợp với gia đình trên 4 người?
  • Thiết kế gọn gàng với gam màu đen mạnh mẽ bao phủ phía ngoài, có màn hình điện tử thông minh giúp người dùng quan sát hiệu quả và thay đổi nhanh chỉ bằng một cái chạm tay nhẹ nhàng.
  • Lấy nước lạnh tiện lợi, nhanh chóng không phải mở cửa quá nhiều và bạn chỉ việc đưa cốc tới vị trí sau đó ấn gạt cần đơn giản. Đảm bảo nước lạnh sử dụng mọi thời điểm, bạn sẽ cảm thấy tiện hơn trong những ngày nóng bức.
  • Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-417WD-DG trang bị hệ thống làm lạnh đa chiều giúp thức ăn được bảo quản tối ưu, hiệu quả hơn khi trữ ở bất cứ vị trí nào và ngay cả khi bạn lưu trữ với số lượng lớn.
  • Ngăn Chilling Zone làm lạnh 0 độ C phù hợp để làm lạnh thức ăn nhanh và dự trữ thực phẩm sống tối ưu hơn mà khi chế biến bạn sẽ không cần giã đông trước, đảm bảo giữ vững cấu trúc tế bào bên trong của thức ăn.

Giá: 10.150.000₫

Tủ Lạnh Samsung Inverter BESPOKE 2 Cánh RT47CB66868A/SV 460 Lít

Sản phẩm tiếp theo dành cho những gia đình trên 4 người mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Samsung RT47CB66868A/SV 460 Lít. Model này sở hữu khá nhiều điểm nổi bật và ta có thể kể qua như:

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào thích hợp với gia đình trên 4 người?
  • Thiết kế mặt kính sáng bóng cùng đường nét vuông vắn hiện đại và có sự kết hợp độc đáo giữa hai gam màu trắng và xanh Navy cực kỳ hài hòa, mang lại sự khác biệt rõ rệt so với nhiều sản phẩm đang được bày bán trên thị trường.
  • Ngăn đồng mềm linh hoạt Optimal Fresh+ với 4 chế độ cho phép người dùng điều chỉnh dễ dàng sau cho phù hợp với thực phẩm dự trữ. Ngăn chứa được thiết kế kín vì thế sẽ ngăn mùi xâm nhập, giảm vi khuẩn hình thành.
  • Tủ lạnh Samsung inverter RT47CB66868A/SV với hệ thống lọc diệt khuẩn Active Fresh Filter mang lại sự an toàn cho người dùng, giúp thức ăn giữ được hương vị và chất lượng vốn có.
  • Điều chỉnh thông minh mọi lúc mọi nơi qua ứng dụng SmartThings, mọi thành viên trong gia đình đều sử dụng hiệu quả ngay cả khi không có mặt ở nhà. Hơn nữa bạn sẽ phát hiện sự cố và lỗi mà tủ lạnh đang gặp để khắc phục kịp thời.

Giá: 14.650.000₫

Tủ Lạnh Hitachi Side By Side Inverter 595 Lít R-S800PGV0(GBK) 2 Cánh

Một lựa chọn nữa dành cho những gia đình trên 4 người mà bạn nên tham khảo đó là tủ lạnh Hitachi R-S800PGV0(GBK). Model này có dung tích cực khủng và đi cùng là nhiều ưu điểm vượt bậc như:

Mẫu tủ lạnh 2 cánh nào thích hợp với gia đình trên 4 người?
  • Thiết kế Side By Side By Side với hai cửa mở độc lập, bên ngoài được bao phủ bên ngoài bởi gam màu đen sang trọng, mạnh mẽ và giúp căn phòng trở nên đẳng cấp hơn, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ những vẻ ban đầu.
  • Công nghệ VIP cách nhiệt vượt trội, ngăn hơi lạnh thoát ra ngoài và tránh gây hao phí điện. Thời gian giữ lạnh có thể kéo dài đến 15 giờ vì thế thực phẩm sẽ lâu hư hỏng.
  • Tủ lạnh Hitachi 2 cánh R-S800PGV0(GBK) có chế độ Quick Freezing giúp thực phẩm cấp đông vượt trội, ngăn ngừa tình trạng biến đổi chất và rút ngắn thời gian làm đá khoảng 18% so với bình thường.
  • Cảm biến kép Eco giúp nhiệt độ được thay đổi tự động một cách nhanh nhất, duy trì làm lạnh phù hợp dựa trên thói quen người dùng. Điều này vừa góp phần giảm điện hao phí, vừa tạo môi trường bảo quản lý tưởng hơn.

Giá: 29.500.000₫

Nhìn chung thì cả 3 chiếc tủ lạnh 2 cánh trên đều có dung tích lớn, phù hợp dành cho các gia đình trên 4 người. Hơn nữa chúng còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác, mang lại tiện ích thiết thực, giúp bạn sử dụng hiệu quả hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook