0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do nào khiến máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg trở nên hot

Ngày Đăng: 16:13 28/09/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV 9kg chính thức ra mắt thị trường vào năm 2021 nên bạn còn băn khoăn không biết có nên mua không và nếu có thì tại sao. Đọc ngay bài viết này của dienmaythienphu.vn để biết câu trả lời nhé.

1. Thương hiệu Hàn Quốc, sản xuất taị Việt Nam

Thương hiệu samsung
samsung han quoc

Máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV là sản phẩm của thương hiệu máy giặt hàng đầu Samsung đến từ Hàn Quốc. Samsung là tập đoàn chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm điện lạnh, điện tử, thiết bị thông minh cao cấp được cả thế giới tin dùng với các sản phẩm tiêu biểu như: máy lạnh, tủ lạnh, máy giặt, điện thoại thông minh…

Samsung WW90TP44DSB/SV chính hãng được sản xuất tại Việt Nam. Sở hữu dây chuyền hiện đại cùng quy trình kiểm tra sản xuất nghiêm ngặt và đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm trình độ cao. Vì thế, chắc chắn mỗi sản phẩm được sản xuất tại nhà máy đều có chất lượng cao. Đồng thời kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa đến tay người dùng.

2. Thiết kế máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV độc đáo, sang trọng

So với các thương hiệu máy giặt khác đang có mặt trên thị trường, máy giặt gây ấn tượng đặc biệt với thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Với sắc đen trung tính cùng kiểu dáng máy giặt cửa trước giúp làm tăng vẻ đẹp cho không gian.

 máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

Máy giặt có khối lượng giặt 9kg, thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 4 – 5 thành viên.

3. Máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV siêu tiết kiệm điện

Một điểm khiến người dùng nên mua máy giặt Samsung cửa trước WW90TP44DSB/SV đó là khả năng tiết kiệm điện năng. Nhờ được áp dụng công nghệ Digital Inverter hiện đại. Máy giặt sử dụng nam châm vĩnh cửu làm giảm đáng kể ma sát khi máy vận hành.

Nhờ đó, công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm điện năng, vận hành êm ái hơn so với động cơ thông thường. Đặc biệt, động cơ máy còn được hãng ưu ái bảo hành đến 11 năm, nên người dùng có thể an tâm về chất lượng.

máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV 9kg

4. Công nghệ Hygiene Steam diệt khuẩn hiệu quả đến 99,9%

Quần áo dính vi khuẩn, bụi bẩn, lông thú sẽ làm ảnh hưởng đến làn da và sức khỏe gia đình bạn. Với máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV bạn có thể an tâm khi quần áo được giặt sạch hoàn toàn.

Bằng một lượng hơi nước có nhiệt độ cao, máy sẽ tiêu diệt vi khuẩn, giảm thiểu các tác nhân gây dị ứng cho da. Bảo vệ an toàn cho làn da nhạy cảm và sức khoe rgia đình bạn.

5. Máy giặt Samsung inverter WW90TP44DSB/SV trang bị nhiều công nghệ hiện đại

Điểm đặc biệt đó là máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật như:

máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV

Ứng dụng công nghệ AI Wash hiện đại với 4 cảm biến thông minh. Có thể cảm nhận khối lượng và độ bẩn áo quần, sau đó tối ưu lượng nước, lượng nước giặt, nước xả và thời gian giặt phù hợp để giặt sạch hiệu quả. Mang đến chu trình giặt giũ hoàn hảo, giúp bạn không phải tính toán nhiều mỗi khi giặt.

Thêm vào đó, máy giặt Samsung giá rẻ WW90TP44DSB/SV được áp dụng công nghệ EcoBubble. Có thể bật vết bẩn tốt hơn 24% và loại bỏ cặn bám trên quần áo. Đồng thời bong bóng xà phòng siêu mịn còn giúp bảo vệ màu vải tốt hơn 45%.

Hơn nữa, với công nghệ QuickDrive dùng vòi phun nước siêu tốc cùng áp lực nước mạnh mẽ. Cho bong bóng siêu mịn thẩm thấu vào áo quần, mang đến quy trình giặt giũ nhanh chóng, chỉ mất 39 phút.

Công nghệ QuickDrive

Ngoài ra, máy giặt Samsung cửa ngang được trang bị công nghệ VRT Plus. Có thể giảm rung ồn hiệu quả đến 30%, ngay cả khi đang vắt với tốc độ cao hay ở bất kỳ tải giặt nào.

Nhìn chung, nếu bạn đang tìm mua chiếc máy giặt cao cấp được tích hợp và trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại thì máy giặt Samsung WW90TP44DSB/SV chính là gợi ý hoàn hảo không nên bỏ qua. Sản phẩm hiện đang có giá bán tham khảo là 9.450.000 triệu đồng. Nếu yêu thích sản phẩm này hãy rinh ngay về cho gia đình sử dụng nhé.

Bên trên là lý do khiến máy giặt Samsung 9kg WW90TP44DSB/SV trở nên hot. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt ưng ý cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook