0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nào khiến máy giặt sấy LG F2515RTGW 15kg được ưa chuộng?

Ngày Đăng: 11:00 14/09/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG F2515RTGW 15kg là sản phẩm máy giặt cửa trước kết hợp giặt và sấy. Sản phẩm có khối lượng giặt sấy lớn, phù hợp với gia đình có đông thành viên. Vậy lý do nào khiến máy giặt sấy này được ưa chuộng? Cùng chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Máy giặt sấy LG F2515RTGW tích hợp giặt sấy kết hợp

Chiếc máy giặt LG AI DD Inverter giặt 15 kg – sấy 8 kg F2515RTGW là lựa chọn phù hợp cho những ai đang sống tại khu vực có thời tiết thay đổi thất thường. Nhờ khả năng đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những ngày nắng và tính năng sấy quần áo tiện lợi để sử dụng vào những ngày trời âm u. Do đó bạn có thể an tâm vì quần áo luôn được thơm tho mỗi ngày dưới mọi điều kiện thời tiết.

máy giặt sấy LG Inverter F2515RTGW 15Kg

Ngoài ra, máy giặt và sấy tích hợp này còn giúp tiết kiệm diện tích, giúp gia đình đặt máy gọn vào một chỗ, phù hợp cho gia đình có không gian nhỏ hẹp. Đồng thời bạn còn được chi phí mua máy sấy riêng.

Máy giặt sấy LG F2515RTGW có thiết kế sang trọng, thanh lịch

LG F2515RTGW mang kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại. Có gam màu chủ đạo là màu trắng tươi sáng, hòa hợp vào nhiều kiểu không gian khác nhau.

Sản phẩm đáp ứng nhu cầu giặt đến 15 kg và sấy đến 8 kg quần áo. Sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình đông thành viên với hơn 7 người. Nhờ đó quá trình giặt sẽ không tốn nhiều nước, điện năng và thời gian để chia quần áo thành nhiều mẻ giặt.

 máy giặt sấy LG F2515RTGW

Hơn nữa, máy giặt này còn là lựa chọn phù hợp cho các cửa hàng giặt ủi, nhà nghỉ, khách sạn. Hỗ trợ xử lý lượng quần áo nhiều của khách hàng một cách nhanh chóng mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt LG F2515RTGW

Máy giặt LG inverter F2515RTGW được hãng trang bị nhiều công nghệ hiện đại như:

Công nghệ AI DD được tích hợp động cơ truyền động trực tiếp Intello DD. Với khả năng nhận diện được khối lượng và độ mềm của quần áo. Sau đó giúp chuyển động lồng giặt phù hợp để giặt sạch các vết bẩn, bảo vệ quần áo tốt hơn 18%. Không còn nỗi lo quần áo bị giãn và mất dáng khi giặt.

Chiếc máy giặt này còn được trang bị công nghệ giặt 6 chuyển động. Điều khiển tốc độ và hướng quay của lồng giặt để mô phỏng lại các thao tác giặt tay của con người. Hỗ trợ giặt sạch và giảm xoắn, hư hỏng quần áo, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

giặt hơi nước

Với công nghệ giặt hơi nước Steam+ trên máy giặt LG cửa trước F2515RTGW giúp hỗ trợ tốt cho việc giặt giũ. Đồng thời, sức nóng của hơi nước còn có khả năng diệt khuẩn và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn. Ngoài ra, hơi nước còn giúp giảm nhăn và làm mềm vải tốt hơn.

Đặc biệt, sản phẩm được tích hợp công nghệ TurboWash. Sử dụng vòi phun nước mạnh để tăng áp lực của dòng nước để đánh bay vết bẩn cứng đầu hiệu quả. Quá trình giặt giũ chỉ diễn ra trong 55 phút mà quần áo vẫn sạch tinh tươm.

Máy giặt sấy LG F2515RTGW tiết kiệm điện năng hiệu quả

Một lý do nữa khiến máy giặt LG 15kg F2515RTGW được ưa chuộng đó là khả năng tiết kiệm điện năng.

Nhờ được áp dụng công nghệ inverter, điều chỉnh vòng quay của máy nén để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Từ đó sử dụng điện tiết kiệm, máy vận hành êm ái, ổn định hơn so với các dòng máy giặt thông thường khác.

máy giặt sấy LG Inverter F2515RTGW

Hơn nữa, sản phẩm này được bảo hành đông cơ lên đến 10 năm. Do đó người dùng có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Trên đây là những lý do khiến máy giặt sấy LG F2515RTGW được ưa chuộng. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ có ích cho các bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook