0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên mua máy giặt Electrolux inverter tiết kiệm điện bạn nên biết

Ngày Đăng: 13:53 17/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không chỉ đem lại lợi ích về kinh tế, một chiếc máy giặt tiết kiệm điện còn giúp giảm lượng khí thải ra môi trường, cùng nhiều tính năng khác. Nếu đang cân nhắc sử dụng dòng máy giặt Electrolux inverter, dưới đây là những lý do nên mua máy giặt tiết kiệm điện bạn cần biết.

1. Thiết kế máy giặt Electrolux inverter sang trọng, hiện đại

Máy giặt Electrolux hầu hết đều mang kiểu dáng máy giặt cửa trước, phù hợp với mọi không gian. Máy có thiết kế đẹp, tinh tế, có tính ứng dụng cao: Đa số máy giặt đều được thiết kế với kiểu dáng mới lạ, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Máy chủ yếu mang 3 tông màu trắng, đen xám và xám hiện đại. Nhờ đó máy giặt sẽ giúp tô điểm thêm vẻ đẹp tinh tế cho không gian ngôi nhà của bạn.

 máy giặt Electrolux inverter

Máy giặt được trang bị lồng giặt Lily và thanh đỡ giúp cho quần áo được giặt nhanh hơn và tăng hiệu quả giặt sạch. Nhờ vào thiết kế lồng giặt có dạng hình lỗ và thanh đỡ hình chiếc lá được thiết kế đặc biệt. Lồng giặt hình tổ ong với lỗ thoát nước siêu nhỏ giúp giảm ma sát, hạn chế tưa sờn, sứt chỉ. Thiết kế thông minh này giúp tiết kiệm nước và điện năng, mang đến trải nghiệm giặt giũ hoàn hảo.

Bảng điều khiển của máy giặt được thiết kế đẹp mắt, nằm ở phía trước máy. Với núm xoay, màn hình hiển thị cùng các phím chức năng được chú thích song ngữ Anh – Việt. Nhờ đó các thành viên trong gia dình bạn sẽ dễ dàng thao tác và sử dụng máy theo nhu cầu sử dụng.

Nắp máy giặt được làm từ kính chịu lực có độ bền cao, dễ dàng quan sát. Lồng giặt làm từ kim loại sơn tĩnh điện bền bỉ giúp tăng hiệu suất giặt, giảm vi khuẩn. Vỏ máy làm từ kim loại sơn tĩnh điện giúp hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

2. Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux inverter

Dòng máy giặt Electrolux được hãng áp dụng những công nghệ hiện đại như:

công nghệ Ultramix

Đầu tiên là công nghệ UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn bột giặt trước khi bơm vào lồng giặt. Vừa đem lại hiệu quả giặt tối đa, vừa hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo gây kích ứng da, ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ cho người mặc. Không những thế, hệ thống này còn giúp tiết kiệm điện tới 80%, giữ màu vải tốt hơn 46%. Góp phần rút ngắn tối đa thời gian giặt so với những loại máy giặt thông thường khác.

Trên dòng máy giặt Electrolux này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Sử dụng hơi nước nóng để làm sạch quần áo, đặc biệt phù hợp với các loại vải mỏng, dễ nhăn và cần được nâng niu. Hơi nước giúp loại bỏ các tác nhân gây dị ứng và vi khuẩn, mạt bụi có trong quần áo. Góp phần bảo vệ làn da nhạy cảm và sức khỏe của gia đình bạn. Hơn thế, hơi nước còn giúp giảm nhăn, làm mềm vải tốt hơn.

Thêm vào đó, trên máy giặt Electrolux cửa trước được hãng áp dụng công nghệ cảm biến Sensor Wash. Sự kết hợp giữa 2 loại cảm biến trước khi giặt (Turbidity) và cảm biến sau khi giặt (Conductivity). Góp phần nâng cao hiệu quả giặt sạch và giảm cặn bẩn đến 83%. Công nghệ này giúp nhận biết độ bẩn và lượng dư cặn chất giặt tẩy để điều chỉnh chu trình giặt xả phù hợp.

Ở một số model máy giặt cao cấp được hãng tích hợp công nghệ Autodose. Công nghệ giặt thông minh giúp giữ quần áo bền lâu hơn, nâng cao chất lượng giặt sạch. Nhờ vào khả năng phân bổ lượng nước giặt và nước xả cần thiết. Từ đó mang đến hiệu quả giặt sạch quần áo, tránh lãng phí chất giặt tẩy.

công nghệ Autodose

3. Đa dạng mức giá và khối lượng giặt

Máy giặt Electrolux inverter mang đến nhiều sản phẩm có giá bán từ thấp đến cao. Nhờ đó những gia đình có tài chính thấp vẫn có thể tiếp cận đến các sản phẩm chất lượng. Mức giá dòng máy giặt này dao động từ 5 – 15 triệu đồng.

Ngoài mức giá, hãng Electrolux còn đem đến đa dạng khối lượng giặt để đáp ứng với nhu cầu giặt giũ của nhiều hộ gia đình. Cụ thể:

  • Khối lượng giặt 8 – 9kg phù hợp với gia đình có 3 – 5 thành viên.
  • Khối lượng giặt 9,5kg – 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.
  • Khối lượng giặt trên10kg phù hợp với gia đình có trên 7 thành viên.

4. Khả năng tiết kiệm điện năng của máy giặt Electrolux inverter

Máy giặt Electrolux inverter giúp giảm bớt nỗi lo về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng. Điều này có được nhờ được áp dụng công nghệ inverter hiện đại.

công nghệ inverter

Công nghệ máy nén Inverter kết hợp hệ thống truyền động dây curoa. Cho quá trình giặt êm ái, vận hành bền bỉ, không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ của các thành viên trong gia đình bạn. Đặc biệt, công nghệ này còn giúp tiết kiệm lượng điện năng khi hoạt động. Một số dòng máy giặt đời mới của Electrolux còn trang bị công nghệ EcoInverter tăng hiệu quả giặt, giảm rung lắc.

Đặc biệt, động cơ của máy được bảo hành lên đến 10 năm nên người dùng có thể an tâm hơn về độ bền của máy.

5. Nhiều tính năng thông minh trên máy giặt Electrolux inverter

Dòng máy giặt inverter của Electrolux được áp dụng những tính năng thông minh như:

Máy giặt này có khả năng kết nối với Wifi, chỉ cần cài đặt ứng dụng Electrolux Life. Tính năng này cho phép người dùng điều khiển và theo dõi các chu trình của máy giặt thông qua ứng dụng Electrolux Life dù ở bất kì đâu. Tính năng này giúp việc giặt của gia đình bạn trở nên đơn giản và thông minh hơn.

Thêm vào đó, dòng máy giặt này được tích hợp chức năng thêm quần áo Add Clothes. Cho phép bạn dừng máy để thêm đồ vào lồng giặt ngay cả khi máy đã khởi động đến 15 phút. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt giũ đáng kể.

Tính năng giặt nhanh đáp ứng linh hoạt theo từng nhu cầu và lịch trình của bạn. Tính năng giặt nhanh 15 phút giúp giặt sạch hiệu quả với lượng nhỏ quần áo, đồ ít bẩn. Tính năng giặt 39 phút là lựa chọn lý tưởng khi bạn giặt đồ bẩn mỗi ngày.

tính năng thông minh

Tính năng khóa trẻ em trên máy giặt giúp người lớn an tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ. Tính năng này sẽ khóa cửa và bảng điều khiển tránh trẻ nghịch phá khi máy đang hoạt động.

Bài viết trên đây đã đưa ra những lý do nên mua máy giặt Electrolux inverter. Mong rằng những thông tin này có thể hỗ trợ đắc lực cho bạn để có một quyết định mua sắm sáng suốt.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook