0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BV360GKVN tại Thiên Phú

Ngày Đăng: 10:52 10/09/2021
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Panasonic NR-BV360GKVN được biết đến với khả năng làm lạnh hiệu quả. Cùng tìm hiểu lý do nên mua chiếc tủ này tại Thiên Phú qua bài viết sau đây nhé.

Thiết kế hiện đại với ngăn đá dưới tiện lợi

Tủ lạnh Panasonic inverter NR-BV360GKVN là dòng tủ lạnh 2 cửa cóp thiết kế đẹp mắt. Tủ được làm từ chất liệu gương kính đen sang trọng tạo sự nổi bật cho không gian nhà bạn. Với thiết kế ngăn đá dưới và ngăn mát trên sẽ giúp người dùng quan sát dễ dàng và sử dụng thuận tiện. Bên trong tủ được bố trí các khay kệ cùng hệ thống đèn led hiện đại mang đến tiện nghi cho người dùng.

Lý do nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BV360GKVN tại Thiên Phú

Tủ có dung tích 322 lít thích hợp cho gia đình có từ 3-4 thành viên sử dụng. Cùng nhiều công nghệ mới sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của từng thành viên trong gia đình bạn.

Ngăn cấp đông mềm kháng khuẩn PrimeFresh+

Tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV360GKVN được trang bị ngăn đông mềm kháng khuẩn Prime Fresh+. Ngăn đông này có khả năng bảo quản thịt cá ở nhiệt độ -3 độ C giúp bạn không cần rã đông thực phẩm. Sẽ tiết kiệm thời gian nấu nướng cho bạn, giúp thực phẩm giữ được đầy đủ chất dinh dưỡng. Thực phẩm để trong ngăn này sẽ được diệt khuẩn 99,99% đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Tiết kiệm điện, vận hành êm với công nghệ Inverter

Công nghệ inverter trên tủ lạnh Panasonic 2 cánh có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả. Nhờ có hệ thống máy móc vận hành bền bỉ, êm ái làm giảm thiểu độ ồn một cách tối đa. Đồng thời, kiểm soát và duy trì nhiệt độ trong tủ giúp thực phẩm giữ được độ lạnh ổn định. Thực phẩm trong tủ luôn được tươi mới, hạn chế tfnh trạng hư hỏng biến dạng.

Lý do nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BV360GKVN tại Thiên Phú

Công nghệ Econavi cho khả năng tiết kiệm điện

Công nghệ thông minh Econavi sẽ giúp chuẩn đoán, nhận biết được thói quen đóng mở tủ hàng ngày. Nhằm cân bằng nhiệt độ trong tủ ổn định giúp tiết kiệm điện hơn và hạn chế tình trạng thất thoát nhiệt. Nhiệt độ giữa các ngăn và 2 cánh đều được làm lạnh đồng đều. Thực phẩm luôn tươi mới và giữ được đầy đủ chất dĩnh dưỡng cho người dùng.

Làm lạnh ngăn tủ đồng đều với công nghệ Panorama

Tủ lạnh Panasonic 322 lít NR-BV360GKVN sử dụng công nghệ làm lạnh Panorama hoàn toàn mới. Sẽ tạo ra những luồng khí lạnh xung quanh tủ, lan tỏa đồng đều đến mọi vị trí trong tủ. Nhờ đó, thực phẩm sẽ được làm lạnh đồng đều và được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.

Điều Hòa Âm Trần Panasonic 24000Btu 1 Chiều CS-PC24DB4H/CU-PC24DB4H

Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Ag Clean với tinh thể bạc Ag+

Công nghệ Ag Clean giúp kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả mang đến luồng khí sạch trong tủ. Nhằm loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc và mùi khó chịu bám trong tủ giúp thực phẩm luôn tươi mới. Thực phẩm trong tủ sẽ giữ được độ mới trong thời gian dài, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Với những lý do trên đã thấy được chiếc tủ này hoàn toàn phù hợp với mọi hộ gia đình hiện nay. Vậy còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay gọi tơi Thiên Phú qua số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook