0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên sử dụng Máy Rửa Bát Bosch SMS6ZCI49E Serie 6, và ưu đãi đặc biệt khi mua tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 23:46 14/06/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điện máy Thiên Phú là một cơ sở uy tín hàng đầu về bán các thiết bị điện tử trong gia đình, nơi đây thường xuyên có những ưu đãi nhằm tri ân khách hàng. Gần đây có rất nhiều khách hàng quan tâm đến sản phẩm Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 của chúng tôi. Nên điện máy Thiên Phú sẽ cùng các bạn tìm hiểu về những đặc điểm, đặc tính nổi bật cảu chiếc Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 thông qua bài viết dưới đây nhé.

Nhận xét chung về thiết bị Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6

Trước tiên máy được thiết kế bởi thương hiệu cực kì nổi tiếng ở quốc tế đó là Bosch, máy được xuất xứ tại Đức và được chúng tôi nhập nguyên chiếc, nguyên seal về nên chất lượng sản phẩm thì khỏi phải bàn. Vỏ máy được làm bằng chất liệu inox không gỉ, chống bám bẩn, bám dính vân tay nên rất thuận tiện cho việc lau chùi. Máy rửa chén Bosch giá rẻ SMS6ZCI49E có kích thước 845 x 600 x 600 mm và được thiết kế độc lập nên rất dễ dàng lắp đặt ở mọi chỗ trong nhà. Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 hoạt động với công suất 2400W cùng công suất tiêu thụ điện 0.83kWh/chu trình vô cùng thích hợp với gia đình từ 4 thành viên trở lên.

Lý do nên sử dụng Máy Rửa Bát Bosch SMS6ZCI49E Serie 6, và ưu đãi đặc biệt khi mua tại Thiên Phú

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 sở hữu bảng điều khiển Touch Control rất hiện đại, màn hình LED hiện thị tất cả các thông tin một cách rõ ràng và màn hình cũng hiển thị các thông tin như chỉ số muối, chất trợ xả và các lỗi khi có sự cố để bạn theo dõi và kiểm soát máy dễ dàng hơn.

Công nghệ và thiết kế vô cùng linh hoạt

Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 sở hữu động cơ nhạy bén và cực kì yên tĩnh hoạt động không gây ra chút tiếng ồn nào. Có được khả năng đó là nhờ cơ chế hoạt động không bàn chải (chổi than), giúp máy vận hành chỉ với mức tiếng là 44dB như tiếng thì thầm trong cuộc nói chuyện. Đồng thời với cơ chế đấy máy sẽ hoạt động tốn ít năng lượng hơn.

Lý do nên sử dụng Máy Rửa Bát Bosch SMS6ZCI49E Serie 6, và ưu đãi đặc biệt khi mua tại Thiên Phú

Công nghệ AquaStop giúp an toàn hơn cho thiết bị, bất cứ khi nào xảy ra trục trặc bất thường như rò rỉ nước hay làm sao thì máy sẽ tự động kích hoạt cơ chế ngắt nước. Trong máy bao gồm một ống có vách ngăn kép đặc biệt, một van an toàn và một bồn chứa sàn với công tắc phao giúp bảo vệ 100% khỏi tác hại của nước. Đồng thời nhãn hàng cũng bảo hành 100% trọn đời cho những tác hại của rò rỉ nước do lỗi sản phẩm.

Lý do nên sử dụng Máy Rửa Bát Bosch SMS6ZCI49E Serie 6, và ưu đãi đặc biệt khi mua tại Thiên Phú

Thiết kế bên trong máy rửa bát Bosch Serie 6 SMS6ZCI49E vô cùng linh hoạt, giàn rửa VarioFlex có thể điều chỉnh các giá để bát lên xuống, sang trái phải, hay thậm chí gập vào để thuận tiện cho việc sắp xếp bát đĩa. Chưa hết do nắm bắt được tâm lý khách hàng ngại việc sắp xếp bát đũa với sợ làm mẻ vỡ bát khi sắp xếp nên hãng đã lắp thêm các bọc cao su và thiết kế mở rộng giàn ở cuối để nhét những xoong nồi vào tránh va chạm với các vật dụng khác. Ngoài ra máy còn có khả năng kết nối với điện thoại nhằm điều khiển và kiểm soát tình trạng máy.

Khi mua ở đây bạn sẽ nhận được những ưu đãi gì?

Khi mua hàng ở chỗ chúng tôi sẽ đảm bảo hàng nhập nguyên seal tem và chính hãng 100%. Chúng tôi hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 trong nội thành Hà Nội.

Lý do nên sử dụng Máy Rửa Bát Bosch SMS6ZCI49E Serie 6, và ưu đãi đặc biệt khi mua tại Thiên Phú

Bảo hành của chúng tôi lên đến 24 tháng, đồng thời cam kết Máy Rửa Bát Bosch Wifi SMS6ZCI49E 14 Bộ Serie 6 giá rẻ nhất thị trường hiện nay. Và còn nhiều khuyến mãi khác khi bạn đến mua hàng chỗ chúng tôi. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để có trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu như bạn còn thắc mắc hay muốn được tư vấn đừng quên liên hệ HOTLINE 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn trực tiếp và hoàn toàn MIỄN PHÍ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook