0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nhiều người chọn mua điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8

Ngày Đăng: 13:55 03/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 là mẫu máy 1 chiều làm lạnh đang được rất nhiều người ưa chuộng và chọn mua ở thời điểm hiện tại. Vậy bạn có biết tại sao không, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu lý do ngay sau đây để hiểu rõ hơn nhé.

Thiết kế đẹp mắt, dễ dàng hòa hợp với nhiều không gian

Lý do nhiều người chọn mua điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8

Một trong những lý do khiến nhiều người yêu thích của điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 là nó có thiết kế rất đẹp mắt và hải hòa. Mặc dù kiểu dáng khá là đơn giản nhưng nó lại không kém phần sang trọng giúp tô nét đẹp cho mọi không gian. Vỏ máy có gam màu trắng ngà trẻ trung giúp sản phẩm dễ dàng kết hợp được với cả các đồ nội thất xung quanh.

Bảo vệ sức khỏe, mang lại bầu không khí trong sạch hơn

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8 được trang bị công nghệ Nanoe-G có khả năng lọc bụi cực tốt. Bộ phát sẽ giải phóng ra bầu không khí xung quanh điều hòa hàng tỷ các hạt ion giúp chúng gắn kết vào những phần tử bay xung quanh. Những loại bụi bẩn hay bụi mịn PM2.5, các tác nhân gây dị ứng, bụi phấn hoa,… toàn bộ sẽ bị tóm gọn và hút lại bên trong máy để giữ ở màng lọc trên dàn lạnh. Mang lại cho không gian nhà bạn được trở lên trong lành và an toàn hơn, góp phần bảo vệ sức khỏe.

Mang đến không gian làm lạnh siêu nhanh chóng

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-N12WKH-8 còn có tốc độ làm mát siêu nhanh chóng nhờ có chế độ Powerful. Khởi động chế độ này thì máy điều hòa có thể vận hành được ở công suất cực đại trong thời gian khoảng 20 phút. Lúc này nhiệt độ trong phòng nhà bạn sẽ được gia tăng đáng kể. Không khí mát lạnh nhanh chóng tràn ngập khắp không gian, mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì cho bạn mà không phải chờ đợi quá lâu.

Lý do nhiều người chọn mua điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8

Tạo cho không gian khô thoáng với chế độ hút ẩm

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-N12WKH-8 ngoài chế độ làm lạnh ra thì máy còn có cả chế độ hút ẩm rất tiện ích. Chế độ này phù hợp để sử dụng vào những ngày thời tiết ẩm ướt như trời nồm hay những ngày mưa kéo dài. Chỉ cần cài đặt chế độ hút ẩm là bạn sẽ cảm thấy không gian trở lên thoáng đãng rõ rệt chỉ sau 2 giờ hoạt động. Loại bỏ độ ẩm trong không khí, mang lại sự dễ chịu cho người dùng.

Kiểm soát thời gian sử dụng điều hòa tiện lợi với chế độ hẹn giờ bật tắt

Máy lạnh Panasonic CU/CS-N12WKH-8 có chế độ hẹn giờ tắt bật máy tự động vô cùng tiện lợi cho người dùng. Vào ban đêm bạn có thể hẹn giờ để tắt máy tự động mà không cần phải thức dậy vào nửa đêm để tắt máy nữa. Đông thời thì bạn cũng có thể hẹn giờ bật máy tự động trước thời gian đi làm về để vừa bước vào không gian đã cảm thấy bầu không khí mát lạnh dễ chịu rồi.

Tự khởi động lại khi có điện

Trong trường hơp mát điện đột ngột thì điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-N12WKH-8 sẽ tự khởi động lại và ghi nhớ các chế độ cài đặt sẵn trước đó. Nhất là khi mất điện vào ban đêm thì máy sẽ tự khởi động lại khi có điện, mang đến bầu không khí dễ chịu, không phải tốn công cài lại các chế độ từ đầu.

Dàn tản nhiệt cực bền bỉ

Lý do nhiều người chọn mua điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-N12WKH-8

Máy có ống dẫn gas bằng đồng và có cấu tạo lá tản nhiệt bằng nhôm. Hiệu quả trao đổi nhiệt để làm lạnh của điều hòa là cực nhanh và hiệu quả. Giúp cho không gian được làm lạnh cực nhanh chóng, mát lạnh cực sâu với gas R32.

Đó là những lý do chính vì sao chiếc điều hòa Panasonic CU/CS-N12WKH-8 này lại được yêu thích và lựa chọn nhiều đến vậy. Sở hữu chất lượng như thế nhưng máy lại có giá bán không hề cao như các dòng máy khác của hãng. Hiện tại máy chỉ có mức giá là 9.450.000₫.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook