0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua máy giặt LG FV1413S3WA 13kg cho gia đình đông người

Ngày Đăng: 22:29 17/05/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG FV1413S3WA được sản xuất bởi hãng LG của Hàn Quốc sau đó nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Chiếc máy giặt này được trang bị công nghệ, tính năng hiện đại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Dưới đây là những lý do bạn nên mua chiếc máy giặt LG FV1413S3WA cho gia đình có đông thành viên.

1. Thiết kế máy giặt LG FV1413S3WA sang trọng, khối lượng giặt lớn

Lý do đầu tiên khiến bạn nên mua máy giặt LG FV1413S3WA đó là thiết kế. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước – lồng ngang hiện đại, tông màu trắng thanh lịch, điểm thêm vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian.

máy giặt LG inverter FV1413S3WA 13kg

Trong thiết kế sản phẩm còn có bảng điều khiển có nút xoay và màn LED hiển thị, tích hợp thêm cả ngôn ngữ tiếng Anh lẫn tiếng Việt, dễ sử dụng.

Nắp máy giặt được làm từ chất liệu kính cường lực 2 lớp trong và ngoài, bền bỉ chắc chắn, bảo vệ bạn và gia đình khỏi nguy cơ bỏng rát khi chạm vào nắp máy ở những chu trình giặt sử dụng nhiệt độ cao. Lồng giặt thiết bị được làm từ thép không gỉ, hạn chế mảng bám, gỉ sét khi sử dụng.

Điểm đáng chú ý đó là máy giặt LG inverter FV1413S3WA có khối lượng giặt lớn lên đến 13kg. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải chia ra nhiều lần giặt, thích hợp với gia đình đông thành viên.

2. Máy giặt LG FV1413S3WA sở hữu nhiều công nghệ hiện đại

Bên cạnh thiết kế, công nghệ hiện đại cũng là một trong những lý do nên mua máy giặt LG FV1413S3WA cho gia đình. Cụ thể sản phẩm sở hữu công nghệ nổi bật như:

Máy giặt được trang bị công nghệ cảm biến AI DD. Sử dụng cảm biến chất liệu vải và khối lượng quần áo sau đó tự động đưa ra chương trình giặt tối ưu nhất nhờ ứng dụng trí thông minh. Quần áo được giặt sạch và bảo vệ tốt hơn 18%. Đơn giản việc lựa chọn chế độ giặt, tiết kiệm thời gian đáng kể.

công nghệ AI DD

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt 6 motion DD. Cho quần áo được giặt sạch hơn, hạn chế tình trạng hư hỏng khi giặt. Nhờ khả năng mô phỏng 6 chuyển động giặt tay của con người, dạng chuyển động giúp quần áo được làm sạch.

Đặc biệt, máy giặt LG cửa trước FV1413S3WA 13kg sở hữu công nghệ giặt nhanh TurboWash360. Có thể rút ngắn chu trình giặt chỉ còn 39 phút. Bởi sử dụng 4 vòi phun đa chiều 3D, giúp cho vết bẩn và bọt xà phòng được đánh tan nhanh chóng, nâng cao hiệu quả giặt sạch.

Nhờ có sự hỗ trợ của công nghệ giặt hơi nước Steam. Máy giặt sẽ sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để ức chế 99.99% sự phát triển của vi khuẩn và các chất gây dị ứng. Ngoài ra, việc giặt bằng hơi nước nóng còn giúp giảm nhăn, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo tốt hơn.

Ngoài ra, máy giặt còn cho phép giặt quần áo bằng nước nóng đến 90°C, ngăn ngừa dị ứng, làm mềm sợi vải hiệu quả

3. Nhiều tính năng hiện đại, thông minh trên máy giặt LG FV1413S3WA

Trên chiếc máy giặt LG 13kg FV1413S3WA được trang bị những tính năng nổi bật như:

Máy giặt LG FV1413S3WA 13kg

Cho phép điều khiển từ xa bằng điện thoại qua ứng dụng LG SmartThinQ. Bạn có thể kết nối giữa điện thoại với máy giặt, thông qua ứng dụng để theo dõi hoạt động của máy hay tùy chỉnh bật, tắt từ xa, tiện lợi.

Hơn nữa, sản phẩm được trang bị tính năng thêm đồ trong khi giặt. Cho phép bạn có thể dừng máy ngay trong chu trình giặt để bổ sung số quần áo, đồ giặt bỏ sót lại mà không cần phải đợi đến lần giặt sau.

Với tính năng khóa trẻ em, khi kích hoạt máy sẽ khóa cửa và các phím chức năng. Điều này sẽ tránh bé đùa nghịch bảng điều khiển, mở cửa gây nguy hiểm.

Tính năng hẹn giờ giặt giúp bạn chủ động thời gian giặt giũ của mình. Đặc biệt thích hợp cho những người bận rộn, cho phép cài đặt hẹn giờ từ 1 – 24h.

4. Tiết kiệm điện năng khi sử dụng máy giặt LG 13kg FV1413S3WA

máy giặt LG inverter FV1413S3WA

Khi mua máy giặt mới nhiều người dùng đều quan tâm về khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm. Khi sở hữu máy giặt LG cửa ngang FV1413S3WA bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề này.

Bởi hãng LG đã áp dụng công nghệ inverter trên máy giặt. Đáp ứng nhu cầu sử dụng điện tiết kiệm mà vẫn đảm bảo hiệu suất giặt sạch tốt nhất. Hơn thế nữa, công nghệ này còn giúp động cơ máy vận hành êm ái, ổn định, bền bỉ hơn theo thời gian.

Bên trên là 4 lý do nên mua máy giặt LG FV1413S3WA cho gia đình đông người. Qua bài viết hi vọng bạn sẽ đưa ra quyết định chọn mua đúng đắn nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook