0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Mang Bosch serie 6 có sấy Zeolith về nhà cho mẹ đừng mang ưu phiền về cho mẹ

Ngày Đăng: 09:07 25/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Mẹ bao giờ cũng là người vô cùng vất vả trong gia đình khi vừa phải bận rộn công việc vừa phải quán xuyến việc nhà. Vậy tại sao chúng ta không tặng cho mẹ một chiếc máy rửa bát để mẹ đỡ vất vả và có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Máy rửa bát Bosch serie 6 có sấy Zeolith chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

1. Công nghệ sấy Zeolith trong máy rửa bát Bosch serie 6 là gì?

Sấy Zeolith là phương pháp sấy hiện đại và tiết kiệm năng lượng nhất hiện nay thường chỉ được tích hợp trong các dòng sản phẩm cao cấp như Bosch serie 6 và serie 8. Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là sử dụng luồng khí 3D có chứa những hạt năng lượng để sấy khô bát đĩa hoàn toàn gồm các quy trình đơn giản sau:

  • Lưu trữ tất cả các độ ẩm trong một cấu trúc phân tử.
  • Giải phóng năng lượng nhiệt.
  • Giải phóng hết luồng khí nóng và khô.
  • Đưa ngược luồng khí này trở lại để làm khô bát đĩa.

Bản chất của công nghệ sấy Zeolith là lợi dụng cấu trúc và đặc điểm của các hạt Zeolith trong ngăn chứa ngầm đặc biệt của máy rửa bát Bosch. Zeolith là loại hạt có cấu trúc xốp nên chúng tạo thành một mạng lưới các lỗ nhỏ giúp trọng lượng nhẹ hơn và tăng cường khả năng hút ẩm. Ngoài ra, chúng còn có khả năng giữ lại các hạt ion dương trong cấu trúc và có tác dụng làm mềm nước.

Mang Bosch serie 6 có sấy Zeolith về nhà cho mẹ đừng mang ưu phiền về cho mẹ

2. Một số model máy rửa bát Bosch nổi bật có công nghệ sấy Zeolith

2.1. Bosch SMS68MI04E

SMS68MI04E là sản phẩm máy rửa bát Bosch độc lập với dung tích lên đến 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Máy sở hữu hệ thống giàn rửa có thể kéo rời dễ dàng giúp thuận tiện hơn khi sử dụng, xếp hoặc lấy bát đĩa, đồ dùng. Ngoài ra máy cũng có các giàn chuyên để các loại dụng cụ nhỏ như dao kéo, thìa, cốc,.. nên chúng sẽ không bị xê dịch hoặc rơi vỡ trong quá trình rửa.

Máy rửa bát Bosch serie 6 này được tích hợp 8 chương trình rửa tiêu chuẩn đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người dùng. Đặc biệt rửa bát Bosch SMV6ZCX49E có thể diệt được 99% vi khuẩn gây bệnh. Điều khiển đơn giản và dễ dàng với một vài thao tác chạm trên bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy.

Mang Bosch serie 6 có sấy Zeolith về nhà cho mẹ đừng mang ưu phiền về cho mẹ

2.2. Bosch SMV6ZCX49E

Đây cũng là một mẫu máy nổi bật trong dòng máy rửa bát Bosch sấy Zeolith nhưng đây là kiểu máy âm tủ. Với kiểu máy này người dùng sẽ lắp chìm máy vào tủ bếp nên không chiếm dụng không gian bếp. Bảng điều khiển lúc này được thiết kế nằm phía trên cửa máy và chỉ khi mở cửa mới có thể thao tác và điều khiển máy.

Máy cũng được trang bị 8 chương trình rửa tiêu chuẩn như mẫu máy độc lập trên. Độ ồn được cải thiện tốt hơn chỉ còn 42dB nên gia đình không cần phải lo lắng ảnh hưởng đến giấc ngủ khi máy hoạt động ban đêm.

Máy rửa bát Bosch serie 6 SMV6ZCX49E còn đáng tiền ở chỗ được tích hợp Home Connect được kết nối với điện thoại thông minh hoặc Ipad. Home Connect sẽ giúp bạn điều khiển và theo dõi tình trạng hoạt động của máy từ xa mà không cho dù bạn ở bất cứ đâu. Ngoài ra sử dụng máy cũng cực kỳ an toàn bởi nó sẽ tự động ngắt nguồn nước khi phát hiện sự rò rỉ nước trong khoang máy hoặc đường ống.

Mang Bosch serie 6 có sấy Zeolith về nhà cho mẹ đừng mang ưu phiền về cho mẹ

3. Mua máy rửa bát Bosch serie 6 sấy Zeolith ở đâu uy tín?

Nếu chưa tìm được nơi mua uy tín thì các bạn có thể đến ngay Điện máy Thiên Phú để được trải nghiệm các sản phẩm máy rửa bát Bosch chính hãng với mức giá tốt nhất thị trường. Hoặc các bạn có thể truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ Hotline 091.896.9699 để biết thêm thông tin chi tiết và mua hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook