0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn mua tủ lạnh LG inverter 2 cánh 208 lít GN-M208PS

Ngày Đăng: 09:02 01/12/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh LG đang dần chiếm trọn trái tim người sử dụng với những tính năng nổi bật. Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về dòng tủ lạnh LG inverter 2 cánh 208 lít GN-M208PS xem có nên mua không nhé!

Thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc

LG là một tập đoàn lớn của Hàn Quốc được thành lập vào năm 1958 với tên gọi là Lucky – Golstar. LG đang dần trở thành một thương hiệu toàn cầu và thông minh hơn trong tương lai.

Hiện nay, LG đóng vai trò tích cực trên thị trường với hơn 100 công ty con trên nhiều quốc gia trên thế giới và có rất nhiều nhân sự. Còn tại Việt Nam, các mặt hàng LG đang chiếm được trái tim của nhiều người sử dụng nhờ vào công nghệ hiện đại đạt chuẩn Hàn Quốc.

Lý do nên chọn mua tủ lạnh LG giá rẻ inverter 2 cánh 208 lít GN-M208PS

Công nghệ làm lạnh đa chiều

Tủ lạnh LG ngăn đá trên inverter 2 cánh 208 lít GN-M208PS với sự hỗ trợ của công nghệ làm lạnh đa chiều sẽ mang lại hiệu quả cao trong việc bảo quản thực phẩm, công nghệ này sẽ giúp khí lạnh lan tỏa được nhiều hướng ngay cả ở các ngõ ngách.

Ngoài ra, tủ lạnh còn được trang bị đèn LED chiếu sáng các thực phẩm có bên trong tủ giúp người sử dụng có thể dễ dàng sắp xếp hoặc lấy thực phẩm một cách dễ dàng.

Tiết kiệm điện hơn nhờ công nghệ Smart Inverter

Tủ lạnh LG model GN-M208PS sở hữu công nghệ Inverter, công nghệ này có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định, đem lại hiệu quả về số lượng điện năng tiêu thụ mỗi tháng.

Cùng với dung tích sử dụng 209 lít, chiếc tủ lạnh ngăn đá trên của LG này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 2-4 thành viên.

Lý do nên mua tủ lạnh LG hiện đại inverter 2 cánh 208 lít GN-M208PS

Loại bỏ mùi khó chịu nhờ công nghệ Nano Carbon

Bạn không còn cảm thấy khó chịu mỗi khi mở cửa tủ lạnh vì công nghệ Nano Carbon có khả năng tiêu diệt và vô hiệu hoá sự hoạt động của vi khuẩn nhờ sự hoạt động mạnh mẽ của hạt Nano.

Không chỉ vậy, luồng khí lạnh được tạo ra từ cánh cửa tủ lạnh- gọi là công nghệ Door Cooling+ sẽ khắc phục được vấn đề này nhằm giúp việc làm lạnh thực phẩm trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Chẩn đoán và khắc phục sự cố thông qua tính năng Smart Diaogsis

Nhờ tính năng Smart Diaogsis mà người sử dụng có thể phát hiện và chẩn đoán các sự cố đang xảy ra với chiếc tủ lạnh LG thông minh này. Người dùng có thể tiết kiệm được thời gian vì có thể chuyển ngay các lỗi này đến trung tâm bảo hành để họ khắc phục sự cố.

Tủ lạnh LG ngăn đá trên inverter 2 cánh 208 lít GN-M208PS với thiết kế nhỏ gọn cùng gam màu xám bạc bên ngoài làm tôn lên vẻ đẹp không gian bếp gia đình bạn.

Lý do nên mua tủ lạnh LG inverter 2 cánh 208 lít GN-M208PS

Bài viết là những lý do mà bạn nên mua tủ lạnh LG giá rẻ inverter 2 cánh 208 lít GN-M208PS mà chúng tôi muốn chia sẻ. Liên hệ mua hàng tại Thiên Phú để nhận được nhiều ưu đãi bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook