0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do Smart Tivi Sony 55 inch KD-50X85K khiến vạn người mê

Ngày Đăng: 15:44 16/01/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart Tivi Sony 55 inch KD-50X85K đang là sản phẩm khiến vạn người mê bởi thiết kế của tivi rất đẹp mắt và sang trọng, tivi siêu mỏng tinh tế và đặc biệt nhất là nó có thể đem lại nội dung giải trí cực kì sắc nét và chân thực với độ phân giải 4K.

1.Thiết kế vô cùng sang trọng khiến vạn người mê

Trước khi lựa chọn một sản phẩm nào đó thì ta thường sẽ quan tâm đến phần thiết kế bên ngoài của nó. Tivi cũng vậy, smart tivi Sony KD-50X85K sở hữu thiết kế cực kì độc đáo với màn hình siêu phẳng cùng viền ngoài cực mỏng giúp mở rộng nội dung giải trí rộng hơn cho người xem thưởng thức những nội dung cực lôi cuốn và tập trung, nâng cao việc trải nghiệm giải trí cho cả nhà.

Lý do Smart Tivi Sony 55 inch KD-50X85K khiến vạn người mê

Chân đế tivi Sony 55 inch KD-50X85K được thiết kế kiểu dáng hình chữ V úp ngược được làm bằng nhựa cực kì chắc chắn, nó là sự kết hợp hoàn hảo cho tivi được trở lên sang trọng hơn. Nó có thể giúp tivi đứng vững chắc trên mọi dạng mặt phẳng, ngoài ra thì bạn còn có thể lựa chọn sử dụng để treo tường nếu như chưa có kệ để tivi.

Màn hình 55 inch cùng độ phân giải 4K mang đến các nội dung hiển thị siêu sắc nét. Mặt sau của chiếc tivi này còn được thiết kế với khá nhiều cổng kết nối như là HDMI, USB, VGA, Cổng AV cho phép bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị bên ngoài.

2.Trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại

Smart tivi Sony 4K KD-50X85K được trang bị với khá nhiều công nghệ hiện đại giúp bạn có được những phút giây giải trí thật sự đỉnh cao. Điển hinh trong đó là độ phân giải 4K sẽ giúp hình ảnh hiển thị sắc nét được gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường. Chính vì vậy nó đã cho phép bạn có thể thưởng thức những bộ phim điện ảnh không khác gì phim chiếu rạp.

Lý do Smart Tivi Sony 55 inch KD-50X85K khiến vạn người mê

KD-50X85K còn sở hữu bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng thuật toán tiên tiến đặc biệt có thể giảm nhiễu, tăng cường chi tiết sắc nét cho hình ảnh cho dù mọi nguồn đầu vào có là độ phân giải thấp cũng đều sẽ được xử lý hình ảnh đạt chất lượng gần chuẩn 4K. Tái tạo những khung hình tuyệt đẹp, hình ảnh và màu sắc phong phú nâng tầm trải nghiệm giải trí.

Tivi Sony 4K KD-50X85K còn sở hữu thêm cả công nghệ Triluminos Pro có giải màu sắc cực rộng giúp mang đến những hình ảnh có vô vàn các sắc màu. Ngay cả những màu sắc khó tái tạo như là màu đỏ, xanh lục hay xanh lam cũng sẽ được tái hiện một cách rõ ràng. Mang đến những thước phim có màu sắc tươi tắn, rõ đẹp gần như thực tế.

Tivi Sony 55 inch 4K KD-50X85K còn mang đến cho nội dung hình ảnh hiển thị cực mượt mà với công nghệ Motionflow XR 800. Nó có thể nâng tần số quét lên đến 800Hz để cải thiện độ mượt mà cho các cảnh quay chuyển động nhanh, hiển thị các vật thể một cách rõ nét nhất.

3.Âm thanh sống động, bùng nổ cho bạn thường thức như ở rạp chiếu phim

Lý do Smart Tivi Sony 55 inch KD-50X85K khiến vạn người mê

Smart tivi KD-50X85K có hệ thống 2.0 kênh với tổng công suất loa 20W mang đến các sắc âm sống động. Tivi còn được tích hợp hàng loạt các công nghệ âm thanh vòm như là công nghệ Dolby Atmos và công nghệ S-Force Front Surround mang đến cho người xem có trải nghiệm âm thanh như ở rạp chiếu phim vậy.

Công nghệ S-Master Digital Amplifier được trang bị trên tivi sẽ còn giúp tăng cường chất âm được hay hơn, loại bỏ tiếng ồn và độ nhiễu trong âm thanh để các nội dúng phát ra thật rõ ràng và trong trẻo.

Với mẫu tivi cao cấp như Sony KD-50X85K thì bạn còn có thể tùy chỉnh âm thanh theo nội dung phát như là: Xem đá bóng, xem phim hành đông, nghe nhạc để âm thanh phù hợp hơn.

Đó là những lý do vì sao mẫu tivi Sony KD-50X85K này lại khiến vạn người mê, mong rằng những thông tin trên phần nào đã giải thích cho bạn hiểu rõ hơn tại sao lại có nhiều người thích chiếc tivi này đến vậy.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook