0

Lý do nào khiến máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV 9kg được tin dùng?

Ngày Đăng: 23:21 18/12/2023
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV 9kg là dòng sản phẩm cao cấp, đáp ứng hầu hết nhu cầu giặt giũ từ cơ bản đến nâng cao. Vậy sản phẩm này có những đặc điểm nổi bật nào?

Máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV là một dòng sản phẩm của hãng Samsung được nhiều khách hàng ưa chuộng. Vì thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian cùng với nhiều công nghệ và tính năng đặt biệt. Sản phẩm này đã thu hút nhiều khách hàng ở phân khúc bình dân dễ dàng. Vậy lý do nào khiến sản phẩm được tin dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung bài viết sau đây.

Lý do khiến máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV 9kg được tin dùng

Dưới đây là 4 lý do khiến máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV được tin dùng, cùng tham khảo nhé.

Thiết kế máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV sang trọng, phù hợp với mọi không gian

máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV

Chiếc máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV sở hữu thiết kế hiện đại và tinh tế. Đi cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước, gam màu trắng thanh lịch. Nhờ đó máy sẽ dễ dàng hòa hợp vào nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Máy được tích hợp bảng điều khiển tiếng Việt giúp cho các bà nội trợ dễ dàng sử dụng và tìm hiểu hơn.

Sản phẩm có thể giặt lượng giặt quần áo lên đến 9kg cho một lần giặt. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ của gia đình bạn có 4 – 6 người sử dụng. Hoặc gia đình có ít thành viên hơn nhưng có nhu cầu dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Vỏ máy giặt được làm từ chất liệu cao cấp thép không gỉ. Góp phần tăng độ bền cho máy, hạn chế hư hỏng trong quá trình sử dụng. Lồng giặt có khả năng kháng khuẩn giúp bảo vệ quần áo tốt hơn, không lo hư hỏng khi giặt.

Đặc biệt, điểm nhấn trong thiết kế của máy giặt này đó là cửa phụ Add Wash. Cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt bỏ quên vào máy tiện lợi hơn. Không phải chờ đợi tới lần giặt sau hoặc mở cửa máy để thêm đồ nữa. Bạn cũng có thể bổ sung thêm nước giặt/xả để tăng hiệu suất giặt.

Bảng điều khiển thông minh AI Control thao tác dễ dàng, nhanh chóng

 máy giặt Samsung WW10TP54DSH/SV 10kg

Bên cạnh đó, máy giặt Samsung cửa trước WW90TP54DSH/SV sở hữu bảng điều khiển thông minh AI Control. Máy giặt sẽ ghi nhớ những chế độ giặt mà bạn đã sử dụng. Sau đó phân tích thói quen và sở thích từ đó tự động đề xuất chế độ giặt và cài đặt yêu thích. Điều này giúp cho việc giặt giũ của bạn trở nên dễ dàng hơn, không phải mất quá nhiều thời gian để tùy chỉnh mỗi khi giặt.

Nhiều công nghệ hiện đại trên máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV

Lý do tiếp theo khiến máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV được tin dùng đó là nhờ công nghệ.

Nổi bật là công nghệ Ecobubble sự kết hợp giữa khí và nước. Công nghệ này giúp tạo thành bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào sợi vải. Nhờ đó các vết bẩn cứng đầu sẽ được loại bỏ hiệu quả hơn 24%. Đồng thời hạn chế tối đa hư tổn, bảo vệ áo quần tốt hơn 45%. Ecobubble giúp tiết kiệm điện năng, hạn chế đóng cặn bột giặt.

Thêm nữa, công nghệ sạch siêu tốc QuickDrive giúp việc giặt giũ diễn ra nhanh. Có sự kết hợp với vòi xịt siêu tốc và lồng giặt xoay nhanh. Cho quy trình giặt sẽ hoàn thành nhanh chóng chỉ trong 39 phút.

Quần áo của bạn được diệt khuẩn tốt hơn với công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam. Nước được đun sôi ở nhiệt độ cao và thấm sâu vào toàn bộ vào áo quần. Góp phần loại bỏ những vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn với hiệu suất lên đến 99.9%. Người dùng sẽ không còn lo lắng vì dị ứng và mẩn ngứa khi mặc nữa. Ngoài ra, hơi nước còn giúp giảm nhăn quần áo tốt hơn.

 máy giặt Samsung  WW90TP54DSH/SV 9kg

Đặc biệt, máy giặt này được trang bị công nghệ VRT Plus. Lồng giặt được giữ cân bằng tuyệt đối ngay cả ở tốc độ quay cao. Cũng như khối lượng giặt lớn trong suốt chu trình giặt. Cho máy giặt vận hành êm, giảm ồn, chống rung lên đến 30%. Vì thế bạn có thể giặt giũ quần áo bất kì thời điểm nào mà không lo bị ảnh hưởng.

Nhờ sử dụng công nghệ Digital Inverter với nam châm vĩnh cửu giảm bớt ma sát khi vận hành. Công nghệ giúp động cơ hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ, chống rung lắc, giảm thiểu tiếng ồn. Hơn thế, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Không còn lỗi lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng nữa.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV

Chiếc máy giặt Samsung inverter WW90TP54DSH/SV sẽ thông báo người dùng vệ sinh lồng giặt định kì. Tính năng Drum Clean giúp loại bỏ cặn bẩn, vi khuẩn bám trên lồng giặt. Đem lại chất lượng nước giặt tốt nhất, tăng độ bền cho máy.

Máy giặt Samsung   WW90TP54DSH/SV 9kg

Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị tính năng hẹn giờ giặt. Cho bạn cài đặt thời gian giặt cho máy tự hoạt động. Từ đó tránh để áo quần quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu. Tính năng này giúp bạn quản lý thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

Máy giặt này còn được ứng dụng tính năng khóa trẻ em. Khi kích hoạt sẽ khóa cửa và lồng giặt để tránh trẻ nghịch phá, mang lại sự an tâm cho người lớn.

Hiện giá máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV bao nhiêu?

Chiếc máy giặt Samsung 9kg WW90TP54DSH/SV đang có giá bán là 6.950.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội.

Thông qua bài viết, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn những đặc điểm nổi bật khiến máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV được tin dùng. Ngoài những đặc điểm trên, các công nghệ hiện đại và tiết kiệm điện năng là hai yếu tố giúp khách hàng lựa chọn dòng sản phẩm này. Máy giặt Samsung WW90TP54DSH/SV chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp với những ai mong muốn sở hữu máy giặt cho gia đình 4 – 6 người.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook