0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên sử dụng máy lọc nước AO Smith Z4?

Ngày Đăng: 16:54 13/08/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc nước AO Smith Z4 là dòng sản phẩm mới hiện nay với nhiều công dụng và chức năng mới đảm bảo nguồn nước luôn trong sạch và tinh khiết. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm về ưu điểm của loại máy lọc này nhé.

Thiết kế vô cùng sang trọng tinh tế phù hợp với mọi không gian sử dụng

Lý do nên sử dụng máy lọc nước AO Smith Z4?

AO Smith Z4 được thiết kế nhỏ gọn tinh tế mà đẹp mắt phù hợp dùng cho không gian gia đình, văn phòng, và cả các khu vực công cộng. Đặc biệt dòng sản phẩm này là thương hiệu của Mỹ nên đảm bảo an toàn về chất lượng.

Trang bị hệ thống lọc và công suất lọc mạnh mẽ

Máy lọc nước AO Smith Z4 vượt trội hơn khi kết hợp với hệ thống 5 lõi lọc

Lý do nên sử dụng máy lọc nước AO Smith Z4?

Máy lọc nước 5 lõi lọc này giúp cho quá trình lọc nước được đảm bảo và an toàn hơn. Giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn gây hại và các ion kim loại nặng gây hại cho sức khỏe của con người.

  • Lõi tiền lọc PRE-FILTER lắp ngoài máy: loại bỏ gỉ sắt, kim loại, cát, các tạp chất rắn và các thành phần có kích thước lớn hòa trộn trong nước.
  • Lõi lọc Sediment loại bỏ cặn lắng, chất bẩn thô, mịn có trong nước
  • Lõi than hoạt tính Carbon block: cấu tạo dạng thanh nén có tác dụng hấp thụ hiệu quả các hóa chất hữu cơ dễ bay hơi và các tạp chất khó loại bỏ khỏi nước như clo, thuốc trừ sâu, mùi hôi trong nước.
  • Lõi lọc RO-Side Stream: loại bỏ đến 99,99% những tạp chất như kim loại nặng, dư lượng thuốc trừ sâu, virus, vi khuẩn có hại
  • Lõi lọc Silver – GAC bảo vệ gấp đôi: lõi GAC với tính năng diệt khuẩn bằng bạc tiên tiến giúp ngăn ngừa bất kỳ ô nhiễm, vi sinh vật tiềm ẩn sau khi lọc.

Kết hợp màng lọc RO của máy lọc nước AO Smith Z4

Máy lọc nước RO là sự kế hợp giữa hệ thống 5 lõi lọc và màng lọc RO – Side Stream là phát minh mang tính đột phá nhất của A.O Smith, đã được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ.

Giúp giảm ít nhất 56% lượng nước thải và làm tăng 66% lượng nước tinh khiết đầu ra, là công nghệ RO cho tỷ lệ nước lọc 1:1 tức là 10 lit nước vào sẽ có 5 lít nước tinh khiết, 5 lít nước còn lại dùng để rửa chén, giặt giũ…

Trang bị các chức năng tiện dụng

Lý do nên sử dụng máy lọc nước AO Smith Z4?

Máy lọc nước AO Smith giá rẻ với công suất lọc 11.8 lít/giờ, dung tích bình chứa nước 9 lít đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho gia đình, văn phòng… Vòi lấy nước tiện lợi, có chốt khóa tránh rò rỉ nước.

Chất liệu bình chứa được làm từ nhựa PP cao cấp đạt tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Không gây ảnh hưởng đến nguồn nước tinh khiết.

Ngoài ra máy lọc nước giá rẻ còn trang bị đèn phản quang hỗ trợ lấy nước vào ban đêm tăng tiện lợi cho người sử dụng và hệ thống hiển thị tình trạng lõi lọc giúp người dùng dễ theo dõi và thay mới lõi lọc đến hạn.

Đặc biệt hơn máy lọc nước không thể thiếu đó là chế độ tự sục rửa màng RO giúp gia tăng độ bền của màng lọc, duy trì chất lượng ổn định của nguồn nước đầu ra.

Bởi ưu điểm vượt trội này mà máy lọc nước AO Smith Z4 mang lại giúp bạn yên tâm khi sử dung loại máy lọc này. Để mua sản phẩm chính hãng hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú hotline 0918969699 để được tư vấn và hỗ trợ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook