0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic inverter 12000btu CU/CS-WPU12ZXKH-8

Ngày Đăng: 13:25 02/02/2023
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic inverter 12000btu CU/CS-WPU12ZXKH-8 thích hợp sử dụng vào các không gian có diện tích từ 15 – 20 mét vuông. Sản phẩm này nổi bật là mẫu điều hòa làm lạnh nhanh hiệu quả, tiết kiệm điện mà còn bảo vệ sức khỏe. Mời bạn tham khảo lý do chọn mua điều hòa Panasonic này nhé!

1.Thương hiệu Nhật Bản uy tín, chất lượng

Lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic inverter 12000btu CU/CS-WPU12ZXKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-WPU12ZXKH-8 là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín của Nhật Bản. Sản phẩm này được sản xuất tại Malaysia, được điểm định theo quy chuẩn nghiêm ngặt của Nhật Bản. Do vậy, sản phẩm được bảo đảm chất lượng tốt nhất, làm lạnh hiệu quả và còn vô cùng bền bỉ.

2.Thiết kế máy lạnh mới mẻ

Điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-WPU12ZXKH-8 sở hữu kiểu dáng ấn tượng, thiết kế thời thượng với gam màu trắng tinh tế nên có thể dễ dàng hòa hợp được với mọi không gian và còn tô điểm nổi bật sang trọng. Thiết kế nhỏ gọn với các góc cạnh vuông vắn nhìn cực thân thiện, dễ dàng lắp đặt tại mọi nơi mà không lo chiếm quá nhiều diện tích.

3.Trang bị hàng loạt các công nghệ nổi bật, hiện đại

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-WPU12ZXKH-8 được trang bị công nghệ inverter hiện đại. Công nghệ inverter này có thể giúp cho điều hòa tiết kiệm điện vượt trội, máy còn vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định giúp nhiệt độ làm lạnh cực thoải mái. Với công nghệ tiết kiệm điện này được trang bị trên máy thì giờ đây bạn sẽ không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa, nó có thể tiết kiệm được từ 30 – 60% so với điều hòa thông thường.

Lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic inverter 12000btu CU/CS-WPU12ZXKH-8

Công nghệ lọc bụi PM2.5 Nanoe-G

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-WPU12ZXKH-8 tích hợp công nghệ nanoe-G tiên tiến có thể lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 trong không khí. Bộ phát ion có thể giải phóng các ion âm ra xung quanh máy lạnh, các hạt ion này sẽ gắn kết với những hạt bụi bên ngoài không khí.

Sau đó, chúng sẽ quay trở lại ống nạp khí và các ion dương có trong máy sẽ giữ chúng lại tại màng lọc để vô hiệu hóa. Từ đó mang đến cho không gian gia đình được trong lành hơn, an toàn với sức khỏe.

Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-WPU12ZXKH-8 có chế độ Powerful nên có thể làm mát siêu nhanh chóng, hiệu quả hơn đến 18%. Khi khởi động trên remote thì máy nén và cả quạt dàn lạnh đều có thể chạy với công suất lớn hơn, nhờ đó sẽ nhanh chóng cài đặt được nhiệt độ làm lạnh đến mức theo yêu cầu.

Lý do nên chọn mua điều hòa Panasonic inverter 12000btu CU/CS-WPU12ZXKH-8

4.Nhiều tính năng nổi bật tiện ích cho người dùng

Ngoài các công nghệ hiện đại có trên máy, điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-WPU12ZXKH-8 còn có khá nhiều các tính năng tiện ích có thể kể đến như:

  • Chế độ ngủ đêm có thể cân bằng nhiệt độ làm lạnh thoải mái, dễ chịu và phù hợp với thân nhiệt. Bảo vệ sức khỏe cho gia đình có trẻ nhỏ.
  • Điều khiển điều hòa từ xa qua điện thoại với ứng dụng Panasonic Comfort Cloud, điều khiển điều hòa như một chiếc remote thông thường.
  • Cơ chế đảo gió tự động lên xuống có thể tùy chỉnh trên remote, trái phải thì sẽ tùy chỉnh bằng tay.

Trên đây là bài viết về lý do chọn mua điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu inverter Panasonic Comfort Cloud. Hy vọng sẽ giúp bạn có những lựa chọn thích hợp nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook