0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mẫu điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV ra mắt năm 2022 đang được người dùng lựa chọn nhiều

Ngày Đăng: 12:29 18/03/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãng Đaikin năm 2022 đang ra mắt người tiêu dùng nhiều mẫu mã sản phẩm mới với nhiều tính năng hiện đại đang được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Đặc biệt là điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV đây là dòng sản phẩm mà tôi muốn giới thiệu cho bạn ở bài viết này. Vậy hãy cùng tôi khám phá thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Thương hiệu uy tín và chất lượng phù hợp với mọi không gian

Mẫu điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV ra mắt năm 2022 đang được người dùng lựa chọn nhiều

Thứ nhất tối muốn giới thiệu tới bạn là dòng sản phẩm điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV. Sở hữu cho mình thiết kế đẹp mắt kết hợp với tông trắng tạo nên điểm nhấn cho không gian của bạn.

Cùng với công suất 9000btu điều hòa Đaikin inverter FTKY25WAVMV là sự lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diên tích dưới 15 m2. Đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó điều hòa Đaikin giá rẻ FTKY25WAVMV sở hữu cho mình công nghệ hiện đại. Mang lại cho người dùng những trải nghiệm thoải mái nhất.

Sở hữu nhiều tính năng hiện đại mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

1.Trang bị công nghệ Streamer trên điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV

Mẫu điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV ra mắt năm 2022 đang được người dùng lựa chọn nhiều

Với khả chống mốc hiệu quả: Có khả năng giữ cho dàn trao đổi sạch sẽ, mang lại bầu không khí trong lành, không còn gây nên mùi hôi khó chịu cho người dùng,

Công nghệ lọc khí: Với nguyên lý hoạt động mạnh mẽ. Giải phóng các phân tử tác động ức chế các chất gây mùi, các tác nhân gây ô nhiễm như vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, phấn hoa, mạt bụi và các PM2.5 trong các thành phần gây dị ứng. Mang lại cho bạn bầu không gian an toàn và trong lành nhất.

2.Điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV với chức năng làm lạnh nhanh

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKY25WAVMV chức năng Làm lạnh nhanh- Powerful sẽ giúp tăng cường khả năng làm lạnh, máy điều hòa không khí sẽ được vận hành bằng tăng tốc độ quay của quạt dàn lạnh và tần số của máy nén lên tối đa giúp nhanh chóng đạt nhiệt độ cài đặt giúp bạn sảng khoái tức thì.

Chỉ bằng một thao tác đơn giản trên Remote là bạn đã kích hoạt được chế độ này. Chỉ sau 3 phút kích hoạt luồng gió đã được phân bố khắp không gian. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn không gian trong thười gian nhanh nhất.

3.Điều khiển thông minh kết nối với hệ thông wifi

Cuối cùng tôi muốn nói tới ở dòng điều hòa Đaikin 9000btu FTKY25WAVMV là tích hợp hệ thống wifi hiện đại. Với ứng dụng D-Mobile của Daikin giúp dễ dàng kiểm soát máy điều hòa ngay cả khi ở bên ngoài.

Hơn nữa, D-mobile còn cho phép người dùng vận hành máy điều hòa không khí treo tường bằng điện thoại thông minh thông qua mạng internet.

Mẫu điều hòa Đaikin FTKY25WAVMV ra mắt năm 2022 đang được người dùng lựa chọn nhiều

Bên cạnh đó còn một số ứng dụng công nghệ như: công nghệ inverter tiết kiệm điện năng, có khả năng tăng khả năng khử âm 25%…..

Nhìn chung: đây là mẫu điều hòa được tích hợp tất cả các công nghệ hiện nay. Nhằm mang lại cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook