0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn mua máy giặt LG TH2519SSAK 19kg

Ngày Đăng: 07:18 28/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang thắc mắc không biết vì sao nên mua máy giặt LG TH2519SSAK 19kg cho gia đình? Đọc ngay bài viết này để biết lý do chính xác và đầy đủ nhất nhé!

Máy giặt LG 19kg TH2519SSAK là sản phẩm máy giặt cửa trên của hãng LG. Mang khối lượng giặt lớn nên máy sẽ đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình có trên 7 thành viên. Nếu bạn đang quan tâm sản phẩm này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt LG TH2519SSAK tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của chiếc máy giặt LG TH2519SSAK đó là công nghệ inverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh vòng quay để đưa lồng giặt vào trạng thái hoạt động thích hợp nhất.

Máy giặt LG TH2519SSAK tiết kiệm điện năng khi sử dụng

Qua đó, công nghệ inverter sẽ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn. Đồng thời công nghệ này còn giúp động cơ máy hoạt động mượt mà, êm ái hơn theo thời gian.

Máy giặt LG inverter TH2519SSAK có thiết kế hiện đại, khối lượng giặt lớn

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, thiết kế của máy cũng là một ưu điểm nổi trội. Máy giặt LG Inverter TH2519SSAK có kiểu dáng lồng đứng, kết hợp cùng tông màu đen trung tín và bảng điều khiển tiếng Việt vô cùng thân thiện và dễ sử dụng. Nhờ đó sẽ giúp máy dễ dàng hòa hợp vào mọi không gian lắp đặt.

Bên cạnh đó, máy giặt LG TH2519SSAK sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 19kg, sự lựa chọn phù hợp với gia đình trên 7 thành viên và có nhu cầu giặt giũ cao.

 máy giặt LG inverter TH2519SSAK cho

Máy giặt LG inverter TH2519SSAK tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Là một công nghệ nổi bật, công nghệ giặt hơi nước trên máy giặt LG cửa trên này có cơ chế đun nóng nước để nước bốc hơi lên, thấm sâu vào từng sợi vải. Nhờ đó máy sẽ giúp diệt vi khuẩn, làm quần áo mềm mại hơn, ít bị nhăn hơn sau khi giặt. Đảm bảo làn da nhạy cảm của gia đình được bảo vệ tốt nhất.

Trên máy giặt này, hãng LG còn trang bị thêm công nghệ Turbo Drum. Có thể tạo ra dòng nước xoáy nhờ mâm giặt và lồng giặt hoạt động ngược chiều. Nhờ đó quần áo được giặt sạch hơn, giảm hiện tưởng xoắn rối khi giặt.

Máy giặt LG inverter TH2519SSAK tích hợp nhiều công nghệ hiện đại

Hơn thế nữa, máy giặt LG giá rẻ TH2519SSAK sở hữu công nghệ giặt nhanh TurboWash 3D. Một công nghệ với sự kết hợp hợp độc đáo giữa công nghệ thác nước WaveForce, đầu giũ phun JetSpray và công nghệ xoay chiều TurboDrum. Góp phần giặt nhanh và sạch quần áo của bạn. Tiết kiệm đáng kể thời gian giặt giũ.

Đặc biệt, máy giặt được áp dụng công nghệ giặt 6 chuyển động. Với khả năng mô phỏng theo chuyển động bàn tay của con người, từ đó giúp đánh bay mọi vết bẩn nhanh chóng. Đồng thời công nghệ này còn giúp chăm sóc, nâng niu cho từng sợi vải, bảo đảm áo quần luôn bền đẹp với thời gian.

Máy giặt LG inverter TH2519SSAK trang bị nhiều tính năng thông minh

Với tính năng giặt trước được trang bị trên máy giặt LG lồng đứng. Máy sẽ xử lý vết bẩn quần áo trước khi giặt một cách nhanh chóng mà không cần phải giặt, vò bằng tay. Đồng thời, chức năng này còn giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch.

Nhờ tính năng vệ sinh lồng giặt, bạn sẽ tiết kiệm được phần chi phí và thời gian. Vì thế, lồng giặt luôn được vệ sinh sạch sẽ, không còn bám vi khuẩn và bụi bẩn trên lồng giặt, làm ảnh hưởng đến chất lượng giặt sạch.

Máy giặt LG inverter TH2519SSAK trang bị nhiều tính năng thông minh

Người dùng có thể điều khiển máy giặt LG inverter TH2519SSAK từ xa. Hoặc có thể chẩn đoán lỗi hoặc tải thêm chu trình giặt chỉ với một thao tác đơn giản trên điện thoại khi kết nối với ứng dụng LG SmartThinQ.

Nhìn chung, máy giặt LG TH2519SSAK không chỉ làm tốt vai trò giặt, tiết kiệm điện năng mà còn diệt khuẩn tối đa. Với khối lượng giặt 19kg, sản phẩm phù hợp cho gia đình có đông thành viên. Để sở hữu chiếc máy giặt này bạn chỉ cần bỏ ra chi phí khoảng 13.850.000 triệu đồng. Còn chần chờ gì mà không sắm ngay chiếc máy giặt chất lượng này cho gia đình sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook