0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nên chọn lò vi sóng Sharp R-G752FVN-S, Dung Tích 27 Lít

Ngày Đăng: 09:28 17/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thiết kế chắc chắn

Lò vi sóng Sharp R-G752FVN-S là sản phẩm được thiết kế đẹp mắt với dung tích khoang lò lên đến 27 lít, khá rộng rãi, phù hợp để hâm, nấu nhiều món ăn cùng lúc, giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng của bạn.

Lý do nên chọn lò vi sóng Sharp R-G752FVN-S, Dung Tích 27 Lít

Mặt trước là kính đen phối cùng vỏ ngoài của lò vi sóng Sharp bằng thép không gỉ phủ lớp sơn tĩnh điện màu xám giúp cho lò trông sang trọng và sáng đẹp hơn.

Điều khiển dễ dàng

Lò vi sóng có nướng R-G752FVN-S Bảng điều khiển với các phím bấm điện tử giúp bạn dễ dàng điều chỉnh thời gian hay công suất. Thiết kế cửa dạng tay kéo dễ thao tác đóng mở. cũng được trang bị chức năng khóa trẻ em trong lúc hoạt động, lò sẽ tự động khóa, giữ an toàn cho trẻ nhỏ khi vô tình hay tò mò chạm vào lò.

Ưu điểm của sản phẩm Sharp R-G752FVN-S là dễ dàng sử dụng. Với bảng điều khiển tiếng Việt dễ hiểu, tất cả mọi người đều có thể sử dụng nhanh chóng. Chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn có thể yên tâm nấu nướng và thưởng thức những món ăn hấp dẫn do chính tay mình làm.

Lò vi sóng Sharp có nướng R-G752FVN-S được tích hợp 4 chức năng chính là nấu, nướng, hâm và rã đông. 12 chế độ nấu tự động cho phép bạn lựa chọn các thực đơn hàng ngày như cơm, mì ống, rau củ quả, Pizza, thịt nướng, súp…

Hoạt động mạnh mẽ

Lý do nên chọn lò vi sóng Sharp R-G752FVN-S, Dung Tích 27 Lít

Lò vi sóng Sharp điện tử R-G752FVN-S có 11 mức công suất khác nhau, trong đó công suất vi sóng là 900W và công suất nướng là 1100W giúp bạn hâm nóng và nướng chín thức ăn một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Mặt trong khoang lò được thiết kế đặt biệt dạng kim cương giúp phân tán vi sóng đều hơn. Từ đó tăng cường hiệu quả nấu ăn lên 10%, rã đông nhanh hơn 5% và mức độ chín đều hơn 12%.

Chế độ an toàn và hẹn giờ

Lò vi sóng Sharp R-G752FVN-S được thiết kế với hệ thống hẹn giờ tự động giúp bạn có thể rảnh tay thực hiện nhiều công việc khác khi đang nấu ăn và chế độ khóa an toàn tuyệt đối, bạn hòan toàn yên tâm hơn khi nhà có trẻ nhỏ.

Chức năng khóa trẻ em an toàn

Khi lò vi sóng điện tử có nướng Sharp R-G752FVN-S khi đang hoạt động,toàn bộ các chức năng sẽ bị khóa. Nhờ vậy, bạn có thể yên tâm không lo trẻ nhỏ nghịch ngợm bấm nhầm có thể gây sự cố nguy hiểm.

Lý do nên chọn lò vi sóng Sharp R-G752FVN-S, Dung Tích 27 Lít

Lưu ý khi sử dụng Lò Vi Sóng Sharp R-G752FVN-S :

– Đồ kim loại rất cấm kị với lò vi sóng. Sóng viba của thiết bị nhà bếp này không xuyên qua kim loại mà phản ứng lại nên sẽ gây ra tia xẹt lửa điện, gây cháy nổ. Ngay cả những đồ sứ có hoa văn kim loại cũng không được cho vào.

– Đồ nhựa nếu cho vào lò vi sóng sẽ bị chảy, dẫn đến khí độc trong lò. Nếu dụng cụ nấu ăn là đồ nhựa chuyên dụng với lò vi sóng thì các bạn yên tâm sử dụng.

– Đồ sứ cũng tương tự như đồ nhựa. Rất nhiều sản phẩm sứ nhiễm chì độc hại không thể dùng trong lò vi sóng. Tuy nhiên đồ sứ chuyên dụng thì ngoại lệ.

– Đồ thủy tinh có khả năng chịu nhiệt cao mới sử dụng được trong lò vi sóng. Đồ bằng pha lê nói không với lò vi sóng.

– Trước khi vệ sinh, phải nhớ ngắt nguồn điện. Bên trong cũng như bên ngoài lò, bạn lau chùi bẳng một chiếc khăn mềm thấm giấm hoặc nước chanh.

– Khoang lò bị ám mùi thức ăn chỉ cần một chén nước pha với nước cốt chanh quay từ 5 tới 7 phút là hết sạch.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook