0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu điều hòa LG giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường năm nay

Ngày Đăng: 21:53 16/04/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2022 hãng LG đã cho ra mắt rất nhiều mẫu điều hòa LG giá rẻ khác nhau. Giúp người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Cùng Điện Máy Thiên Phú đi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé.

1.Điều hòa LG V13APIUV

Mẫu điều hòa LG giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường năm nay

Điều hòa LG V13APIUV là dòng sản phẩm cao cấp của hãng LG, sở hữu nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất:

Công nghệ Uv Nano

Công nghệ này sử dụng các tia UV có năng lượng cao để loại bỏ các vi khuẩn như Staphylococcus epidermidis, Staphylococcus aureus và Klebsiella pneumoniae với hiệu quả lên tới 99.99% sau khi tiếp xúc với tia UV trong 4 giờ.

Tính năng tạo ion lọc không khí

Với khả năng giải phóng ra các ion âm nhằm vô hiệu hóa hoạt động của vi khuẩn, các tác nhân gây dị ứng giúp bảo vê sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó, các ion này có có thể tái tạo phân tử nước, cung cấp thêm độ ẩm và cân bằng độ ẩm trong phòng.

Bên cạnh đó, Tích hợp bộ phát wifi thông minh cho phép sử dụng và điều chỉnh máy lạnh từ xa bằng điện thoại mà không cần phải sử dụng tới điều khiển từ xa.

Tiết kiệm điện năng hiệu quả

Mẫu điều hòa LG giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường năm nay
điều hòa lg inverter

Công nghệ Dual Inverter cho hiệu quả tiết kiệm điện năng lên tới 70% nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả làm lạnh ổn định. Đặc biệt công nghệ Inverter còn giúp máy vận hành êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn khó chịu.

Chế độ Jet Cool làm lạnh nhanh hơn 40% kết hợp với luồng gió có khả năng thổi xa tới 9m chỉ trong thời gian ngắn. Điều này giúp hạ nhiệt độ phòng xuống gần như ngay lập tức.

Màn hình cảm thông báo nhận biết nồng độ bụi ở trong phòng, giúp hạn chế tối đa các bệnh lý về đường hô hấp.

2.Điều hòa LG 2 chiều B10END

Thứ 2 bạn không nên bỏ lỡ dòng sản phẩm điều hòa LG 2 chiều B10END cho gia đình. Sở hữu nhiều ưu điểm mang lại cho người tiêu dùng cảm giác thoải mái và hiệu quả nhất.

Mang thiết kế đẹp mắt sang trọng phù hợp với mọi không gian

Thiết kế hai chiều nóng và lạnh đáp ứng được cho bạn vào cả hai mùa đông và hè. Điều hòa LG 9000btu B10END phù hợp với những căn phòng có diện tích dưới 15 m2 và lựa lý tưởng cho thời tiết ở phía Bắc nước ta.

Ưu điểm vượt trội trên Điều hòa LG 2 chiều B10END

Mẫu điều hòa LG giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất trên thị trường năm nay

Mang nhiều ưu điểm mà bạn cần quan tâm và đó cũng chính là lý do mà điêu hòa LG 2 chiều B10END được lựa chọn nhiều như vậy:

  • Tính năng tự động làm sạch dàn lạnh có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc tích tụ trên dàn lạnh, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh mà vẫn đảm bảo hiệu quả hoạt động tối ưu.
  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi giúp tiết kiệm thời gian sửa chữa; chế độ ngủ đêm tạo luồng gió mát thoải mái không gây lạnh buốt giữa đêm khiến bạn thức giấc.
  • Màng lọc sơ cấp để có khả năng lọc sạch các bụi bẩn, lông thú tồn tại trong không khí cho bầu không khí trong lành hơn.
  • Tính năng tự động hong khô dàn lạnh trong khoảng 1 giờ sau khi máy ngừng hoạt động giúp ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi phát triển.
  • Các tiện tích khác trên máy lạnh LG 1 HP Inverter B10END1 gồm: tự chẩn đoán lỗi hiển thị trên dàn lạnh; cài đặt hẹn giờ bật tắt máy; tự khởi động lại khi có điện; chế độ ngủ đêm…

Bài viết trên tôi đã giới thiệu tới bạn đọc mẫu điêu hòa LG 12000btu được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này giúp bạn hiểu hơn về 2 model này và đưa ra được sự lựa chọn cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook