0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nào khiến máy hút bụi Hitachi CV-SE23V được người dùng đánh giá cao?

Ngày Đăng: 10:08 22/10/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi CV-SE23V là một trong những chiếc máy hút bụi được người dùng đánh giá cao. Model này sở hữu tính năng tiện ích gì mà được yêu thích như vậy?Cùng tìm hiểu sâu hơn về sản phẩm này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại chắc chắn

Lý do nào khiến máy hút bụi Hitachi CV-SE23V được người dùng đánh giá cao?

Máy hút bụi Hitachi CV-SE23V sở hữu thiết kế hiện đại chắc chắn với hệ thống thoát khí ngược lên trên. Thiết kế tay cầm chắc chắn cùng bánh xe tiện lợi cho người dùng có thể thao tác,di chuyển tới mọi ngóc ngách vị trí hay không gian có diện tích rộng mà không mất nhiều công sức như những chiếc máy hú bụi cồng kềnh khác.

2.Hộp chứa bụi dung tích lớn

Đây cũng là một điểm cộng của chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE23V. Với hộp chứa bụi có dung tích lớn 2 lít rộng rãi với khả năng nén bụi hiệu quả làm sạch lượng lớn bụi bẩn thích hợp cho cả không gian có diện tích rộng mà không cần đi đổ bụi nhiều lần.

3.Công suất lớn hút bụi hiệu quả

Lý do nào khiến máy hút bụi Hitachi CV-SE23V được người dùng đánh giá cao?

Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng hút bụi của model này.Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE23V vận hành với công suất lớn 2300w tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng và sạch nhiều vị trí ngóc ngách hay bề mặt khác nhau trả lại không gian trong lành sạch bụi bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.Đặc biệt tính năng thổi bụi vô cùng tiện lợi bạn có thể thôi lá rụng,rác nhỏ nhanh chóng.

4.Công nghệ Nano Titanium kháng khuẩn và khử mùi

Đặc biệt,chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE23V được trang bị công nghệ lọc Hepa cùng Nano Titanium đảm bảo không khí thải ra ngoài môi trường được trong lành tinh khiết, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và mùi hôi khó chịu. Nhờ có chiếc máy hút bụi này gia đình bạn được bảo vệ khỏi các bệnh,tác nhân gây hại do khói bụi gây ra.

5.Hoạt động êm ái,bền bỉ

Lý do nào khiến máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE23V được người dùng đánh giá cao?

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SE23V sở hữu công suất lớn,cho sức hút tối đa nhưng hoạt động êm ái với độ ồn thấp không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

Ngoài ra,máy hút bụi được trang bị 5 đầu hút tiện lợi : Đầu hút sàn xoay 02 hướng; Đầu & chổi hút xoay đa hướng; Đầu chổi hút; Đầu hút khe đáp ứng đa dạng nhu cầu dọn dẹp vệ sinh làm sạch nhiều vị trí ngóc ngách mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc.

Có thể thấy chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SE23V sở hữu khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả là trợ thủ đắc lực cho các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức đáng kể. Bạn còn chần chờ gì mà chưa liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook